100 Must Do's Before I Die

337 4 3
                                    

A FRIENDLY REMINDER :

Bago nyo simulan ang pagbabasa nito.  Yung Description muna ang unahin nyo :))

◘   1.   Umani ng Palay.

◘   2.  Bumili ng airsoft gun.  Pumatay ng 100 na daga at gawing bagong hobby.

◘   3.  Mag ghost-kunting hanggang sa makahuli.

◘   4.  Mag suot lang ng isang pares ng sapatos hanggang sa mawasak.

◘   5.  Magpa-tattoo ng random sa mukha at hanapin kung sino yun...

**Mga tattoo na dapat iwasan :

• Barb wire ○ puso • words na may "AMA" o "ina" • "Mahal" • red lips • dragon • spider web sa mukha • tear drop/drops

**Suggestion ng magandang tattoo :

Gunting • apoy • plantsa • sariling mukha • pirna ng magaling at sikat na tattoo artist • fried chicken(whole o legs) • nunal • bungo

◘   6.  Ipa-tattoo ang pangalan ko sa ibang katawan.

◘   7.  Magkaron ng billboard na naka-brief, malangis ang katawan at nakatitig direkta sa lente/tao.

◘   8.  Tumikim ng Exotic food:

- Daga

- Bayawak

- Sawa

- Salagubang

- Hantik na langgam

- Anay

- Palaka ( done! )

- Paniki

- Pusa (pero di ko pa alam talaga promise.) U know what I mean?

- Aso (Si Dessa/Tom/Jerry) check?

◘   9.  Mag-sorry sa lahat ng naging kaaway.

◘  10.  Mag attend sa isang Big Cosplay event na naka costume na MMDA demolition team.

◘  11. Isaksak ang tinidor sa outlet. (nagawa ko na yata 'to.)

◘  12. Kumain ng siling labuyo habang nanonood ng Barney.

◘  13. Mag unlitext at gumawa ng sariling chain message tungkol sa multo (ayaw ko nakaka receive ng ganito pero gagawa ako para makaganti sa mga senders).

◘  14. Magpalamig sa Mall simula mag open hanngang mag sara at sitahin ng guard.

◘  15. I-search sa google ang salitang "google". I-search yahoo ang salitang "yahoo." Ikumpara ang resulta. gumawa ng report tungkol dito at recomendation. (done!)

◘  16. Mag judge sa Gay Pageant, hingan ng pera ang baklang gustong manalo.

◘  17. Mag imbento ng kung ano mang produkto na ONLY in the PHILIPPINES lang. Example, mertiolet na may tawas factor, Energy drink na may "fighting spirit", CD rewinder, Ihi-identifier (note: mahalaga ito sa mga Resorts owner. Kukulay green ang tubig kung saan umihi ang swimmer/tao at malalaman ang pinanggalingan. Pwedeng kumita sa mga multa).

◘  18. Magbasa ng Chinese book kahit do maiintindihan. Pwede ring Korean at French (di ko matapos tapos basahin!)

◘  19. Ibahin ang kulay ng monitor, laptop o desktop at Tv. (done!)

◘  20. Balutan ng foil, bubble wrap, news paper ang lahat ng gamit sa bahay. Tanggalin din right after.

◘  21. Nakawin ang sariling Christmas Tree.

100 Must Do's Before I DieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon