Lâu chủ vô tình - Nhất Độ Quân Hoa

307 3 3
                                    

  1. Ai, nắm lấy tay ta, níu giữ ta nửa đời cuồng dại

      Ai, hôn lên mắt ta, chở che ta nửa kiếp lênh đênh.  

  2 "Nếu được lựa chọn, ta nguyện sóng vai cùng hồng nhan tri kỉ, nàng nắm tay ta, theo ta nửa đời phiêu bạt, ta hôn mắt nàng, che nàng nửa kiếp lênh đênh."  

3. "Cho dù xảy ra chuyện gì, cả đời nguyện không xa, không rời."

4. "Tàng Ca, từ nay về sau, cho dù là Lãnh Phi Nhan thích nữ nhân, cũng tuyệt đối không thích nam nhân nào khác."

5.Nàng thích cảnh máu tươi đầm đìa, dần nguội lạnh, ngưng tụ trong tay mình. Có lẽ chỉ vậy mới có thể đảm bảo sự cảnh giác của một sát thủ.

6. Người lạnh lùng cao ngạo như ngươi, loại người không coi ai ra gì như ngươi, loại người xem kẻ địch vô hình như ngươi, sao có thể chết chứ?

7. Từ nay về sau, không bao giờ được ôm, không bao giờ được chạm, cũng không bao giờ còn được gặp nhau...

8. Trên người chàng dù dính máu của nàng, nhưng vẫn sạch sẽ như gió tháng tư, như bình minh tháng năm.

9. "Đáng tiếc... trong lòng chàng có quá nhiều thứ nặng hơn tình cảm."

10. "Vì nàng, tiểu tăng có thể làm bất cứ chuyện gì, nhưng tuyệt đối không thể phá hủy hạnh phúc của nàng."

11. Ta kết thúc tội nghiệt chốn hồng trần, huynh tu hành bồng lai nơi cửa Phật.

12. Chưa từng gặp gỡ, chưa từng yêu. Chia ly rồi cũng đừng nhung nhớ.

13. Có lúc nàng cảm thấy chàng gần ngay trước mặt, nhưng đưa tay chạm vào chỉ là hư vô.

14. Tàng Ca, phải chăng chàng thật sự muốn dứt bỏ hồng trần, bỏ lại luôn ta ?

15. Nếu chàng thật sự muốn thành Phật, ta về lại hồng trần của ta có sao đâu?

16. Hắn có tình với cả thiên hạ, duy chỉ chỉ bạc tình với một mình nàng.

Trích dẫn truyện 💗💋Where stories live. Discover now