Yukino Rape - Arc II Chương 23

150 2 0
                                    

Tôi tựa người vào cơ thể Shirasaka-san...

" Cậu đã chuẩn bị tới lần thứ ba rồi cơ à... À, bởi vì Yoshida-sama vẫn chưa cảm ơn khi hai người làm xong, vì thế lần thứ hai vẫn được tiếp tục."

Katsuko-san lại giả vờ ngốc nghếch...

Un... tôi cảm thấy mình hơi mệt.

Đúng là làm hai lần liên tiếp như vậy có hơi...

" Ehh, cậu phải làm 5 lần trong ngày hôm nay đấy đúng không.....? Chúng ta có nên thay đổi kế hoạch cho 3 lần còn lại không nhỉ ?... hay cậu có muốn tận hưởng một vài tư thế quan hệ nào khác không...? "

Đúng vậy... sẽ rất khó nếu tôi cứ liên tục duy trì dục vọng của bản thân như vậy. Có lẽ tôi nên chậm lại một chút.

Khi tôi đang nghĩ về chuyện đó thì...

".... Miệng. Hãy để tôi làm cho cậu với miệng của mình."

...Shirasaka-san!

Shirasaka-san đang gợi ý làm cho tôi với miệng của cô ấy...!!

Oh đúng rồi.

Viên thuốc mà Iwakura-senpai đã đưa cho cô ấy.

Cô ấy đã uống nó...

Iwakura-senpai đã nói rằng thuốc chỉ có tác dụng khi số lần xuất tinh vào bên trong âm đạo tối đa là ba lần.

Nếu xuất vào bên trong đến lần thứ 4, khả năng mang thai vẫn sẽ có thể xảy ra.

Tất nhiên, chẳng có loại thuốc tránh thai nào lại có công dụng kì cục như vậy cả.

Shirasaka-san đã tin tưởng Iwakura-senpai từ tận đáy lòng mình... nhưng sự thật mà Iwakura-senpai tin lại được chính Yuzuki-sensei tạo ra... và điều đó hoàn toàn là dối trá.

Một cạm bẫy liên hoàn được tạo nên vô cùng hoàn hảo.

Tôi đã xuất tinh vào bên trong Shirasaka-san hai lần hôm nay...

Vẫn còn một lần nữa trước khi thuốc đạt tới giới hạn...

Shirasaka-san nghĩ rằng mình nên thổi kèn cho tôi thay vì đẩy bản thân vào tình trạng nguy hiểm.

" Shirasaka-sama, đây là lần đầu tiên mà cô thổi kèn cho một người đàn ông phải không ?"

" Đúng vậy..."

Shirasaka-san gật đầu với một khuôn mặt buồn thảm.

" Điều này thật tuyệt vời! Ham muốn tình dục đang chiếm hữu lấy cơ thể ! ... Shirasaka-sama đúng là một người phụ nữ dâm dục. Tôi sẽ gọi cô là " Inran-san" kể từ bây giờ nhé."

Cô ấy đang nói I – Inran-san !!!!

" Điều đó... làm ơn... dừng lại đi..."

Shirasaka-san ngay lập tức từ chối cái biệt hiệu dâm đãng đó.

" Thật đáng thất vọng đó....! Mặc dù Shirasaka-sama đã là công chúa của vương quốc dâm dục rồi..."

Đủ rồi.

Katsuko-san. Đủ rồi đó.

" Oh đúng rồi, tôi quên mất. Shirasaka-sama mới chỉ là người mới trong chuyện thổi kèn thôi, đúng không ? Vậy, hãy để tôi, Katsuko này sẽ dạy cho Shirasaka-sama mọi kĩ thuật trong việc thổi kèn."

JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ