CHAPTER 17

3K 82 5
                                    


HINDI MAPAKALI SI Heaven habang pabalik balik na naglalakad. He's nervous as fuck!

It's their one year anniversary celebration as husband and wife and he didn't get the chance to see his wife.

Mariing ipinagbawal ng kanyang Mamita na hindi niya pwedeng makita ang asawa mula nang makalabas ito ng hospital hanggang sa madatnan ang event.

This is crazy as fuck!

Nasa mansiyon sila ng kanyang mga magulang para sa event. It's his father's idea though. Kung sabagay, lahat ng event nilang mga Ortega ay sa family house ng kanyang mga magulang ginaganap.

He walk back and forth infront of his friends who look annoyed.

Hindi na nakatiis si Mekhi at nagsalita ito. "Will you please sit down? Kanina ka pa pabalik balik jan ah. Nahihilo na ako sa palakad lakad mo. Tingnan mo nga yang sahig, nangintab na!" Mekhi look so pissed.

He just show his middle finger to him as a response and continued walking back and forth.

Mekhi tsked. "Asshole!"

Kumunot ang noo niya ng may mapansin. Tumigil siya sa kakalakad at hinarap ang mga kaibigan. "Where's Del Vecchio?"

"Why ? Miss me? Aww, I feel so loved." Ani ng baritonong boses sa likod niya. Ni hindi man lang niya namalayan ang pagpasok nito sa kuwarto kung saan sila naroonng iba pa niyang kaibigan. Is he that tense?

Umakbay sa kanya si Avel na kakarating lang.

Heaven glared at him pero tumawa lang ang baliw.

"Mabuti naman at naisipan mo kaming imbitahan ngayon. I want to meet her formally as your friend." Natatawang saad nito.

"I'm shocked when I found out that you have a wife. I mean, who wouldn't ? You've been with us in every clubs tapos nag-uuwi ka pa ng babae. Tapos malamanlaman ko na may asawa ka na pala at ang mas malala obe year na pala kayong kasal? That's crazy as fuck! " saad ni Brayden

Tumango si Rohan bilang pagsang-ayon. "Ang akala ko nga eh hindi ka pa rin nakamoveon kay Annica kasi mula ng breakup niyo ay wala ka ng sineryosong babae. I'm curious with her personality, alam kong ang una mong mamahalin sa babae ay yung ugali niya bago ang itsura. Gaya ni Annica, she must be nice." nilagok nito ang alak na nasa kopita. "So I'm excited to meet her! I've cancelled all my appointments for this night. Gusto kong makilala ang babaeng nakamagnet sa bakal mong puso. "

I'm the Wife of the DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon