Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 8: Lucky x Stinger và những người bạn

241 5 27
                                    


"Bà xã à

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bà xã à." Stinger gọi to trong phòng.

"Ông xã có chuyện gì?" Lucky hớt hải chạy vào.

"Con chúng ta mọc một cái đuôi bọ cạp màu cam rồi. Nó sắp giống anh hơn em." Stinger nói.

"Có sao đâu. Con hơn cha là nhà có phúc." Lucky trả lời.

"Phúc cái gì mà phúc. Không những vậy mà con mình hoàn toàn không biết đau đớn là gì. Bị ngã chảy máu đầu gối mà không chỉ không thấy đau mà lại còn cười nữa. Anh lo con mình sẽ tai nạn mất." Stinger tái mặt.

"Em nghĩ nhóc nhà mình rất trâu bò y như Banjou Ryuga. Trí óc thì thông minh gấp 10 lần Kiryu Sento. Không lẽ đây là điều chúng ta không biết đến bốn năm qua?" Lucky cũng lo lắng.

"Vợ à, có khách tới nhà kìa. Để anh trông con giùm nha." Stinger trấn an Lucky dù bản thân rất lo sợ.

"Theo như những gì tôi đã biết, đứa nhỏ này là một người nhân bản được tạo ra từ DNA của hai vợ chồng cậu kết hợp với DNA của Banjou và Sento." Mỹ Chi vào nói với Lucky.

"Hả?!" Lucky ngạc nhiên.

"Khi bé bắt đầu mọc đuôi là lúc đã bốn tuổi. Chẳng qua là hệ thống trao đổi chất của bé phát triển nhanh hơn bình thường là nhờ có biến đổi gene bằng tế bào Amazon phân giải. Đó là lý do vì sao bốn năm qua bé chẳng khác gì một cậu nhóc mười ba tuổi." Mỹ Chi trả lời.

"Sao cơ? Cựu chủ tịch Juzaburo đã từng nhân bản vô tính vợ chồng tôi rồi tạo ra một đứa con giống hệt vậy sao?" Lucky hỏi.

"Đúng vậy, và hai người các bạn đã nuôi dạy bé tới giờ này là một kỳ tích rồi nhé. Hồ sơ của bé chính là một dự án người biến đổi gene tối mật do nhà Nanba thời Juzaburo nghiên cứu." Mỹ Chi trả lời.

"Thôi sao cũng được. Con chúng tôi bản lĩnh lắm, không những biết tự chấp nhận bản thân mình mà còn muốn khẳng định mình sẽ vượt qua mọi gièm pha từ bên ngoài." Lucky nói.

"Tôi rất mừng về điều này. Với lại tôi cũng có một tên rất đẹp để gọi cho bé đây. Đó là Rio de Antares." Mỹ Chi mỉm cười.

"Đâu có phải. Tôi gọi bé là Rio mà. Bé gọi mình là Rio." Lucky trả lời.

"À, nhắc mới nhớ. Bốn năm trước khi tiếp xúc với cựu chủ tịch Juzaburo Nanba, tôi hỏi ông ta tên của đứa trẻ mà hai người nuôi bây giờ, và ông ta chỉ trả lời ngắn gọn là Rio." Mỹ Chi nói tiếp.

"Giờ thì sao?" Lucky hỏi.

"Thì coi như xong rồi chứ gì nữa. Chúc gia đình cậu hạnh phúc bình an nhé." Mỹ Chi ra về.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ