Bây giờ là buổi trưa, Selena còn khá nhiều thời gian, với lại, để tiêu hoá hết thức ăn, cô quyết định đi khám quá những gian phòng khác...
Nhưng nói gì thì nói, ngôi nhà rộng như thế này, cô không muốn phí sức đi bộ đâu, bởi vì.......ở đây có thang máy mà, ngu gì không đi, hắc hắc
Trong thang máy, có tổng cộng 20 nút tương đương với 20 tầng, còn có vài tầng ở sâu dưới mặt đất phải đi thang bộ, thôi thì khám phá từng tầng một để đỡ nhầm lẫn, nhà to quá cũng mệt, Selena thở dài...
Có tổng cộng 4 tầng nằm dưới mặt đất, những căn phòng ở đây không rộng như những phòng khác, hơn nữa có rất nhiều người luôn chạy đi chạy lại làm công việc, Selena chắc chắn đó là những người giúp việc trong nhà, có khoảng mấy chục người giúp việc, dù là nam hay nữ thì cũng mặc bộ đồ màu đen..
.
Từ tầng 1 đến tầng 5 đều bình thường, cũng là những căn phòng ngủ, phòng khách sa hoa, lộng lẫy, chỉ có điều.... tất cả đều màu đen, không có màu gì khác, cô thở dài lắc đầu...
.
Nguyên tầng 6 và tầng 7 như những quán ăn không thua kém gì nhà hàng 5 sao, có đủ các loại món từ các nước khác, tuy mới ăn cơm xong, Selena không ngại mà ăn thêm bánh Masala dosa (Ấn Độ) cùng một cái pudding chocolate (bụng chị này là hố không đáy à), định đi cho tiêu cơm mà thế này là sao?!
Thôi kệ đi...
.
Tiếp theo, tầng 8-9-10 là một cửa hàng áo quần dành cho cả nam và nữ, các loại áo đều được làm bằng những chất liệu vải tốt nhất trên thế giới, còn có thêm những phụ kiện đi kèm cho các bộ đồ. Khi tham quan, Selena phải một phen dở khóc dở cười.... nguyên cả hai tầng 8 là một cửa hàng quần áo.....đen,chắc không nói cũng biết...-.-
"May mà hai tầng còn lại thì bình thường, ít ra cái tên ấy vẫn còn có đầu óc..." Selena nói thầm
("Ách xì" ----------"Lại nữa à!!?!")(Lucifer)
.
.
Tầng 11, 12, lại là những gian phòng giành cho người giúp việc, chán...
.
Tầng 13, 14, 15 là......sách........sách, sách, sách everywhere!!!, chưa ai nói cô là một con mọt sách à, đúng vậy, một con mọt sách chính hiệu...
Nhà cô cũng có một thư viện riêng, nhưng chắc chắn chưa bằng ở đây, có rất nhiều loại sách mà cô chưa bao giờ nhìn thấy, có đủ các loại, từ truyện tranh, tiểu thuyết đến những cuốn sách hướng dẫn, khoa học kĩ thuật, và kì lạ hơn, còn có cả những quyển sách.....ma thuật?, mở cuốn sách ra, toàn những từ ngữ mà cô chưa bao giờ thấy, tò mò, cô lấy hai cuốn nhét vào túi...
Định đi tiếp thì bỗng, cả căn biệt thự vang lên tiếng chuông lớn"KOONGG.....KOONGGG...", nhìn lại đồng hồ, mới đây mà đã 7h tối rồi ư?! Sao thời gian trôi qua nhanh thế nhỉ, Selena tự hỏi, mà cũng đúng, đi nãy giờ cô cũng mệt lắm rồi, nhưng chỉ còn 5 tầng nữa thôi, gần xong rồi mờ, cố lên!!
Định đi tiếp, bỗng nhiên..."Phụttt", tất cả đèn bên trong toà nhà vụt tắt hết, để lại một mảng tối om
"Cúp điện?.."
Sau đó..."Hú...hú...." Tiếng gió rít len theo từng khe cửa, lạnh lẽo thổi vào, những cánh cửa cũng theo đó mà đập "lạch cạch"
"Gì đấy?, định hù mị à?.." Selena vẫn giữ bình tĩnh
"..."
Chưa rõ là gì nhưng Selena cảm giác rất kì lạ, bước lại gần cửa sổ tìm một tí thông thoáng thì....
"Cái quái!?...." Những hàng cây gai góc lúc trước bỗng mọc thẳng đứng lên, lộ ra một bầu trời đỏ như máu, lấp loáng đằng sau đám mây là một mặt trăng màu tím...
"Chuyện gì đang xảy ra?..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác quỷ và công chúa trùm Mafia (x Lucifer)♥️♥️♥️
RomanceCô-con gái trùm tổ chức Mafia . Người,thiên thần sa đoạ. Hai đôi mắt đỏ nhìn đối diện trực tiếp. "Đúng là nàng rồi,cuối cùng ta cũng tìm thấy. Đến đây với ta nào." Nàng Hắc công chúa đã đến lúc rơi vào lưới tình,.... Với một hắc thiên thần... *_*_*_...