Chương 150 - Điện hạ có bệnh

1.5K 38 1
                                    

           

Nàng lấy một cuốn sách ghi chép xuống lật qua lật lại, chỉ thấy đều là ghi chép của người tiền nhiệm, trong đó viết nhiều nhất là công việc tuần tra trong ba tuần gần đây, hơn nữa ghi chép vô cùng cặn kẽ. Một tiểu hộ tướng của Long Cung hàng ngày làm việc cẩn thận như vậy, xem ra Ngao Sâm ngoại trừ nuôi tiểu tam bên ngoài thì quản lí Long Cng cũng khá tốt.

Suy nghĩ một chút, nàng khép ghi chép lại, gọi hai binh sĩ vào: " Bản tướng muốn đi xung quanh để làm quen, các ngươi dẫn đường cho ta."

Hai binh sĩ một người tên là Đinh Hồ, một người tên là Đinh Hải, nghe vậy lập tức đáp được, hùng hục chạy đi dẫn đường.

Toàn bộ Đông Lăng cũng chỉ có một cửa ra một cửa vào, đi một lúc liền hết. Mộ Cửu dừng chân dưới một gốc san hô cao bằng hai người, tùy ý đánh giá xung quanh, hỏi: " Hôm nay hình như chưa từng gặp Tam điện hạ? Về lý ta vẫn nên đi bái phỏng. Không biết Tam điện hạ gần đây có ở trong cung không?"

Nàng còn không biết Ngao Sâm điều nàng tới nơi quan trọng thế này là muốn làm gì, nhưng tốt nhất vẫn nên chuẩn bị chút ẩn chiêu, có mai phục cũng có thể xử lí.

Đinh Hồ Đinh Hải vốn vô cùng ân cần, dọc đường đi hỏi gì đáp nấy, lúc này sắc mặt lại như nuốt phải ruồi, không dám nói.

Mộ Cửu càng cảm thấy buồn bực, ngồi xuống tảng đá bên cạnh, nói: " Tam điện hạ chẳng lẽ có gì không thích hợp?"

" Không không không!" Hai người họ cuống quít xua tay phủ nhận, " Tam điện hạ vô cùng tốt, vô cùng tốt."

Mộ Cửu cũng không tra cứu. Dù sao nàng có gan tra hỏi, họ cũng không có gan trả lời.

Thế nhưng rõ ràng là có vấn đề, Ngao Khương này rốt cuộc là ba đầu sáu tay, hay là có năng lực càn khôn? Chẳng lẽ còn hung tàn hơn so với Trần Bình?

" Các ngươi ở đây làm gì?"

Đang buồn bực, bên tai nàng bỗng truyền tới một thanh âm trong trẻo như tiếng gió qua thung lung.

Mộ Cửu ngẩng đầu, trước mặt nàng chẳng biết từ khi nào xuất hiện một thiêu niêm mặc áo bào nguyệt sắc thêu Kim Long, bảo kiếm trong tay hàn khí bức người, nhưng mặt mày có chính khí, đôi mắt như sao, hơn nữa lông mi rất dài, khuôn mặt cũng sáng sủa.

Nàng nhìn ngũ trảo kim long quan trên đầu hắn, lại nhìn ngọc lang hoàn đeo bên hông hắn, liền nhanh chóng đứng dậy, kính cẩn ôm quyền: " Thuộc hạ Quách Mộ Cửu tham kiến Điện Hạ."

Thiếu niên này rõ ràng đang mặc trang phục của hoàng tử, nếu nàng đoán không sai, hắn nhất định là Tam hoàng tử Ngao Khương.

Không ngờ khuôn mặt Ngao Khương không chỉ không dữ tợn mà còn đẹp mắt như thế, nhưng nếu hắn không hung tàn, là một người hiền lành thì Ngao Sâm điều nàng tới đây làm gì? Sắc mặt của hai người Đinh Hồ Đinh Hải lúc nhắc đến hắn là có ý gì?

" Quách Mộ Cửu? Nói như vậy, ngươi chính là tiên sai giết chết Trần Bình, bị Ngọc Đế phái xuống làm hộ tướng?!" Sắc mặt Ngao Khương vốn ôn hòa, có thể nói là đoan chính, nhưng lúc này trong mắt bỗng có hàn quang, " Hóa ra là ngươi!"

Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ