School - Arc Chương 18 - Số 4 và số 5 xuất hiện.

130 3 0
                                    

( Spoil xíu : Yuzuki-sensei hiện đang có 7 servant, mỗi người được đánh số theo thứ tự lần lượt. Cô ấy gọi bọn họ là Toy – tức là đồ chơi của cô ấy. Katsuko-san là số 1, sau này các nhân vật khác sẽ lần lượt xuất hiện.)

...N?

...Huh?!!!

Tại sao mình lại ngủ ở đây ?

Tôi nghe thấy tiếng hát ở đâu đó.

Bản điệp khúc này dường như bắt nguồn từ một lớp nào đó đang trong giờ thanh nhạc.

Oh... ngôi trường này quả nhiên chất lượng rất tốt.

Trường sơ trung mà tôi đã nhập học tại đó cách đây ba năm...là một trường dành cho nam sinh tọa lạc tận bên trên một đỉnh núi, cho nên học sinh ở đó không được học âm nhạc một cách đầy đủ.

Ngủ... tán nhảm với bọn bạn... hoặc là nghịch điện thoại... gì cũng được.

Giáo viên dạy âm nhạc là một ông già sắp nghỉ hưu vì thế ổng đã hết động lực lẫn cả sự kiên nhẫn để dạy chúng tôi.

Ông ấy chỉ đến lớp và chơi một bản nhạc nổi tiếng nào đó...

Bạn chỉ cần viết cảm nghĩ của mình về các bản nhạc đó, ví dụ như : " tôi nghĩ rằng bài hát này rất hay." , hoặc là : " nó có giai điệu rất cuốn hút.",...thì chắc chắn sẽ được điểm cao. Đúng là nhảm nhí mà.

Chúng tôi không bao giờ có cơ hội được hát cùng với nhau...

Đầu tiên thì, tôi cũng chẳng biết bất cứ bài hát nào sau ba năm sơ trung cả.... và tôi nghĩ rằng những đứa trẻ học cùng tôi ở đó cũng vậy.

Hơn nữa.... ngôi trường đó thật sự rất khó chịu và không hề thoải mái. Nó trông giống như một nhà tù thì đúng hơn.

Nhưng... tại sao tôi lại ở chỗ này ?

Tại sao tôi lại nằm ở đây ?

Ah, bầu trời màu xanh đang hiện ra trước mắt tôi.

Bầu trời mùa hạ lúc nào cũng trong xanh bất kể lúc nào bạn ngắm nhìn nó.

Uh, Nhưng tại sao trên bầu trời lại xuất hiện cái gì đó màu trắng trắng trong tầm mắt của tôi ?

Nó trông giống như một miếng vải quần áo....

Màu trắng... và có hình dạng như một ngọn núi đôi !?

Huh... có vài cái cúc ở trên đó...!

Hình như... có phải đó là áo blouse của học sinh nữ trường này đúng không ?

Vào khoảnh khắc tôi... tôi nhận ra cảm giác bên dưới đầu của mình.

Dường như tôi đã bị bất tỉnh sau khi bị Endou-kun tấn công.

Sau đó thì.... Ehhh, các tiết học buổi chiều đã bắt đầu rồi à ? Chết tôi rồi...

" Umm, cậu tỉnh dậy rồi à."

Một giọng nói ngọt ngào xuất hiện phía trên đầu tôi.

Heh, dường như đầu tôi đang nằm trên cái gì đó mềm mại và ấm áp...

JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ