Bốn năm sau kể từ khi Evolt bị tiêu diệt, Kairi đã thành một tỷ phú hơn 22 tuổi mà số tài sản hiện có lại có thể lặp lại kỷ lục của vua Musa Keita của vương quốc Mali thời trung cổ, người đàn ông giàu nhất trong lịch sử nhân loại với số tài sản chỉ đếm được bằng khối lượng vàng hàng tấn. Hay nếu xét theo hiện tại, tổng tài sản của Kairi hiện tại còn hơn của người tiền nhiệm 5 lần, tức là siêu giàu đến mức có thể xây tới hai Mạc phủ vũ trụ trên khắp trái đất và tất cả các hành tinh trên 88 chòm sao mà không bị hụt tiền. Còn Keiichiro thì đã thành cảnh trưởng nổi tiếng khắp hành tinh xuyên lục địa. Lúc này Keiichiro đã là chồng của Kairi.
"Kairi, em về rồi hả?" Keiichiro nhìn Kairi tiu nghỉu về nhà sau khi bị Makoto đuổi khéo.
"Dạ." Kairi ngồi ủ rũ trên bàn, hai tay ôm đầu trong trạng thái chấn sang tâm lý.
"Sao? Vừa bị Makoto-kun phũ hả em? Nói rồi, tham thì thâm nha em. Bớt thả thính lung tung đi." Keiichiro cười.
"Anh đó nghe Keiichiro, vô duyên vừa thôi." Kairi cười phá lên.
"Lộn cái bàn. Bị phũ kiểu gì cũng cố được toạc háng một lần, đúng là mặt dày có khác." Keiichiro ôm đầu.
Trong khi đó, Takaharu, Nagi, Makoto và Takeru dắt nhau đi chơi công viên. Phong Lôi huynh đệ thì đi qua dinh thự nhà Nanba làm việc.
"Takaharu, tôi thấy dạo này hai lỗ tai tôi nó không phân biệt được tiếng của Nagi với Takeru. Chắc tôi phải đi bác sĩ khoa tai-mũi-họng khám mất thôi." Makoto nói.
"Còn trẻ ngời ngợi như Hiiro mà mắc chứng lãng tai thì coi chừng bị ô nhiễm tiếng ồn quá rồi đó." Takaharu trả lời.
"Hế lô mấy cưng. Anh đã xuất hiện rồi đây." Một tiếng nói phát ra.
"Ai vậy ta?" Bốn người ngạc nhiên.
Trước mặt bốn anh em là một người nhìn y hệt Makoto như đúc.
"Bản sao của Makoto-niichan hả?" Takeru và Nagi tròn mắt.
"Chưa đâu. Còn một người nữa." Bản sao Makoto trả lời.
Một lát sau, một bản sao của Nagi xuất hiện.
"May quá, không có mình." Takaharu thở phào.
"Đồ ngu, ta có ở đây mà. Ngươi nghĩ ta sẽ tắt lửa khi bị ngươi cho ăn bơ sao?" Một tiếng nói giống hệt Emu trả lời.
"Các ngươi muốn thấy hình dạng thật của bọn ta không?" Bản sao Makoto hỏi.
Cả ba bản sao đều biến thành ba kẻ rất đỗi quen thuộc mà bốn năm trước đã bị hạ gục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanficChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...