Bốn năm trước, Right và Hikari luôn bên nhau mọi lúc mọi nơi. Rồi cũng bốn năm sau, họ vẫn là những đứa trẻ to xác nhưng ít nhiều cũng trưởng thành hơn. Evolt đã bị tiêu diệt đã bốn năm rồi, nhưng mới đây gene của hắn được hồi sinh để tạo nên nam nhân bọ cạp đuôi xanh Yano Kaori. Nam nhân này thực ra là một cường thụ dù được tạo ra từ hai chàng công có tính cách mạnh mẽ. Ngộ đời một chỗ là anh chàng kia chẳng thích bị thao cúc, mà gặp nam nhân nào cũng đòi làm vai trò chủ động, bất kể là công hay thụ.
"Nè, có ai biết chỗ nhà hàng mì udon ở đâu không?" Takeru lúng túng.
"Lên lầu hai, quẹo tay phải, rồi thấy cái bảng hiệu là vào ngay." Nagi lanh trí chỉ ngay.
Nhìn hai cậu em đi chơi, lòng Emu vừa mừng vừa tủi. Đối với cậu, mấy đứa con của cậu cũng đã đủ khôn lớn để tự lập và tự lo liệu cho mình.
"Không ai biết rằng Takeru của tớ lại thân với Nagi dễ như vậy." Makoto nói với Hiiro.
"Nghĩ thử coi, hai đứa cùng tuổi nhau bén lửa nhau ghê lắm. Như tui với ông nè, cùng tuổi với nhau thân nhau hơn là thân với vợ." Hiiro gật đầu.
"Thế cậu không nghĩ Emu-rin sẽ bỏ đi theo trai lạ chứ?" Makoto hỏi.
"Em ấy không phải dạng trăng hoa như Kairi đâu, đừng có đánh đồng em ấy với nhóc kia." Hiiro cau mặt.
"Hôn một cái cho tỉnh nè." Makoto chạm môi Hiiro một cái.
Vào nhà hàng mì udon, Takeru và Nagi ngồi ăn ngon lành bỗng gặp một nam nhân với chiếc đuôi bọ cạp màu xanh lam. Anh ta có một chỏm tóc màu đỏ trên quả đầu chải y hệt quả đầu của Banjou, với lại mặt cũng giống anh y như đúc.
"Chào hai bạn, mình là Yano Kaori." Nam nhân nói với hai cậu.
"Ore wa Matsuo Nagi..." Nagi trả lời trước.
"Ore wa Tenkuji Takeru..." Takeru trả lời sau.
"Coi như tui chưa biết gì hết nha." Kaori bẽn lẽn rời đi.
Nhưng Kaori đâu dễ gì cầm lòng trước Takeru và Nagi. Y cũng đâu có tốt lành gì mà để hai cậu yên, nên đợi khi họ ăn uống xong là chuồn đi luôn, chờ khi họ về nhà thì mới có dịp lộng hành. Lúc Nagi đang tắm trong phòng, Kaori thình lình xuất hiện. Đợi khi cậu ra, y phóng xúc tu quanh người cậu kéo lên giường.
"Nè, cái gì vậy hả?" Nagi hỏi.
Mấy cái xúc tu của Kaori cứ mò mẫm bậy bạ khắp người cậu ninja út nhà Igasaki đến mức cậu khó chịu. Ngay cả khi Takeru vào phòng chơi cũng bị y kéo lên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...