Chapter 1: The wish

30 0 0
                                    

Ah. ... Ah .. Ha...ha.......

Ah... Ah....ha......h .....

Mga salita o mas magandang sabihin na mga tunog na nililikha ko sa bawat halik sakin ni Zen sa leeg, habang nakahiga ako sa kanyang kama at nakapatong naman siya saakin.

Sa sobrang lapit nang mukha namin sa isa't isa, naririnig ko na ang bawat paghinga na nililikha niya. Humihinto nang Ilang sigundo upang huminga at babalik muli sa pag halik.

Hindi ko alam kung ano ang aking nararamdaman ngunit sa mga oras na ito ay hindi na iyon mahalaga dahil sa mga oras na ito, nararanasan ko ang sarap nang paghawak sakin nang taong mahal ko, ngunit tila kakaiba ito sa lahat dahil hindi si Zen ang nasa isipan ko ngayon kundi ang aking kababatang si Luigi.

Si luiji na mahal na mahal ko at handang ibigay ang lahat, ngunit ang lalakeng nakapatong sakin ngayon at humahalik sa aking leeg na nagbibigay sakin nang kakaibang sensasyon ay si Zen. Si Zen na hindi ko pa ganun kakilala, si Zen ang nagbibigay nang ganitong sensayon ba bumubuhay sa aking katawan.

Aghhh.... Ah..... Uh.... Hahhh....... Ah.....

Mga tunog na aking nilikhang muli sabay sa pag-halik ni zen sa aking mga labi at muling pagbalik sa pag halik saking leeg.

Di ko alam kung pano nga ba ako pumayag sa ganitong mga pangyayari, pumayag na magpagamit sa taong hindi ko naman mahal. Pero nagpapagamit ba talaga ako? O ako ang gumagamit sakanyan. Ginamit ko siya upang maranasan ang mga bagay na gusto kong gawin sakin ni luiji. Di ko rin ito masasabing panggagamit Dahil wala pa naman talagang nangyari samin maliban sa halik, halos dalawang linggo palang kaming magkakilala at ang relasyon na ito ay nagsimula palang noong nakaraan na linggo lamang

Kapwa kami pumayag sa ganitong set-up kung saan puwede naming gawin ang lahat sa isat isa ngunit hindi puwedeng mahalin ang isat isa habang iniisip namin ang mga taong mahal namin at hindi na kami umaasa pa na magagawa ito sakanila.

Marahil naiisip ninyong mali ang ginagawa namin ngunit maiisip mo pa ba ang tama sa mali sa mga ganitong pagkakataon? Pareho kaming uhaw sa pagmamahal, kumukuha lamang kami sa isat isa sa ganitong paraan, At mali bang hangadin ang mga bagay na gusto namin na mapasamin? Ginagawa lamang namin ito dahil gusto naming punan ang bawat kulang sa puso naming dalawa.

Pumayag ako sa ganitong bagay dahil sa pamamagitan nito ay nadarama ko ang sarap na hinding hindi ko madarama sa taong mahal ko. Sarap na ibinibigay nang iba ngunit siya ang nasa isip ko sa tuwing ginagawa namin ang ganitong bagay

- Zen.. Magpapaturo kapa ba sa chemistry?-

Tanong ko sakanya habang hinahalikan niya ako sa leeg, mga halik na nagbibigay sakin nang sensasyon at kakaibang pakiramdam. Nahihirapan man akong ayosin ang aking pagsasalita dahil sa kanyang ginagawa,  natawid ko naman kahit papaano nang maayos ang bawat katagang nais kong sabihin

- ah.... Oo nga pala,  nakalimutan kuna.. Sorry-

Biglang pagtigil ni zen sa kanyang paghalik at saka umupo sa kamang habang nakatalikod at nakatingin sa maliit na lamesang nasa tabihan namin na makikita sa itaas nito ang mga notebook,lapis, ballpen at ilang libro na kanina ay hawak hawak palang namin bago kami mapunta sa ganitong mga pangyayari.

-ah.... Gusto ko lang naman mag pahinga nang kunti sa pag aaral-

Sabay tingin sakin habang ako naman ay nakahiga at nakatingin rin sakanyan

- hmmm..... Kelangan mong mag review dahil mejo mababa ang grado mo sa chemistry-

May kaunting kurorot sa aking kilay sa dahilang mukhang hindi naman niya siniseryoso ang pag rereview namin, at mejo naiinis din ako sakanyan dahil di man lang niya ako inalok nang miryenda o maiinom man lang samantalang ang laki laki at gara nang kanyang apartment.

Lust X LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon