Chương 24:

3.5K 182 7
                                    

Chương 24:

Trans & edit: Gấu

Triển Dực Phi như bị đẩy vào hầm băng cả người nháy mắt đông lạnh, thân thể anh cứng ngắc đến không thể tưởng tượng nổi, bởi vì anh đã tưởng tượng ra vô số phương pháp thổ lộ với cậu, nhưng duy nhất không nghĩ tới là Lâm Ngọc Đồng hỏi ra nghi vấn trong lòng, sau đó anh cứ như vậy bị động mà trả lời.

Loại cảnh tượng này vốn không hề xuất hiện trong kế hoạch của anh.

Vì thế Triển Dực Phi yên lặng ở trong lòng tổ chức lại trật tự ngôn ngữ một chút, kết quả thiên ngôn vạn ngữ khi nói ra cũng chỉ hợp thành một chữ: "Ân."

Lâm Ngọc Đông hưng trí lên, một tay xoa cằm nghiêng đầu đánh giá Triển Dực Phi hiếm khi không nói chuyện lưu loát, hơi trêu chọc hỏi: "[Ân] cái gì?"

Triển Dực Phi nhìn bộ dáng của Lâm Ngọc Đồng không phải là phản cảm, đột nhiên trấn định rồi thả lỏng, nghiêm túc mà nói: "Anh nghĩ cả đời chỉ lên trên trời thề một lần, chỉ yêu một người, chỉ kết hôn với một lần, chỉ cần một người là em." Nói xong vươn tay phải ra, nhẹ nhàng đặt ở trên mặt Lâm Ngọc Đồng, ngưng mắt nhìn hai mắt Lâm Ngọc Đồng, coi như đang lập lời thề chân trọng, chuyên chú mà thành kính, "Được không, Tiểu Đồng?"

Lâm Ngọc Đồng không nói chuyện, cậu nhìn lại Triển Dực Phi, ánh mắt có chút phức tạp. Điều này không phải vì cậu không thích Triển Dực Phi mà là vừa từ trong một đoạn tình cảm thất bại đi ra, cậu không xác định như vậy có phải rất nhanh khi lại tiến vào một đoạn tình cảm khác.

Triển Dực Phi chờ lâu không thấy câu trả lời, trong lòng không khỏi càng ngày càng thất vọng, nhưng ngay khi anh muốn buông tay xuống, Lâm Ngọc Đồng lại bắt lấy tay của anh năm chặt.

Lâm Ngọc Đồng cảm thấy chính mình cũng sửng sốt một chút, bởi vì cậu không nghĩ tới bộ dáng Triển Dực Phi thất vọng ảnh hưởng lớn tới mình như vậy.

Nhất thời Triển Dực Phi mừng rỡ như điên, đem Lâm Ngọc Đồng từ trên ghế kéo tới trước mặt anh, "Tiểu Đồng, em đồng ý?"

Lâm Ngọc Đồng thở dài, "Em không biết như vậy có được tính là thích không, nhưng nhìn anh khó chịu em đau lòng."

Triển Dực Phi mãnh liệt mà ôm lấy Lâm Ngọc Đồng, tại cần cổ của cậu hít sâu một hơi, không lên tiếng.

Lâm Ngọc Đồng cười nói: "Kỳ thật lúc trước thời điểm chúng ta đăng ký kết hôn em đã nghĩ, dù giữa chúng ta không có tình yêu thì có thể trở thành bằng hữu cũng không tồi, nhưng hiện tại xem ra là em xem nhẹ anh, hoặc là nói đúng hơn đã đánh giá thấp đoạn thời gian chúng ta ở chung."

Triển Dực Phi bất mãn mà hỏi: "Ai nói chúng ta sống chung mà không có tình yêu?"

Lâm Ngọc Đồng thầm nghĩ rằng, có lẽ thực sự là như vậy đi.

Nếu như không có, giải thích như thế nào khi cậu thấy Triển Dực Phi mất mát mà tâm tình liền khó chịu đau lòng? Lại giải thích như thế nào cho việc nhìn thấy anh vui vẻ mà trong lòng cậu cũng chậm rãi vui vẻ lên? Điều quan trọng là khi biết Triển Dực Phi ở nhà bị đối xử không công bằng và chịu thiệt thòi cậu nhịn không được mà phẫn nộ cùng đau lòng, rõ ràng như vậy không phải yêu thì là cái gì?

Trùng sinh chi kim sắc hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ