Sau khi kết thúc trận chung kết với chiến thắng áp đảo dành cho Fnatic, Rekkles quyết định bay sang Hàn Quốc một chuyến. Từ giờ đến khi MSI diễn ra vẫn còn vài tháng nữa, hiện giờ cũng là thời gian nghỉ của cả đội nên khi biết tin Rekkles sang bên đó cũng chẳng ai hỏi gì nhiều, phần vì nghĩ muốn cho xạ thủ của team có thời gian xả hơi.
Thật ra thì lý do Rekkles bay sang Hàn cũng chỉ là để cày rank, đồng thời đi du lịch một chuyến, thực ra là.. muốn được gặp Deft nữa..
Máy bay vừa đáp xuống sân bay, anh ngay lập tức bắt taxi về khách sạn đã đặt sẵn phòng.
Bật máy lên liền đăng nhập game, tiện thể muốn xem xem giờ này con lạc đà có onl hay không, thế rồi sẽ bắt chuyện một chút coi như cho thoả nỗi lòng.
Tiếc một cái là lên rồi thấy nick người kia vẫn đen xì, Rekkles thở dài một cái, vẫn nhấp vào hộp chat gửi cho cậu một chữ "annyeong" xong để máy sang một bên đi vào phòng tắm.
__________
Phải đến hôm sau, khi Deft mở game lên thấy hộp chat nhấp nháy báo tin nhắn liền không do dự nhấp vào.Ủa?
Lịch sử chat vẫn còn phía trên. Mấy cái lời sến sẩm kiểu "em yêu" xong gì gì nữa còn ai vào đây ngoài Rekkles!?
Cậu ta đang ở Hàn rồi sao?Deft cũng chat lại "hello" rồi tắt đi bật camera bắt đầu stream.
Hôm nay điều bất ngờ chính là PawN đã trở lại gaming house khiến mọi người ai cũng đều mừng rỡ đến nỗi anh "út" Score cứ khua chân múa tay, miệng liến thoắng không thôi. Đấng ngồi vào máy chơi game thì hết người này người nọ kéo đến xem, bao gồm luôn Smeb. Chính vì thế mà Deft phải dè chừng, nhìn trước nhìn sau rồi mới dám mở hộp chat với Rekkles lên nhắn lại vài câu.
Hành động lén lén lút lút của con lạc đà không thể qua mắt được Rush - ông anh lắm lời chỉ sau Smeb. Tất nhiên là Deft phải mua chuộc lại bằng đồ ăn, và cũng để không mất chì lẫn chài, cậu cứ liên tục hỏi Rush nói từ này từ nọ tiếng anh thế nào, rồi còn đòi dịch hộ nữa. Đến mức ông anh Rush cũng thấy phiền liền mặc kệ con lạc đà luôn.
Không hiểu tại sao, mỗi lần chat với Rekkles là Deft miệng cứ tủm tỉm không thôi. Người kia lúc nào cũng ôn nhu, dịu dàng hết mực. Đổi lại nếu cậu mà là con gái thì chắc chắn sẽ đổ ngay không cần lý do.
Nhắc đến đây tự dưng con lạc đà lại nhớ lại câu nói rất nhiều năm trước khi hai người được phỏng vấn cùng lúc. Rekkles đã nói rằng, nếu Kim Hyuk-Kyu cậu mà là con gái thì cậu ấy sẽ hôn ngay..Bùm! Con lạc đà cười ngu trên stream.
Vào lịch sử đấu của người kia, Jhin trải dài một hàng xanh lét, con lạc đà liền ngạc nhiên một trận, ngay lập tức chat đòi người kia dạy chơi. Rekkles đưa ra một loạt cách lên đồ nhưng hoàn toàn bằng tiếng anh.. Hỏi Rush thì bị ngó lơ mất tiêu, thế nên dù không hiểu gì con lạc đà vẫn lịch sự cảm ơn."Thank you, teacher"
Sau đó Rekkles còn tỏ ra rất buồn khi không thể gặp cậu ở MSI.
"Chúng ta có thể gặp nhau ở CKTG mà"
"Ừ, hẹn gặp ở CKTG!"
"Cố lên"Deft mỉm cười. Cậu bạn này đúng thật là quá đáng yêu đi ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smeft] Smeb & Deft Kỳ Truyện
Fanfiction━ Author: LumiShiShi™ ━ Category: hài hước, lấy bối cảnh hiện tại của các bạn trẻ, cuộc sống thường ngày, ngọt, (bỉ bựa) và có cả 18+ =))) ━ Main: Smeb x Deft ━ Side: Score, Pawn, Mata và một vài người không tiện kể thêm. Giờ thì thêm Ucal với Rush...