"Hmmmm...
"Nasaan na ang mga mamamasukang katulong natin"
Pasigaw na sabi ni MAXUEL ang mayamang lalaking laging naka urangot.
"He always having a bad day"
Syempre masama ang ugali
kaya iba rin ang turing ng ibang tao sa kanya"He always greets a person in her ugly way.Lahat ng namasukang katulong ay umuwing luhaan dahil masyadong judgemental si Maxuel hanggang sa dumating si ANNA napaka bait nya halos lahat ng tao ay binabati nya pero sonalubong sya ng simangot ni MaxuelMaxuel POV
Ano desperado kabang maging yaya ko baka umuwi at mag sumbong katulad nung nauna sayong katulong "di po master", sabi nya at naniniguro si Maxuel kung pagkaka tiwalaan ba nya o hindi si si Anna hmmmm......."Ok! Your approve to work as my slave ",sabi nya kay Anna.
Nag simula na ang araw ni Anna sa napaka laking mansyon ni Maxuel,utos doon utos dito wala ng sinabi kay Anna kundi:Anna ikuha mo ko nyan ,Anna buy me some,i redy mo yung food ko etc,etc,etc.
"Unang araw ko palang pagod na ko, ok lang basta matutustusan ung mga pangangailangan naming mag kakapatid ",sabi nya sa kanyang sarili.
MANY DAYS OR WEEKS MONTHS PAST,NAKAYANAN NI ANNA ANG MGA KAARTIHAN NI MAXUEL SYA LANG ANG NAKAKATIIS SA UGALI NI MAXUEL A NG TANGING BABAE.WHAT'S THE SECRETE SHE IS KIND HEARTED.
Laging maagang gumising si Anna upang mamili sa palenke binibili nya ang mga nakalista sa papel ang mga gustong kainin ni Maxuel.Maxuel always says" your just a slave you don't now me."
YOU ARE READING
Mr.Masungit meets Mrs.Kind hearted
RomanceThere was a snober he always snob and doesn't have manners but,a girl sparks at her life to serves as it's slave and that point will fastly turn him slowly to a good kind hearted.