Chapter 7

5 1 0
                                    

Pagkagising ko around 9am na nun nag almusal agad ako tapos bigpang pumasok sa isip ko si Inah.
May dinner nga pala kami mamaya! I can't wait omg.

12:30 na at nagbihis na agad ako kasi nakaligo naman na ako kanina.
Lumabas ako ng bahay at pumunta sa bahay nila Inah At kumatok.
Pagkabukas niya ng pinto natulala ako and she looks lovely sa Pink dress niya with pink sandals also.
Niyaya na niya ako and pinagbuksan ko siya ng pinto ng car.
Pinapili ko siya kung saang resto.

"San tayo?" Pormal na sabi ko

"Ha?sa kainan" seryoso namang sabi niya.

"I mean saang resto?" Natatawang sabi ko

"Ahh eh kahit saan hehe" nahihiyang sabi naman niya.

Nakapili na ako ng resto at bumaba na kami.

Weirdo siya hahaha napakakulit niya kung saan saan siya nagpupunta..Pero masaya ako kasi feeling ko comfortable siya sakin.Hahaha.

Umorder na kami at kumain.Madaldal siya kaya hindi kami natatameme at nawawalan ng topics hehe.

Kinuwento ko sa kanya lahat lahat.Pati ex gf ko kinwento ko at pati na rin about sa family ko.

Natapos na kaming kumain at uuwi na kami.

Parehas sila ng ugali ng ex ko hindi maarte at napakakulit.

"Grabe ha? Busog na busog ako ha? Sorry nabundok siguro ako dito sa resto kaya ang kulit ko hahaha" sabi niya
"No its okay! Hahah"sabi kong nakangiti naman.

Hinatid ko na si Inah sa bahay nila and bumalik na din ako samin.

6pm na kami nakauwi.

Halos araw araw ganon ang routine namin.Aalis kami then salitan ng treat.Masaya siyang kasama.And feeling ko nahuhulog na ang loob ko sa kanya.
Sa loob ng 6 months ganyan routine namin.

Inaya ko ulit si Inah.And pumayag naman siya.This time sa romantic place naman.Sa pinaka romantic

"Wow!! Ang ganda naman dito?bat mo ako dinala dito hahaha"naglilibot matang sabi niya.

"I can't take this feeling anymore Inah,when I first saw you nalove at first sight talaga ako sayo at mahal na ata kita Inah"seryosong sabi ko.

"Huh?wag ka magbiro ng ganyan nakuu kapag ako nagbiro din di mo magugustuhan HAHAHAHAH"NAKATAWANG SABI NIYA.

"SERYOSO ako Ms.Shekinah"

"Sorry MR.LORDRAKE di ko masusuklian yang pagmamahal mo sakin"nakatungong sabi niya.

Nadurog ang puso ko.Nawalan na kaagad ako ng pag asa sa kanya.Pero bigla ulit siyang umimik.

"Hoy biro lang hahaha! Diba sabi ko sayo di mo magugustuhan pag nagbiro ako.So seryoso ka?"

"Seryoso"sabi ko

"M...ma..maa.mahal na din kita lordrake."nagbablush na pisinging sabi niya.

Halos mapasigaw ako sa narinig ko.Halos pumalakpak ang tenga ko Grabe binuo niya ang araw ko! Niyakap ko siya ng mahigpit na mahigpit.

"Papatayin mo ba ako?" Nawawalang hiningang sabi niya.
"Ayy sorryyyy iloveyou"makangiting sabi ko naman
"Iloveyoutoo" nag bablush naman niyang sabi.

"So,pwedeng manligaw na ako?"sabi ko
"Wala ng ligaw ligaw HAHAHAHA TAYO na kaagad drake!!!"pasigaw naman niyang sabi na natatawa.

"Talagaaa???sa halos 6months nating pagsasama twing hapon hindi ko alam na ganto pala ang patutunguhan mahal na mahal kita prinsesa ko " naiiyak na sabi ko.

"Huyy bat ka umiiyak HAHAHAHA BAKLA KA NOH? NAKO BAKLA KA PALA EH! YOO NA SAYO HAHAHAHA DEJOKE LANG!"NAKAKAINIS na sabi niya.

Niyakap ko na lang siya at niyayang umuwi na kasi gabi na din.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 20, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THAT NAUGHTY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon