Chapter 10

30 0 0
                                    

Chapter 10

"Oh my Gee! Oh my Geeeee! Kinakabahan na ako. Hawakan mo kamay ko ang lamig!!!", sabay hawak sa kamay ni Sky. Nenerbyos na naman ako.

We're here at C.A naka upo sa may bandang CHS team.

"Oy Star, relax ka lang. Pwede?", Liane

"Hindi! Kinakabahan na talaga ako. Waaaaa."

"Staaaar! Chill okay?", Sky

"How?! Ang dami ng tao oh.", I rub my two hands together tsaka hinipan hipan ito..para lang ma lessen yung panglalamig ng kamay ko. I am so nervous.

"Hoy! Tumigil ka nga parang ikaw yung maglalaro ng basketball ah? hahaha", Carla

Psh. Eh sa ako ang kinakabahan eh, Bakit ba? >.<

Kinuha ni Sky ang mga kamay ko tsaka hinawakan. Now I feel so warm. >///<

"Hey.. Chill okay? Just sit back, relax and enjoy. Don't worry too much kayang-kaya ko sila. Besides andito ka naman eh, ikaw kaya lucky charm ko."

Lucky charm niya???

Mas lalo pang bumilis ang tibok ng puso ko.

"I-I mean ikaw ang lucky charm namin ng team. Hehe", sabay kamot ng ulo.

"Ow okay. Basta mag-iingat ka ha.. Tsaka mag focus ka. Wag mong intindihin yung mga malalanding babae na sumisigaw ng pangalan mo. Psh."

"Asus! Selos ka lang eh!"

"HA?! Ako? Magseselos?! Bakit naman?! Ang ganda ko lang kumpara sa kanila. Duh!" sabay roll ng eyes.

"HAHAHA! Sabi mo eh! Oh, yung banner ko ha, dapat magcheer ka! Yung mas malakas pa dun sa mga babae sa taas."

>///<

Ang banner. Waaaaa! Nakakahiya!

"Eeeeh! Kelangan ba talaga? Can I just shout to the top of my lungs, wag lang yung banner. Puhlease? Please Sky?", sabay yugyog ng kamay nya.

"Nope! I want your banner. Dapat makita ko to. If not, kina Ashley ak---"

"PSH! Sige na nga!" Ashley Ashley! Ang malanding si Ashley. Nakakainis.

"Aasahan ko yan ha. Pag wala akong makitang banner ko, lagot ka sakin!"

"Are you threatening me??!"

"Nope! haha" saka sya tumalikod at naglakad na papunta kina Coach.

Anesthesia Ka BaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon