Someone's POVI might have erased your texts, but I will never forget what you wrote. We might have stopped talking, but I will never forget your voice. We might have stopped hugging. But I will never forget how you smell. Anything we did I will never forget.
Yan nalang nasasabi sa isip ko, kahit paulit ulit at kahit matagal na tong nangyari Hindi parin talaga mabura sa isipan ko itong memories with my girlfriend na si Annalise.
Joanna's POV
Ang sakit totally ng ulo ko, kahit na manhid na ako sa mga ka-striktuhan ng mga magulang ko, iba parin yung sakit sa ngayon.
Pero bakit nawala na yung nag-ligtas sa akin, bakit mag-isa nalang ako sa clinic and in fact wala ding nurse dito, clinic ba talaga to?
Pero feeling ko talaga babae yung nagligtas sa akin, magaan lang naman ako kaya madali lang akong buhatin, plus ang lambot rin ng kamay nya ramdam ko Yun kaya positive akong babae sya
Nakalabas ako sa clinic ng dahan-dahan, kasi feeling ko anytime matutumba ako.
Nakapasok ako sa classroom ng wala man lang pumapansin O nagtatanong kung bakit ako nakamiss ng isang subject at buti nalang math yun mabait ang teacher namin dun, kaya impossible na ipatawag nya ang parents ko, pero kung mangyari man maghahanda na ako mag-impake para mag-layas.
Pero natural na naman pala yung walang pumapansin sa akin kasi wala pa akong friend ko dito na concern sa akin.
Buti nalang wala pa yung subject teacher namin, kaya Dali Dali akong pumunta sa upuan ko sa likod, nagiisa lang ako doon sanay kasi akong walang katabi o kausap, sanay na sanay.
Kesha's POV
Nag-aalala ako Kay Joanna nung pumasok sya Hindi ko lang pinahalata kasi mukhang iba ang aura nya.I'm Kesha Montero, 14 years old, first year highschool, in Green Field university too. President ako ng sectiong 7-Square. And of course as a president I'm the one who is responsible and model in this section.
Balik tayo Kay Joanna. Ganyan sya lagi, mukhang galit, laging may problema, at mukhang laging namatayan.
Gusto ko syang maging kaibigan kasi isa sya sa mga ideal type ko as a friend 'mysterious'.... Gusto ko rin ako yung unang friend nya sa school o kung meron man, gusto ko ako yung unang classmate nya na mapagsasandalan nya tuwing may problema sya.
"Hey isha mukhang malalim inisip mo ah, Hindi ka naman ganyan dati, what's wrong?" Sabi ni hobin
Hobin Greywold is our class escort, seatmate ko din sya, matalino din, mabait and soccer player dito sa university namin. 3 years narin Kami magkakilala. At dito rin sa school namin
"Ah wala iniintindi ko lang tong problem sa math ang hirap kasi eh"
"Dont worry, I'll help you with that problem but first answer my question, kilala kita for almost 3 years, kaya Alam ko kapag nagdedeny ka O Hindi" Buking na ako. Paano ko ba sasabihin sa kanya to. Huhu help me guys.
"Ahh.... Ano.... Ano nga ba yun... "
"Good afternoon class" Hoohh save by ma'am cherry mañiago our history teacher, our adviser, and our last subject teacher.
"Good afternoon Ma'am"
Third's Person POV
Tapos na ang klase namin. Namiss na kita Anna. Pasensya hindi kita naligtas Kay Alec kanina. Wag ka mag-alala babawian ko yun para sayo.Pasensya na hindi pa ako pwede magpakilala sayo. Mahal kita. Tandaan mo Yan. Ipaparamdam Yun sayo, kahit hindi mo ako nakikita......
YOU ARE READING
Miserable Life
FanfictionThere comes a time in life, when you walk away from all the drama and people who created it. Surround yourself with people who make you laugh, forget the bad and focus on the good. Love people who treat you right. Pray for the one's who dont. Life i...