Phần 22

214 15 0
                                    

    Nửa đêm LE bỗng chau mày người đổ mồ hôi cô lăn lộn mãi không thôi. Junghwa đang ôm LE ở trong lòng thấy cô ngọ nguậy nên thức giắc. Mắt nhắm mắt mở ngồi dậy nhìn người phía dưới mà giật mình. Mi mắt cô chảy ra từng giọt pha lê, cô đang khóc. Vội vàng ôm cô gái đó vào lòng Junghwa an ủi

- Unni...không sao đâu...bình tĩnh lại nào...

Vừa nói vừa nhẹ nhàng vuốt sống lưng cô, nhìn như một bà mẹ đang chăm sóc đứa con non nớt của mình vậy. Cảm nhận được hơi ấm từ người Junghwa cô ôm chặt lấy, rúc người vào mà khóc to hơn. Em bắt đầu hoảng loạn

- Unni chị sao vậy, bình tĩnh lại nào.

Vừa nói em vừa hôn khắp mặt cô. Cô thút thít

- Chị sợ...hưc...sợ những giấc mơ đó hực...nó cứ quay lại...hực hực

Cô thút thít. Còn đâu hình ảnh LE cool ngầu trên sân khấu nữa, bây giờ cô như bị bánh bều nhập từ một con người nhìn thế nào cũng ra công mà giờ lại thụ lòi như vậy. Cảnh tượng này ngược, ngược quá đi thôi -_-

- Không sao đâu...có em đây rồi...em sẽ luôn ở bên chị.

Cô dần dần nín khóc rồi thiếp đi lúc nào không hay. Junghwa thở đà đặt cô nằm lại gọn gàng trong lòng mình rồi cũng từ từ chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau em nhẹ nhàng tỉnh giấc, thấy một con mèo đang nằm nghịch khuôn mặt mình với một nụ cười tinh nghịch trên môi.

- Chào buổi sáng mèo con của em.

Nhẹ nhàng tóm lấy cánh tay cô em mỉm cười và nói. Cô liền đỏ mặt quay đi chỗ khác. Junghwa cười lớn trước sự đáng yêu của cô.

- Ahn Hyojin nghệ danh được cô giáo dạy tiếng anh đặt cho là LE, sinh ngày 10 tháng 12 năm 1991. Gia đình có 4 thành viên là bố, mẹ người em trai và Hyojin. Từ nhỏ đã rất yêu ca nhạc và hiếu động nên lớn lên đã làm một nhạc sỹ. Để thể hiện tình yêu với âm nhạc đã xăm một hình dưới bắp tay....đó là chị đúng không.

LE nhẹ nhàng nói khiên Junghwa ngạc nhiên ngồi bật dậy.

- U...U...Unni nhớ lại được rồi sao.

- Không phải hết, chị chỉ nhớ được gần đấy thôi.

Cô thở dài

- Không sao, như thế là tốt lắm rồi.

Em vui vẻ ôm chầm lấy cô

- Sao chị tìm lại được gần ấy ký ức vậy

Sau nửa ngày ôm ấp, Junghwa lên tiếng hỏi

- Từ vụ tai nan ấy, chị đã có những giấc mơ tưởng như là ác mộng nhắc lại quá khứ của chị...Nhờ có em mà chị đã bình tĩnh mà vượt qua được đấy Junghwa à!

Mắt em lại rưng rưng

- Hực...mèo con của em phải chịu đựng nhiều rồi...

Chui vào trong lòng cô, cố gắng hít lấy mùi hương quen thuộc từ cô.

- Ai là mèo con của em chứ.

Buổi sáng của họ diễn ra như vậy.

.

.

.

Ba tháng trôi qua, cô bắt đầu sáng tác chở lại đợt comeback cũng sắp đến, ai cũng bận rộn cả em cũng thế.

Từ ngày hôm ây, ký ức của cô cũng đã chở về khá nhiều, cô nhớ được về các mỗi quan hệ, về các thành viên. Nhưng cô không thể nhớ gì về cô và em, điều đó khiến em cảm thấy như những kỷ niệm giữa hai người không có giá trị gì cả. Nhưng điều đó cũng không làm Junghwa bận tâm bằng việc cô đang có một mối quan hệ đáng ngờ với người khác giới. Dù dạo nay đang rất rất bận nhưng cô vẫn dành ra một khoảng thời gian lớn để đi chơi với Suga của BTS. Điều đó khiến Junghwa không vui chút nào. Nếu là những ngày trước thì em sẽ không phải lo lắng vì cô đi chơi với bạn khác giới nhưng bây giờ thì khác cô đã mất gần hết ký ức, có lấy lại được nhưng cái bản chấy gei có còn tồn tại không. Điều đó làm Junghwa vô cùng lo lắng, nếu cô trở lại thẳng như trước thì em phải làm sao, cô sẽ không yêu em nữa, cả thế giới của em như sụp đổ khi nghĩ đến những việc đó. Tâm sự với các thành viên còn lại họ đều bảo không phải lo vì LE cái tính dê gái đã ăn sâu vào máu rồi nên không bỏ được đâu. Minh trứng bằng cách dạo gần đây cô vẫn hay tia gái khi thấy ai đó xinh xắn đi qua. Nghe những lời nó cũng khiến Junghwa bớt lo lắng đi nhưng trong lòng ở một nơi nào đó vẫn nặng trĩu lo âu.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Hơi buồn vì EXID được có một cúp =((( nhưng không sao đối với EXID vui là chín  =))))))) nên cũng khiến LEGGO vui theo=)))

À còn vc nữa là MV lady đã cán mốc 6 triệu view rồi đó tự háo quá =))) yêu các LEGGO rất nhiều. Tiếp tục cố gắng cho mấy gái nhé 5ting 5ting

P/s: haizzz mình đang trong thời gian thi cử nên up truyện không đều được mong mọi người thông cảm =((((

-LD-


[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ