Tôi ra ngoài thì phòng Gaster thì thấy Chara và Asriel đang ở ngoài tụi nó cũng đã rất vui khi gặp tôi thì phải...
Maria: " Có chuyện gì vậy "
Bông hoa: " Không có gì "
Tôi hỏi nhưng vậy mà Asriel éo trả lời.
Trên tay tôi vẫn còn cầm ly sữa nóng nên tôi cũng hết rồi vô phòng trả lại cái ly rồi đi lòng vòng trong cái hang động. Tôi đến một nơi có nhiều hoa Echo, nó có thể lập lại lời nói của ai đó. Vừa nghe vừa ngâm nga bài hát mà mình thích trong đầu. Dần dần cái chân tôi mệt mỏi nên ngồi lên cái ghế tôi ngước nhìn lên thấy một "bầu trời" đầy sao...
Bông hoa: " Nè sao nhóc có sức mạnh của quái vật "
Maria: " Cái đó chuyện dài mà lười kể lại qua nên hỏi cũng éo trả lời đâu Asriel "
Bông hoa: " Thế tại sao nhóc lại biết tên thật của ta "
Maria: " Tại vì tôi đã từng là bạn của cậu " * nói nhỏ *
Bông hoa: " Cái gì.... "
Maria: " Không có gì đâu, đổi chủ đề đi " * cười *
Chara: " Nè Maria cho tớ mượn cơ thể cậu được không ? " * Nụ cười thanh thiện *
Maria: " Éo vì nếu cậu sử dụng cơ thể mình thì sẽ có bad end đấy mà mình là người chơi nên mình là người tạo ra một cái happy end "
Chara: " Chán chết " * cắn môi *
Maria: * cười * Cậu chẳng thay đổi gì mấy "
Chara: " Nè cậu nói vậy là chúng ta đã từng gặp nhau chưa, nhìn cậu cũng hơi quen đấy "
Maria: " Chúng ta chưa bao giờ gặp mà " ( siết nữa là phát hiện nhưng cũng may kí ức của Chara ở thế giới chưa chiếm hết cái não của cậu ấy )
Tôi đứng lên với tràn đầy niềm vui. Tôi từng bước lon ton rồi đến thác nước tôi nhảy xuống nhưng trước khi nhảy xuống tôi bỏ Asriel vào chậu hồi nãy rồi mới nhạy đấy 😀😀😀. Asriel là lên giống như giọng cái ấy. Tôi đáp xuống bằng Gaster Blaster, khi nó biến mất thì tôi đã lục đồ trong cái ổ rác trong đó có mấy cái hộp nhạc nhỏ bị hỏng, chocolate, game của mấy năm trước thế tôi lấy mấy cái hộp nhạc nhỏ bị hỏng lâu lâu buồn lấy ra sửa nó, chocolate thì có đang chảy nước dãi nhưng tôi éo thích nên cho nó ăn bơ.
Bỗng tôi thấy cái gì đo lấp la lấp lánh, tôi cũng tò mò nên mới mỗi ra luôn, kết quả là dây chuyền tình bạn của Chara và Asriel. Tôi đeo lên rồi nhảy lên. Rồi tôi tung tăng ngâm nga bài hát bỗng gặp Monster Kid mà cậu trong hoàn cảnh bị bắt nạn nên...
Maria: " Mấy đám kia muốn có thời gian tồi tệ không "
Quái vật : " Cái gì, tại sao lại có con người ở đây nhưng ngươi sẽ chết đấy, tụi bây đâu ra đánh nó một trận "
Maria: " Wow, Fun time is coming "
Mấy con quái vật cầm triệu hồi vũ khí, sau đó bây vào tấn công tôi. Thật tiếc hay là tôi né một cái chuyện nghiệp. Đến lượt tôi tấn công thì LV 1 thành LV ???. Tôi nở nụ cười giống như Chara khi chiến đấuĐúng là hơi đáng sợ nhưng tôi tấn công mấy quái vật bằng con dao mình tạo ra thế phóng vào tụi nó. Kết quả là nằm bẹp trên đất. Tôi mở vòng cổ vòng của mình thì có soul màu xanh lá cây xuất hiện rồi đến mấy đám đó để trị thương. Tôi trở lại bình thường đến chỗ Monster Kid.
Maria: " Nè cậu có sao không "
Monster kid: " Thật....là.... thật...là "
Maria: " Ừm......"
Tôi rất lo lắng cậu ấy sẽ sợ tôi nhưng không phải...
Monster Kid: " Cậu thật là tuyệt, làm sao cậu làm được cái đó vậy "
Maria: " Nhờ vào phép thuật, mà chúng ta nên đi tôi nếu không có chuyện phiền phức xảy ra nữa đấy "
Monster Kid : " Ừm...." * Gật đầu lìa lịa *
Mà khi tôi chiến đấu thì đặt Asriel ở đằng sau nên tôi cũng quay lại chỗ hồi nãy để đưa cậu ấy đi.
Chara: " Nè tại sao cậu không giết luôn đám đó "
Maria: " Tớ éo thích " * nói bằng tay *
Chara: " Chán chết " * càu nhàu, chán nản *
Tôi và Monster Kid nói chuyện với nhau rất nhiều nhưng tôi lười nói Monster Kid nên tôi kêu cậu ấy là Kid. Chúng tôi đến nơi làm mưa, khi chúng tôi vào là tôi lấy cái ô lớn dành cho hai người từ túi không gian của mình và nó đâyTại vì tôi thích cầu vồng nên vậy thôi. Tôi vừa cầm ô vừa nói chuyện với Kid rất vui vẻ. Mà cậu ấy ý định chạy ra ngoài mưa nên tôi lấy cái ô nón rồi đội lên giùm cậu ấy. Tôi thấy cậu ấy rất thích thú nên tôi cho cậu ấy luôn thế cậu ấy chạy lon ton trong những giọt nước mưa. Tôi cũng đi theo con đường mà Kid đi. Tôi đi thì thấy có một bức tượng đang ngồi trong mưa. Tôi lấy một cái ô khác mà màu đỏ rồi để chỗ nó không thể đi chuyển. Nó tạo ra một bản nhạc nghe thật thân quen
Đó là bài tôi ngâm nga từng nãy giờ. Tôi đi thì đụ quay lại chỗ có bó hoa Echo mà thôi không sao đâu. Tôi cũng định quay lại chỗ này sau khi gọi mẹ Toriel. Tôi lấy điện thoại rồi gọi mẹ
Ring ring ring
Maria: " Mong mẹ trả lời "
Mẹ Toriel: " Chào con Maria "
Maria: " Con chào mẹ " ( Vui quá mẹ trả lời )
Toriel: " Ở ngoài cón chuyện gì không con của ta "
Marie: " A, không có gì đâu mà còn chỉ muốn nghe giọng mẹ thôi "
Toriel: " Vậy hả "
Maria: " Vâng "
Toriel: " Con nhớ hãy cẩn thận, ta cũng có việc rồi ta tắt máy đây "
Maria: " Vâng "
Bông hoa: " Tại sao ngươi lại khóc vậy"
Maria: " Hả khóc ta khóc khi nào " * lau nước mắt rồi nở nụ cười *
Tôi phải cố gắng vượt qua kí ức hồi xưa giờ phải cố gắng không khóc nữa nhưng trong đầu tôi lại nghĩ ( Mình ước gì quay lại ngày xưa......)
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Au lạc trôi vào Autale ( Drop Vĩnh Viễn )
FanfictionAu đã rơi vào thới thế giới lòng đất hay cho Frisk