Chap 14

40 7 0
                                    

Về tới nhà, cô đi vào phòng, ngã bệt xuống giường. Thiên Bình và Xử Nữ thấy lạ, ngồi xuống bên cạnh cô. 
TB : Cậu bị sao vậy ? 
XN : Cậu mệt lắm hả ? 
BD : Ha....Không sao, tôi ổn ! 
Cả hai người đi ra ngoài để Bạch Dương được nghỉ ngơi. Ai cũng lo lắng, tìm cách : 
 - Chúng ta nên làm gì đó thôi ! 
 - Ờm....Làm gì ? 
 - Nấu đồ cho cậu ấy ăn, pha thuốc chẳng hạn....
 - Vậy Xử Nữ nấu ăn còn tớ pha thuốc, ok ! 
 - Ok, công việc đơn giản, cứ thế mà làm....
Thế là hai cô nương bắt tay vào công việc. Thiên Bình ngồi lên ghế, tay cầm nhiều lọ thuốc, lắc đi lắc lại, trộn vào với nhau rồi lại lắc. Cô đeo thêm cái kính trông rất tri thức. Còn Xử Nữ mặc tạp dề, cột tóc gọn gàng, say sưa với những món mà cô đang nấu. Từ trong bếp, mùi hương thơm nức của đồ ăn bay thoang thoảng khắp nhà. Quả nhiên hai cô gái của chúng ta rất khéo tay, lại còn thông minh và xinh đẹp. Anh chàng nào chinh phục được hai cô gái này rất là may mắn. 
Sau vài phút, đâu đã vào đấy. Thiên Bình trên tay cầm một lọ thuốc, đi vào bếp xem Xử Nữ đã làm được những gì. Không hổ phục, trên bàn đã đầy ắp những món đẹp mắt do cô làm. 
 - Ái chà, đầu bếp giỏi ghê nha ~ 
 - Quá khen, cậu pha được thuốc gì rồi ? 
 - Thuốc cải thiện sức khỏe ! 
 - Phụ tớ mang đồ lên phòng cậu ấy đi ! 
 - Được rồi...
Cả hai cùng đem đồ vào trong phòng Bạch Dương. Lúc này cô đã ngủ say, không còn biết trăng sao gì nữa. Thiên Bình và Xử Nữ bật cười, để thuốc và đồ ăn ở đó, họ không muốn làm phiền trong lúc cô nghỉ ngơi. Xong xuôi, họ lại ra khỏi phòng. 
Sau vài tiếng được lấy lại sức, Bạch Dương thức dậy với trạng thái nửa tỉnh nửa mê. Cô khó khăn bật dậy, ngồi trên giường, nhìn ra bàn. 
 - Thiên Bình và Xử Nữ đã làm sao ??  
Cô nhìn ra chiếc bàn và mỉm cười. Họ đã làm cho cô, kèm theo với bức thư :"Nhớ ăn và bồi bổ sức khỏe nhé, yêu cậu ~". 
Hóa ra đây là cảm giác được bạn bè quan tâm sao ? Cô ngây ngô, từ trước tới giờ, cô chưa bao giờ biết được cảm giác đó là thế nào. Dương Dương vui vẻ ăn thức ăn và không quên uống thuốc. 
 - Các cậu vẫn là nhất ! 
Dương Dương cảm thấy cơ thể và tâm trạng rất tốt khi được hai cô bạn bồi bổ. Chạy xuống dưới nhà, nhảy bổ và ôm lấy hai người kia, cô vui vẻ cười. 
XN : Có chuyện gì sao ? 
BD : A ~ Thật sự là cảm ơn các cậu ! 
TB : Đồ tụi tớ làm ngon không ? 
BD : Ngon lắm luôn á ~ 
XN : Vậy là tốt rồi, vừa nãy cậu mệt lắm hả ? 
BD : Không phải, mình chỉ buồn ngủ thôi ~ 
Cả ba vui vẻ, ngồi trên sofa cùng nhau trò chuyện. Bây giờ Tiểu Dương mới thực sự hiểu thế nào là bạn bè, cô luôn nghĩ chỉ cần thân nhau là bạn bè. Nhưng cô đã lầm, bạn bè là phải sát cánh bên nhau, phải quan tâm và chia sẻ với nhau, vậy mới đúng là những người bạn thân. "Mình sẽ không bao giờ để lạc mất các cậu !"-cô thầm nhủ với bản thân. 

Bên Thiên Yết, sau khi từ công viên trở về, anh luôn bị hai đứa kia tra hỏi đủ điều. 
TY : Anh chỉ ra công viên hít thở không khí thôi hai đứa à =.= 
ST : Hít thở thôi mà phải ăn mặc chỉnh chu thế kia ? 
KN : Hay lại đi cùng cô nào hả ? :)))) 
TY : Bậy bạ, làm gì có !! *xua tay* (chả đi với Bạch Dương còn gì =.=) 
KN : Anh có hẹn hò với ai thì cứ nói, tụi em sẽ mai mối cho ! 
ST : Sau này cưới thì em làm phù rể cho ~ 

TY : Anh lạy hai đứa, anh chỉ đi dạo thôi, sự thật luôn đấy ~ 
Thiên Yết cắn môi, anh lại nói dối rồi. Cơ mà chỉ cần là cô ấy thì anh có thể nói dối hàng trăm lần cũng không biết chán. Nhưng sớm muộn gì anh cũng không thể giấu nổi sự thật anh là boss. Thiên Yết thở dài, thôi, chuyện sau này thì tính sau, cứ vô tư đi vì đời cho phép mà. 

[ Dương - Yết , Thiên - Ngưu , Xử  - Sư ] Liệu ta là của nhau ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ