Phần 23:

211 13 0
                                    

   Dù bận rồn nhưng Junghwa vẫn chăm chỉ lướt web, lên instagram đập vào mắt em ngay là hình ảnh mèo lười của em đang năm trong lòng người khác trông rất thân mật. Đấy là hình hôm nay cô chụp khi đi chung với Suga của BTS, anh ta khoác tay qua vai cô, hai gương mặt rất sát nhau trông họ vô cùng vui vẻ, nhìn như một cặp đôi đang hẹn hò vậy.

Trái tim Junghwa đang vỡ dần, em muốn lên gặp LE để làm rõ việc này nhưng lại sợ làm phiền cô khi cô đang sáng tác nhưng nỗi sợ lớn nhất của em là không biết mình nên lấy thân phận là gì để hỏi về việc này. Người yêu ư? Sao được, chính em là người nói chia tay cô trước mà. Bạn bè cùng nhóm ư? Chỉ thế thôi thì sao đủ tư cách để nói đến chuyện này. Hay là bạn thân? Không phải mối quan hệ giưa em và cô rắc rối hơn thế nhiều không phải bạn cũng chẳng phải là người yêu. Bây giờ em mới ngỡ ra rằng em là gì của cô bạn hay thù, người yêu hay chị em. Không có gì rõ ràng trong mối quan hệ này cả.

Ngồi xuống đất mà khóc, cũng phải bây giờ em chỉ biết khóc thôi đâu thể làm gì được chứ. Đáng lẽ em phải làm rõ mối quan hệ này sớm hơn phải cho cô biết em yêu cô từ sớm hơn để không phải hối hận như bây giờ. Nhưng từ đầu em đã nói rồi còn gì, họ là người yêu nhưng đấy chỉ là trước kia thôi còn bây giờ thì sao, cô coi em là gì?

Khóc chán, nghĩ chán rồi em cũng đưa ra quyết định mà mình không muốn nhất. Nhớ đến lời cô từng nói nếu yêu ai đó mà người đó không yêu mình thì mình nên buông đôi tay vì nhìn họ hạnh phúc khiến mình vui hơn là nhìn họ đau khổ khi ở bên mình, làm được thế thì con người sẽ trưởng thành hơn và chứng tỏ rằng mình yêu người đó nhiều như thế nào. Hỏi em có đau không khi đưa ra quyết định này. Tất nhiên là đau chứ, đau đến nỗi em không thở nổi. Nhưng hỏi em có hạnh phúc không thì nói không là nói dối nhưng nói có cũng không đúng. Em vui vì cô có thể ở bên người mà cô trọn, không vui vì đó không phải là em người yêu cô say đắm từ lần đầu gặp mặt.

.

.

.

Hôm sau, em không còn bám dính cô như mọi hôm nữa, làm việc gì tâm hồn cũng như trên mây, giơi hạn quan hệ của em với cô chỉ trong giới hạn chị em cùng nhóm, Park Junghwa với Ahn Hyojin chỉ là chị em cùng nhóm không hơn không kém. Dù lý trí có kêu gào như thế nào đi chăng nữa nhưng khi gặp cô thì trái tim em vẫn cứ lạc đi một nhịp, khi cô quan tâm em thì trái tim như nhẩy tung tăng trong lồng ngực. Như trở lại những tháng ngày yêu đơn phương trước kia, không giám thân thiện đụng cham, cười đùa vì sợ người ta thấy phiền, thấy không vui. Junghwa đã hiểu cảm giác của cô lúc đo, lúc em tuyệt tình bỏ cô mà giả vờ hẹn hò với Hani, đúng là đau.

Em làm những việc đó nhưng đâu biết rằng cô cũng khó chịu vô cùng khi em cố tạo khoảng cách, khi em không bám dính lấy cô nữa. Rất nhiều lần muốn hỏi nhưng mỗi lần như thế em đều lảng tránh sang chủ đề khác. LE nghĩ rằng mình đã làm phiền em ấy, nhưng cô cảm thấy hơi vô lý khi lúc đầu em còn bảo rằng chúng ta là người yêu. Mà là người yêu thì quan tâm nhau có sao đâu? rồi cô lại nghĩ đó chỉ là một trò đùa của em. Cô đau lòng, phải cô thích em tưởng rằng cuộc tình này sẽ lại tiếp diễn một cách êm đẹp nhưng không cô không hiểu đối phương và đối phương cũng không hiểu cô. Cả hai cứ che dấu cảm xúc của bản thân với suy nghĩ rằng làm thế sẽ tốt hơn là nói ra. Vì vậy cô và em cứ yêu thầm nhau mà không biết, không ai mở lời trước nên mọi thứ chỉ dưng lại ở đây ở mối quan hệ khó sử này.

[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ