Chương 3: Cô nương bạch xà?!

290 16 12
                                    

Ở một vùng đất giá lạnh phía bắc có một gã hiệp khách tên là Gia Mịch Tuyết Lục Ma (Zamigo Delma). Gã có một biệt tài đặc biệt là có thể bắn ra những mảnh băng sát thương cực kỳ cao khiến bất cứ thứ gì bị bắn vào đều đông cứng lại và vỡ vụn ra. Nếu chỉ đánh giá vẻ đẹp điển trai không góc chết của Gia Mịch hiệp khách cùng mái tóc nửa đen nửa trắng của gã và bộ áo choàng nhiều màu dày cộm cùng với chiếc mũ rộng vành, đó chỉ là bề nổi mà thôi. Gia Mịch thiếu gia thực chất là một bộ xương loài cá voi ở vùng biển phía bắc cực thời cổ đại đã hấp thụ yêu khí hàng triệu năm về trước và đã thành yêu tinh. Bất cứ ai không may mắn bị Gia Mịch thở hơi băng vào sẽ chết ngay và tan vụn thành những mảnh băng.

"Sao hôm nay ta buồn quá vậy?" Gia Mịch thở ra một luồng băng rét cóng, ngồi trên một cái ghế băng tuyết.

Khuôn viên lâu đài của hắn nhìn đâu chỉ thấy toàn là tuyết với băng. Ngoài mấy thạch nhũ băng giá ra, chẳng còn gì để nói cả. Hắn ở cùng nữ pháp sư Ngô Thục Lệ Mỹ Đào (Goche Re Mede), cũng là do một bộ xương loài chim cổ đại hoá thành tinh mà thành. Nhưng bên cạnh hắn đã có Diệp Lã Mộc Trượng (Destra Majjo), do một bộ xương loài thằn lằn tu luyện thành tinh.

Cũng sống trong khu rừng của Đôn Ác Mặc ở phía tây, có một chàng trai tóc trắng bạc tên là Nguyệt Xà (Naga Rei). Nam nhân này không biết thân thế ra sao, nhưng nghe đồn rằng đó là tiểu đệ của Huyết Xà, và là một con rắn màu bạc đã tu luyện thành người. Nhưng thay vì sử dụng nọc độc và khả năng gây tê liệt để hại người như đại huynh, chàng chỉ chọn sống ẩn dật.

"Hừm, tên tiểu tử ngốc này ở đâu rồi nhỉ." Huyết Xà nhìn lơ đãng vào con đường đi ra cánh rừng.

"Này, tôi đã thấy rồi nhé." Có tiếng bên ngoài.

Hoá ra đó là Nguyệt Xà, đang đứng ở phía sau hắn.

"Này tên kia, ngươi đến rất đúng lúc. Ta đang rất bực vì đã để xổng mất con mồi ngon." Huyết Xà nói.

"Khu rừng của chúng ta lại ở trên núi mà, đi xuống dưới cũng chẳng khó gì." Nguyệt Xà đáp.

"Vậy sao không xuống dưới bắt Thiên Hạo về cho ta?" Huyết Xà gắt lên.

"Ông rảnh ông xuống bắt đi, tui bắt thì mất công ông thấy ông ghen." Nguyệt Xà trả treo.

"Hừm."

Lũ tướng Bạch Lôi Ma Vương Thứu Vĩ Lôi (Engine Bros Kaiser), Bích Phong Ma Vương Thứu Vĩ Phong (Remocon Bros Kaiser), Cuồng Nhân Lãng Tử (Mad Gallant) còn đang ngồi uống trà trong phòng tiệc dinh Đôn Ác Mặc.

"Ấy chà, lại một lính mới à?" Bạch Lôi trầm trồ.

"Ngoài tụi mình ra còn có ai nữa đâu." Bích Phong nói.

"Ta nói nghe, cả một đám tụi mình chỉ là con rối của Huyết Xà lão gia thôi." Cuồng Lãng đáp.

"Tổ sư chúng bay, không chạy ra tìm người à?" Huyết Xà chửi ầm lên.

"Chơi một mình đi ba, ai rảnh đâu mà chơi." Cả ba nhao nhao.

"Kệ mấy cưng. Để ta xử." Huyết Xà nói.

Thế là ngay lập tức, hắn qua nói với Nguyệt Xà: "Nếu đệ có thể truy lùng một con mồi giùm ta, ta sẽ trọng thưởng."

"Sao mà được." Nguyệt Xà hỏi.

"Ta đã có cách." Huyết Xà nói.

Vì thân hình Nguyệt Xà khá mảnh mai và lại có mái tóc dài màu trắng cộng thêm nét mặt đẹp đẽo phi giới tính, Huyết Xà quyết định cải trang chàng thành một cô gái đẹp để quyến rũ mọi nam nhân.

"Ta sẽ đi lên vùng đất băng giá tìm đồng minh, còn đệ xuống kinh thành vùng dưới câu hết mồi cho ta. Câu ai cũng được." Huyết Xà nói lời từ biệt.

Nguyệt Xà xuống kinh đô vương quốc Lạc Kỳ. Chẳng ai nghĩ chàng là một chàng trai, và cũng chẳng nghĩ chàng là một thiếu nữ. Không ai nhìn chàng cả. Không ai biết chàng là một song tính nhân, nghĩa là chàng vừa có dương vật của đàn ông, vừa có hoa huyệt và tử cung của phụ nữ. Nếu xét như thế thì chàng có thể mang thai và sản ra sữa như giống cái. Đã có một lần Huyết Xà bảo chàng về sự việc này: "Đây là bí mật ta và đệ chỉ biết với nhau." Và chàng đã giấu bưng bít hết.

"Chào cô nương, lên ngựa với ta không?" Một người với tấm che mặt cưỡi ngựa đi qua chỗ Nguyệt Xà đang đứng.

"Người là ai? Tôi không biết. Người đi..." Nguyệt Xà nói.

"Đi ra đi chứ gì? Mà cô nương biết hôm nay sắp chuyển mưa không?" Người kia nói.

"Biết rồi khổ lắm nói mãi." Nguyệt Xà lên ngựa cùng người lạ.

Lên ngựa, ai cũng nghe Nguyệt Xà hát rống thật to: "Ai yêu cô nương bạch xà, cô nương bạch xà, cô nương bạch xà? Ai thương cô nương bạch xà, cô nương bạch xà, cô nương bạch xà?"

"Thật đáng sợ."

Cổ trang đam mỹ Rider-SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ