Twenty-three

5.5K 81 2
                                    


Dahan-dahan kong sinara ang pinto ng kwarto ni rave saka mabilis na tumalilis ng mansiyon. Pagtapak pa lamang ng paa ko sa madamong labas, malayo na sa mansiyon ay unti-unting kumalma ang aking sistema. Rave is insatiable. Hindi niya talaga ako titigilan kong hindi lang ako mabilis na nakalabas ng kanyang kwarto. Kinakabahan at natatakot ako. Nahampas ko ang ulo ko. Bakit ba ako pumayag sa gusto ng senyorito. Tingin ko ay wala nmn akong mahihita sa deal na gusto ni rave but my stupid heart and my stupid mouth just got the worst of me.

Pagdating sa bahay ay pagod at hapong-hapo ako. Idagdag pa ang nananakit sa gitnang parte ko. Hanggang ngayon ay ramdam ko parin ang hapdi. Pero di mapagkakailang masarap ang ginawa namin ng senyoriro.

Nagising ako nang maramdaman ko ang ibang presensiya sa loob ng aking kwarto. Napabalikwas ako ng bangon at nabungaran ko ang nanunuot na titig ni rave. Napakurap ako. Shit! Bakit siya nandito sa bahay? asan si nanay? Nakasandal siya sa hamba ng pintuan ng aking kwarto habang nakapamulsa at pinaglalaruan ang kanyang labi

"b-bakit ka nandito?" tumaas ang sulok ng labi ni rave

"I've been calling you many times but you didn't answer your fone tha'ts why I decided to come here instead and I see you're tired. Ang sarap ng tulog mo-" dahan-dahang lumapit sa akin si rave. Kumabog ang puso ko. Bigla na excite ako sa antisipasyon na gagawin ulit namin ang ginawa namin kagabi at kanina! Napakagat labi ako at napayuko. Damn! Bakit masyadong agresibo ang utak ko. Nanglalandi siya!

Tumalungko si rave at pinantay ang mukha niya sa mukha ko. Inangat niya ang mukha ko hanggang sa magkatitigan ulit kame. Masyadong nakakanuot sa laman ang titig niya na pati kasu-kasuan ko ay pinapasok niya.

"Magbihis ka. I'll wait outside. Don't make me wait for long" and he kissed me. Akala ko ay aalis na siya kaso hinawakan niya ulit ang mukha ko saka hinalikan ulit ako. Nanunudyong halik. Hindi ko maiwasang humalik pabalik.

"Damn! Can't really get enough of you. I must stop. Magbihis kana" at mabilis niya akong iniwan habang sapo ko ang aking labi. Naku naman hindi pa ako nakapagmumog.

"saan tayo pupunta senyorito?"

"rave"

"huh?" taka kong tanong.

"call me rave and stop asking questions" kanina pa hawak ni rave ang kamay ko at pinaglalaruan habang ang isa niyang kamay ay nasa manibela ng kotse niya. Mabagal lang ang takbo namin. Hindi na ako nagsalita at hinayaan siya kong saan niya gustong magpunta.

Huminto ang sasakyan sa isang de klase na kainan. Halata ang mayayamang nagpupunta dito. Mayroong soft mellow music kang maririnig. Nadadaanan namin eto ng mga kaklase ko. Kaso ang mamahal ng pagkaen at di namin afford

Bumaba si rave saka ako pinagbuksan ang pintuan

Iginiya niya ako papasok at namangha ako sa nakikita ng mata ko. Nakaalalay ang kamay ni rave sa likuran ko habang nakagiya sa aming upuan. Kitang-kita ang pagkislap ng mata ng babaeng naghatid sa amin habang nakangiti ng matamis kay rave

"give us wine first. Thankyou" sabi niya sa babaeng nag-estima sa amin. Binuklat niya ang menu na binigay. Hinayaan ko nalang. Siya na bahala mag order.

"aren't you going to pick some food you want to eat?" he asked. Umiling ako.

"pilian mo nalang ako. Hindi ako maselan" may kaaliwan ang mata niya habang nakataas ang kilay at titig na titig na nman sa akin

"You need lots of food baby. I won't make you rest later" bigla kumabog ang puso ko. Shit! Why the hell I'm excited! Nag-iinit tuloy ang katawan ko sa titig na binibigay ni rave.

Dumating ang inorder niyang wine. Nakita ko pa ang pagsagi ng dibdib ng babae sa braso ni rave. Naningkit ang mata ko. Pero si rave ay nanatili ang titig sa akin at ni hindi pinansin ang pagpapapansin ng babaeng waitress sa kanya. Binuksan neto ang wine saka nilagyan ang baso naming dalawa. Mabilis kong kinuha ang akin at nilagok eto. Isang mapait na lasa ang naglandas sa aking sikmura

"You need to eat first" napakurap ako saka nag-iwas ng tingin. Masyadong kakaiba ang titig ni rave. Para niya akong lalapain. Nag-iinit narin ako. Nakakainis bakit ganito bigla ang naramdaman ko. Feeling ko ay uhaw na uhaw ako at nanunuyo ang lalamunan ko. This feeling is so intense. Wala naman kameng ganito dati. Bakit ngayon ang lakas ng hatak ni rave sa akin. I wanted to feel his touch and his kisses at nagugulo ang sistema ko. Nagugulo ang isip ko.

Nakahinga lang ako ng maluwang nang dumating na ang pagkaen. Nginitian ko ang waiter na naghatid at nagpasalamat. Mabuti at lalaki na ang nagserve. Kainis kasi masyadong papansin ang babae. Magsisimula na sana akong kumaen nang makaramdam ako ng kakaiba. Mas lalong nag-iinit ang atmospera kaya naangat ang tingin ko kay rave. His intently looking at me. He looks dangerous. Ngayon ko lang napagtanto na kapag seryoso siya ay mapanganib siyang tignan

"don't smile to anyone" napa ha tuloy ako. Anong problema niya. Kinunutan ko lang siya ng noo at nagsimula akong kumaen. Nagugutom na talaga ako

Mabilis lumipas ang oras. Kakasakay ko lamang ng kotse nang bigla ay sinunggaban ni rave ang braso ko at hinila ako palapit sa kanya. Nanlaki ang mata ko sa gulat. Por dyos! Nasa parking lot pa kame ng mismong restaurant. Are we going to do it here?

"r-rave" ewan at naging anas na ungol ang boses ko.

"damn baby your turning me on" hinawakan niya ang bewang ko at sinikop ang hita ko saka ako nilagay sa kanyang kandungan. Nakailang mura siya bago hawakan ang aking mukha. Palipat lipat ang tingin niya sa aking mata at sa aking labi. Napapalunok ako sa antisipasyon. Are we really going to do it in the car?

"I'm dying to kissed you. I wanted to be inside you that it's making me crazy" hingal na hingal kame parehas. Nagpingki ang aming noo. Napapikit ako ng gawaran niya ng halik ang aking labi.

"a-are we going to do it here?" a dangerous smile curved on rave's lips.

"why not baby. But I want us to be in bed so-" and he crushed his lips to mine. Nag-aalab. Nagniningas. Halos kainin niya na ako hanggang sa huminto kame parehas dahil kapos na kame sa hininga.

"Let's get out of here" he maneuvered the car. Ni hindi niya ako pinaalis sa hita niya at binalik sa maayos na pagkakaupo. Hinayaan niya ako sa kanyang kandungan. Ang lakas lakas ng kabog ng puso ko. Napayakap ako ako kay rave at ramdam ko ang ilang beses niyang pagbuntunghinga. Ang lakas din ng kabog ng puso niya pati nararamdaman ko ang pagtayo ng kanya na inuupuan ko. Galit na galit na dahil ramdam ko ang pagpintig.

Unrequited Love ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon