Thời gian trước cũng khá lâu rồi Taeyeon dạo IG và thả tim cho một bài post với như caption trên ảnh. Sau khi trans thì ý nó là như vầy nè : ( hàm xúc lắm cơ:)Xúc động ...mong mọi chuyện là như vậy với hai cậu
......
Start ..>>>>>>>>>
"Người mà luôn tất bật sẽ dần trở thành một kẻ xấu tính, tuy nhiên đấy không hoàn toàn là chủ đích của họ.
Tôi - đúng nghĩa một người bận rộn, vậy nên tôi chẳng cần phải quan tâm đến những gì xung quanh xã hội này cả nó thật nhàm chán và đầu bộn bề thử thách ...
Nó chỉ làm tôi mất tập trung đau đầu hơn thôi ..Lúc nào cũng loay hoay và chưa từng cho phép bản thân được nghỉ ngơi.
Tôi đang ở trong mối quan hệ trên 5 năm với một người mà tôi rất yêu ..
Hơn 5 năm, tôi cùng cậu ấy đã quen nhau. Và hiện tại, tôi thật sự vui vẻ, thật sự hạnh phúc với mọi thứ ..Đôi khi, tôi cảm thấy giận dữ, rất giận... Rồi tôi khóc, khóc bằng tất cả tâm trạng trong lòng của chính bản thân của tôi mà không thể nào nguôi ngoai dừng lại được nó :(
Nhưng cậu vẫn cứ yên lặng, vẫn bình thản khi mà tôi thì như đang chơi trò bấp bênh. Lúc tôi mất thăng bằng, tôi gặp cậu, cậu luôn ở đấy, bên cạnh tôi...
Cậu cùng tôi rơi xuống vực sâu. Nhưng gần đây tôi lại quá bận rộn và tôi là một kẻ xấu. Hôm nay hãy nghe "Lee's tears" nhé.
Đó là ca khúc tôi hay nghe mỗi lần lái xe đi cùng cậu. Bởi vì có một câu trong bài hát thể hiện nên suy nghĩ từ con tim tôi khiến tôi bất chợt nhớ về mọi thứ.
...Tình yêu cũng tuyệt đó, nhưng không nhiều lắm đâu.
Dù cho cậu có bận rộn, có là kẻ xấu đi chăng nữa, thì điều này thật sự quá đỗi bình thường với tôi, nó tương tự quy luật thường ngày vậy, chắc do tôi muốn cậu thích mấy chuyện mơ hồ mà ngay chính tôi cũng không thể giải thích được chăng.Tôi cần lắm bộ quần áo ôm sát lấy mình xen lẫn mùi hương của cơ thể cậu để có thể hoà vào thân thể cậu như đang gần kề nhau .
Tôi chẳng có khả năng vùi mặt mình vào hõm cổ cậu, tham lam chiếm lấy mùi thơm của tóc cùng hơi thở cậu.
Tôi càng không thể lấy ôm cậu vào lòng , hay chạm lên từng thướt da thịt mềm mại ấy.
Mỗi buổi tối khi ngủ mà thiếu mất chúng nó thật sự rất nhạy cảm và khoa chịu vô cùng ,tất cả như dần chậm lại, cơn đau này cũng chậm lại. .... Tớ không muốn vậy thật sự :(
Mọi chuyện nên chấm dứt ngay. Xin hãy chấm dứt điều này đi, trả lại cậu ấy cho tôi. Cho chúng tôi..đi ... Tôi nhớ cậu ấy nhiều lắm ."
...Quá nhiều điều để nói... 💙❤
Tuyệt vời quá ta .... Thầm kín sâu sắc qua ta người quan hệ hơn 5 năm là ai ta??,,
Ai biết Lào ??,
WHO IS THIS???----------
Nhớ hai người lắm rồi đó mau mau xuất hênh đi đừng trí nấp nữa đi mà :)
Thật thính nhau như vậy cơ mà nhớ nhau lắm rồi phải không hử "👀💕"Fany muốn ns một điều qua cái icon đó là :
" Càng nhùn cậu càng yêu cậu nhiều hơn và càng ngày càng thụ hơn khi không có tớ he..."
" đợi tớ về nha ... Cậu sẽ phải nằm dưới thân thể của tớ.."