.

6 0 1
                                    

Jin's POV

YUN na nga at napapayag namin si Drake na maki jam samin.

Hi Readers? First of all I'm Jin Pascual 18 yrs old.Like Drake ,I have a happy and complete family.Yung mga parents namin is mag bubusiness partners maliban kay Gelyn.By the way,Gelyn is my girlfriend matagal na kami.Almost 3 years na kami ni Gelyn.Magbabarkada kami noon pero nahulog ang loob ko kay Gelyn.Hindi ako playboy at lahat kami walang bisyo.

"Loveeeeeeee!!!!"malakas na sabi ni Gelyn.

Lumapit naman ako agad sa kanya bago pa siya maging dragona dito hahahah.

"Oh?love bakit?para namang mahkalayo tayo ah?makasigaw ka dyan eh kabingi ka "seryosong sabi ko.
"Oh bat? May problema ka ba ha? Palag ka?" Sabi naman niya na pasigaw na naman
"Ano ka ba wala no.hahaha niloloko lang kita eh.oh bakit ba love?"
"Can you take me a picture like this love? Look so beautiful eh."pacute na sabi niya.
"Of course,tara lets go there and I will take a picture of you"sabi ko naman.

Inaya ko sila bumaba para pumunta sa beach at kuhanan ng mga pictures itong girlpren ko.Nagpicture taking din sila at nag groufie din kami.Masaya kaming nag swimming sa beach hahaha.At ito palang si Jin ang hilig manloko ng babae di naman pala marunong Lumangoy HAHAHAHA! katawa katawa.Kamiy nasa gitna nh dagat at sinasalubong ang bawat hampas ng alon.Habang si jin? Ayon nakaupo lang taga kuha ng picture hahahaha.Biruin mo yon? Di marunong lumangoy hahahah!Swimmer kaming dalawa ni drake.Kaya no problem samin kahit gaano pa kalalim yan.Pero dapat may protections hahahah.

Umalis naman si Drake sa dagat at nag aya sila sa pool.

THAT NAUGHTY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon