TG 1-You're so beautiful

285 8 0
                                    

  Chương 1 tiết tử: Dụ thụ ra đời 

 Kim bích huy hoàng trong cung điện, người mặc kim hoàng sắc váy dài, đầu đội thủy tinh vương miện nữ nhân chính vẻ mặt khẩn trương nhìn đại điện gian kia sôi trào quay cuồng bao phủ một tầng màu trắng sương khói nước ao.

Trì hai bên cũng vây đầy biểu tình khẩn trương Thần minh.
Nữ nhân nhìn trì thượng màu trắng sương khói dần dần biến thành trong suốt, thả tản ra bắt mắt lưu li sáng rọi, mắt càng trừng càng lớn.
"Nhất định phải thành công a! Nhất định phải thành công a! Thất bại nói, lại muốn lãng phí thời gian tới một lần nữa đúc một cái, ngô nhưng không nghĩ lại nhàm chán như vậy lâu rồi a!"
Nữ nhân, nga không, hẳn là xưng nàng vì vũ trụ Sáng Thế Thần —— Sheila, nàng tồn tại với vũ trụ chi, sáng tạo ra các kiểu Thần minh, quản lý cuồn cuộn tinh cầu. Nhưng mà, nàng sinh mệnh quá dài lâu, dài lâu mà nàng mỗi ngày chỉ có thể nhàm chán mà trêu cợt mặt khác Thần minh tới cho hết thời gian.
Bị bắt làm cho Thần minh khổ không nói nổi, muốn đánh trả, thiết, nhân gia là Sáng Thế Thần, ngươi chỉ có bị đánh phân, muốn phân rõ phải trái, ai, nắm tay chính là ngạnh đạo lý! Tuyệt vọng bọn họ ngựa chết trở thành ngựa sống y, đem một viên màu lam trên tinh cầu các nữ sinh si mê thần tượng phim truyền hình, điện ảnh, đam mỹ, np, tổng mạn chờ lung tung rối loạn đồ vật toàn bộ toàn đưa đến nàng tẩm cung, hy vọng có thể quá mấy ngày sống yên ổn nhật tử.
Không nghĩ tới, này phương pháp thật đúng là hiệu quả!
Từ ngày đó bắt đầu, Sheila mỗi ngày oa ở chính mình tẩm cung, xem phim truyền hình thời điểm, đối với soái ca nam chính lưu ha kéo, xem thời điểm, liền YYnp.
Nhật tử từng ngày qua đi, Sheila rốt cuộc từ cùng TV giải phóng ra tới. Cho rằng ngày lành đến cùng Thần minh nhóm đang chuẩn bị ôm đầu khóc rống, ai ngờ Sheila tung ra một câu, mừng đến bọn họ huy kỳ trợ uy, "Ngô quyết định chính mình tự mình tạo một người, đi thế giới hai chiều thay đổi cốt truyện!"
Thấy Sheila như thế có hứng thú, các lộ Thần minh sôi nổi cống hiến chính mình trí tuệ, cầu xin cái này làm ra tới người có thể làm làm mẫu thần có thể chơi lâu một chút.
Thời gian một phân một giây trôi đi, rốt cuộc tới rồi người kia muốn xuất thế lúc.
Nước ao sôi trào càng ngày càng lợi hại, chậm rãi, chậm rãi, dưới nước xuất hiện một người hình, từ màu bạc nước ao bao vây lấy, dần dần, lên tới giữa không trung.
Đương màu bạc nước ao rút đi khi, người nọ như lúc ban đầu sinh trẻ con luo lộ ở Sheila trước mặt.
Một đầu như tơ lụa màu bạc tóc đẹp phảng phất ngân hà lạc cửu thiên trút xuống xuống dưới, núi xa mày đẹp, kiều tiếu quỳnh mũi, có thể so với ba tháng đào hoa non mềm đôi môi, tinh tế không mang theo bất luận cái gì tì vết da thịt nộn trạch như nhu mật.
Sheila tán thưởng mà nhìn huyền giữa không trung nhân nhi, không hổ là vĩ đại Sáng Thế Thần kiệt tác, hoàn mỹ không thể bắt bẻ. Đây là nàng cảm nhận dụ thụ a!
Chúng thần trong lòng hỉ cực mà khóc, thật tốt quá! Bọn họ rốt cuộc muốn giải phóng!
Sheila vung tay lên, khả nhân nhi trên người nhiều ra một kiện màu đỏ trường bào, phết đất ba thước, yêu diễm sắc thái phối hợp khả nhân nhi như tuyết da thịt, dẫn tới chúng thần một trận sói tru.
Khả nhân nhi chậm rãi mở hai mắt, tròn trịa hai tròng mắt như khe nước thanh triệt suối nước, thuần túy, sạch sẽ, ngóng nhìn ngươi, liền phảng phất ngươi chính là hắn toàn bộ.
"Ha ha ha ha, thành công, rốt cuộc thành công!" Sheila cuồng tiếu, kích động xong lúc sau, nàng đối với ngây thơ vô tri khả nhân nhi nói: "Ngô ban danh —— Tiểu Manh, thế ngô đến thế giới hai chiều tan vỡ cốt truyện!"
Khả nhân nhi nháy sáng ngời thanh triệt đến dường như vũ sau ngày mùa thu bầu trời đêm đầy sao mắt, rồi mới thành thật mà lắc đầu, "Nghe không hiểu!" Kiều nộn, mềm mại thanh âm nghe được Sheila tâm đều mềm mại.
Lúc này, lau khô chính mình chảy nước dãi mỗ Thần minh đứng dậy, "Mẫu thần đại nhân, Tiểu Manh ở sáng tạo thời điểm, tuy rằng giao cho hắn các loại mới có thể, nhưng là không có cho hắn một viên ái nhân tâm, càng không có người hẳn là biết đến cơ bản thường thức."
Không có một viên ái nhân tâm?!
Sheila bất mãn mà nhíu mày, không có ái nhân tâm, này còn có cái gì hảo ngoạn a?
Lúc này, một vị khác Thần minh đứng dậy, vì Sheila ra chủ ý, "Mẫu thần đại nhân, Tiểu Manh đi địa phương không phải rất nhiều sao? Sao không mỗi lần tan vỡ cốt truyện, liền có khôi phục ái khen thưởng đâu?"
Nghe vậy, Sheila trước mắt sáng ngời, "Ý kiến hay!"
"Tiểu Manh, nhớ kỹ, ngô là chủ nhân của ngươi, ngươi muốn hoàn thành ngô cho ngươi nhiệm vụ. Mỗi lần nhiệm vụ hoàn thành sau, đều sẽ có tương ứng khen thưởng, chỉ cho phép thành công, không được thất bại, minh bạch sao?"
Tiểu Manh gật gật đầu, dùng cặp kia ướt dầm dề mắt to nhìn Sheila, "Chủ nhân, Tiểu Manh minh bạch!"
"Vậy là tốt rồi!" Sheila trong lòng thét chói tai, a a a a! Quá manh! Phim truyền hình Mỹ Nam nam chính nhóm các ngươi chờ bị bẻ cong đi! Oa tạp tạp tạp!
"Ngươi cái thứ nhất nhiệm vụ, đi phim truyền hình là Youre so beautyful, ngô muốn ngươi trở thành A.N.JELL chủ xướng chi nhất, cũng đạt được A.N.JELL ba vị nam chủ thiệt tình hôn."
Tiểu Manh nghe lời gật gật đầu, "Chủ nhân, Tiểu Manh đã biết!"
"Kia hảo, hiện tại liền bắt đầu đi!" Sheila gấp không chờ nổi mà thi triển pháp thuật đem Tiểu Manh ném tới Youre so beautyful trong thế giới.
"Mẫu thần đại nhân, Tiểu Manh căn bản là không biết cốt truyện, như thế nào thành công hoàn thành nhiệm vụ a?" Mỗ một nhược nhược thanh âm hỏi.
Sheila không chút nào để ý mà vẫy vẫy tay: "Không có việc gì, ngô chỉ cần chúng Mỹ Nam áp đảo ngô gia tiểu dụ thụ là đến nơi!" Chúng thần mồ hôi lạnh, đáng thương Tiểu Manh, vì chúng ta, ngươi liền an tâm đi thôi!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 17, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Tổng) dụ thụ mau đến trong chén tới(np)Where stories live. Discover now