Một tuần sau, Keiichiro ngồi một mình với quyển nhật ký của Kairi trong tay. Cưới nhau được ba năm, Kairi tin tưởng vào Keiichiro và yêu anh say đắm. Còn đứa con nuôi của hai người thì vào trường trung học cơ sở. Keiichiro đọc một trang có viết:
"23 tháng 8 năm 2022,
Mười bốn năm trước, con tàu vũ trụ lên sao Hoả mang về chiếc hộp Pandora chết chóc. Chẳng ai biết về sự tồn tại của nó, ngoại trừ một kẻ duy nhất.
Bốn năm trước, kẻ đã chạm vào hộp Pandora đã thành một mối đe dọa đến mức ai cũng phải sợ hãi, và hắn đã không biết bao lần hồi sinh để phá hoại thế giới. Hắn là một con rắn với quyền năng vô hạn của tai hoạ và chết chóc. Nhân tính còn lại trong hắn đã được giải thoát khỏi con quái vật thật sự trú ẩn trong hộp... bằng cái chết của chính mình. Con quái vật kia cũng đã chết.
Năm nay, đã bốn năm qua rồi, con quái vật hộp Pandora vẫn không hồi sinh. Nó đã nằm yên trong âm phủ, chiếc hộp Pandora vĩnh cửu cuối cùng nhốt nó lại trong sự chết và giấc ngủ ngàn thu không bao giờ thức dậy.
Nhưng trong những năm tháng dài đằng đẵng ấy, điều gì đã xảy ra?
Mười bốn năm trước, một con sư tử và một con hổ giao chiến với nhau, rồi cùng nhau chiến đấu chống lại một con rồng hung ác đang đứng phía sau giật dây cho mưu đồ hủy diệt trần gian.
Bốn năm trước, cặp đôi sơn lâm chúa tể này cùng nhau đối đầu con rắn hộp tai ương chỉ vài lần duy nhất, rồi sau đó im hơi lặng tiếng.
Năm nay, đã bốn năm trôi qua, sư tử và hổ đều gần tuổi tứ tuần. Giờ đây họ đã thành huyền thoại một thời và sống trong bình lặng.
Này bạn hiền, tôi hỏi thật đấy nhé. Khi bạn còn là những đứa bé chập chững biết đi những bước chân đầu trên đời, bạn có biết họ là ai không? Có thể bạn đã quên, và có thể bạn còn nhớ. Tôi là Yano Kairi, tôi đã gặp họ rồi. Họ là hổ đỏ Jan và sư tử đen Rio."
"Kairi đã qua gặp họ?" Keiichiro nghĩ.
Lúc này Kairi vẫn chưa về, vì cậu còn đang ở trụ sở công ty công nghiệp nặng Nanba. Cậu vô cùng vui sướng khi đã tìm ra được DNA của Stinger, Banjou và Evolt trong phòng thí nghiệm, dù rằng tuần trước họ không hề biết rằng cậu đã thu hồi các mẫu vật ngay sau trận chiến với Evolt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...