TRỌNG SINH MỸ LỆ TÂN THẾ GIỚI
Tác giả: Trương Mộc Mộc
Văn án:
Chính là ngày đó cùng bạn trai đại ầm ỹ một trận
Ngày hôm sau chính mình cư nhiên trọng sinh đến bốn tuổithời điểm
Cám ơn trời đất, không bao giờ nữa dùng thấy hắn kia trương ghê tởm nhânmặt
Còn có một cái soái ca thanh mai trúc mã?!
Nhược Thần ngửa mặt lên trời cười to, có soái ca, có thành cônggiấc mộng, ta rất hạnh phúc !!!
Người nào đó khóc: Ta đời này chỉ có thể bị mỗ người nào đó ăngắt gao ......
Nội dung nhãn: Trọng sinh,
đô thị tình duyên, hoa quý mùa mưa, tùy thân không gian.
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bùi Nhược Thần
┃
phối hợp diễn: Tiêu Tiêu, đồng Nhã Lâm
┃
cái khác:...
☆
, Nhược Thần phiền não
Bùi Nhược Thần nhỏ
thời điểm thường xuyên ảo tưởng lớn lên về sau làm cái gì công tác. Ban đầu thời điểm muốn làm cảnh sát, bởi vì mặc đồng phục thực uy phong, còn có thể trảo người xấu; Chờ lớn lên một chút, cảm thấy làm lão sư cũng không sai, giống như cái gì đều biết bộ dáng, có thể đứng ở bục giảng thượng phê bình tiểu bằng hữu, còn có thể sửa bài tập, thực phong cảnh; Lại sau lại, lại thay đổi chủ ý, quyết định về sau làm một nhà khoa học, có thể phát minh hứa rất nhiều nhiều gì đó, rất có ý tứ .
Một ngày buổi sáng, bà ngoại mang theo nàng đi bệnh viện xem bệnh. Về nhà về sau nghe bà ngoại nói, nàng về sau là làm thầy thuốc liêu, bởi vì nàng chọn đồ vật đoán tương lai thời điểm bắt một cái dược bình cùng một chi bút máy ở trong tay.
Năm sáu tuổi tiểu Nhược Thần trong đầu hiện lên cấp chính mình xem bệnh cái kia thầy thuốc, mặc bạch áo dài, lộ vẻ ống nghe bệnh, trước mặt nhất đạp đạp bệnh lịch, rất hợp ái cho mỗi một cái tiểu bằng hữu xem bệnh, tổng sao biết được nói là cái gì tật xấu, trước khi đi thời điểm còn cười tủm tỉm nói không có vấn đề gì, rất nhanh sẽ tốt.
Nàng đột nhiên cảm thấy làm một cái thầy thuốc cũng không sai, có thể bang nhân gia chữa bệnh, thư thượng nói, thầy thuốc là hộ lý đâu, hảo hảo nghe tên.
Ở dần dần lớn lên trong quá trình, theo mỗi một lần sinh bệnh, nàng đều kiên định về sau phải làm một gã thầy thuốc quyết tâm, bởi vì này dạng là có thể biết chính mình là cái gì tật xấu, sẽ không như vậy lo lắng hãi hùng, còn có thể thay bệnh nhân xem bệnh, giúp bệnh nhân chữa khỏi bệnh, đây là cỡ nào đáng giá kiêu ngạo chuyện tình a. Hơn nữa xem tivi thượng, thầy thuốc mặc bạch áo dài, cầm giải phẫu đao bộ dáng hảo suất. Cho nên hắn thích thượng thầy thuốc này chức nghiệp, hy vọng lớn lên về sau có thể làm một cái thầy thuốc.