00h01'
LE đỗ xe trước một ngôi biệt thự tồi tàn ở ngoại ô Seoul. Vội vã chạy lên từng bậc thang đến trước cánh cửa to lớn băng gỗ màu nâu nhạt bên trên có nhiều rêu mốc. Cô mạnh bạo đẩy cửa vào, phía trước cô bây giờ là hình bóng của người con gái quen thuộc đang bị trói chặt trên chiếc ghế. Căn phòng bẩn thỉu nồng nặc mùi ẩm mốc với dưới sàn là những con gián nhện chuột bò lổm ngổm đây đều là những sinh vật khiến Junghwa phải hét lên mỗi khi nhìn thấy Không chần chừ LE lao nhanh về phía em.- Junghwa em không sao chứ?
Cô lo lắng hỏi. Miệng em bị bịt chặt nên ko thể nói gì cả nhưng qua ánh mắt cô hiểu rằng em đang vô cùng hạnh phúc khi thấy cô. Cầm miếng thuỷ tinh ở dưới chân Junghwa lên cô chuẩn bị cắt dây thì Junghwa bỗng dẫy dụa.
- Ưm ưm ưm...
- Sao vây? Đợi chị tý.
Không quan tâm đến những hành động bất thường kia của em nữa cô cắm cúi cắt dây
Bốp!
Tiếng cây gậy sắt tử tay của 1 tên vệ sĩ cao to người mặc đồ đen đập mạnh vào gáy của LE. Cô choáng váng rồi gục hẳn xuống đất
- Ưm ưm ưm ưm....
Junghwa kích động nưỡc mắt giàn dụa, cô vẫn cố nói qua chiếc rẻ bẩn ở trên miệng mình.
Tên vệ sĩ kia lôi cố ra một góc, chói chân tay cô lại bằng một cái dây thừng to dài.
- Làm tốt lắm!
Từ trên lầu có một cô gái với thân hình sexy mái tóc đen xoã ngang vai bước xuống.
- Cuối cùng cũng bắt đc 2 ngươi
Cô ta nhìn tên vệ sĩ kia, hắn liền hiểu ý sách một sô nước vào và dội lên người cô
Ào
Khụ khụ khụ
Cô ho sặc sụa, trên người chỉ mặc có một cái áo sơ mi mỏng nên giờ đây lớp áo đó dính vào da cô hiện rõ lên cái bra đen phía trong cùng hai gò núi căng tròn đang phập phồng để lấy không khí, cảnh sắc này trông rất gợi tình. Đêm Seoul rất lạnh cả người cô ướt sũng, từng giọt nước như đang cắt xé da thịt cô khiến người cô run lên từng đợt. Em nhìn vật mà đau xót, nước mắt lại tuôn rơi.
- Cô là ai?
Giọng cô khàn khàn cất lên, ánh mắt khinh bỉ nhìn cô gái đứng khoanh tay từ phía xa kia.
- Haha! Cất cái ánh mắt kia đi nếu cô muốn bảo bối của cô sống. Nói rồi cô ta tiếng lại gần hơn, LE nghe theo lời cô ta liền bỏ đi ánh mắt khinh bỉ quay sang nhìn Junghwa như dò xét xem em có ổn không.
- Ta là vợ sắp cưới của người đàn ông mà cô đã cho vào tù ấy.
Nói rồi mặt ả ta lộ rõ vẻ tức giận
- Đáng lẽ giờ đây ta đang được sống sung túc trong căn biệt thự nguy nga và hưởng một số tài sản không lồ nhưng chỉ vì hai ngươi mà hắn ta phải vào tù. Dám phá vỡ hạnh phúc của ta các ngươi phải chết nhưng trước đó...
Cô ta nở một nụ cười khinh bỉ rồi nhìn sang tên vệ sĩ như ra dấu, hắn liền rút trong túi ra một vỉ thuốc màu trắng. Nhét vào mồm Junghwa một viên và hắn ta bắt cô phải uống tới hai viên. Không cần nói chắc ai cũng biết đó là thuốc gì rồi. Người cô và em nóng bừng, phần hạ thân cứ râm ran " ướt " cả một phần của cái quần.
- Ái chà! Xem hai idol nữ đình đám này. Hahaha... Trước khi giết ta phải phá nát cái danh dự của chúng mày đã chứ hahaha...
Nói rồi cô ta cười lớn hơn tiến gần đến chỗ LE hơn.
- Cô trông xinh đẹp đấy! Có muốn ta đích thân chăm sóc không?
Nụ cười ranh mãnh trên môi cô ta trông thật kinh tởm. Vì tác dụng của thuốc nên cô đang rất rất ham muốn, hơi thở đứt quãng dồn dập để kiềm trế bản thân khỏi thú tình.
- C...Cô muốn tôi ư....
Cố gắng nói trong từng hơi thở nặng nhọc, LE cười khinh cô ta một cái. Như bị nói chúng tim đen cô ta hơi lúng túng nhưng lại che nó lại bằng một nụ cười ma mị.
- Đúng! Tôi muốn cơ thể của cô
Junghwa nghe vậy liền dẫy dụa không yên, tên vệ sĩ thấy thế liền đi tới với ham muốn " chăm sóc " cho em. LE thấy tình hình không ổn liền hành động thật nhanh.
- Được nếu cô muốn thì tôi sẽ đáp ứng cô...nhưng cô phải chấp thuận một điều kiện của tôi...
Nghe vậy cô ta cười lớn.
- Ha! Cô tưởng tôi ngốc. Ai lại tin cô chứ muốn lừa tôi ư! Thế thì đợi đến khi nào tên kia hiếp xong bảo bối của cô đã nhé.
LE hơi cắn môi cô ta không bị lừa dễ như thế được cô phải nghĩ ra một chiến thuật khác.
- Hộc hộc...cô xem tôi đang khát tình như thế này rồi thì cần gì phải lửa cô nữa...tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu của cô nếu cô bảo tên vệ sĩ kia đừng động vào Junghwa
Junghwa nghe vậy giật mình, cô lắc đầu ý bảo LE đừng làm vậy đừng lãm phí lần đầu cho cô ta.
Cô ta suy nghĩ lúc lâu.
- ...Được thôi! Ta với ngươi làm ở phòng khác.
Nói rồi nhìn tên vệ sĩ hắn liền vác cô lên vai mang lên phòng ngủ trên tầng hai, còn cô ta đi sang phong bên lấy một cái túi màu đen. Cô ta đồng ý nhanh như vậy là từ khi thấy LE bước đến trước cửa. Cô ta đã bị mê hoặc bởi vẻ ngoài quyến rũ với nét mặt lạnh lùng đúng chuẩn một soái cả của cô. Junghwa khóc nấc lên, em chỉ biết khóc chứ không thể làm gì. Đôi bàn tay bị trói đã phồng dộp lên đau đớn cơ thể thì nóng bừng khó chịu.
.
.
. 10' sau cô ta quay lại phong với túi đồ trên tay, ra hiệu cho tên đứng trước của xuống dưới và hành sự luôn. Như hổ đói được cho ăn, hắn gật đầu rồi đi thật nhanh xuống dưới để làm thịt người con gái đang run rẩy dưới kia.
Cạch
Cánh của mở ra. Một cô gái với thân hình quyến rũ bước vào với túi đồ đen ở trên tay. LE bị vứt ở trên giương chảy cả mồ hôi hột, con ngươi run run vì sợ hãi. Dưới nhà tên vệ sĩ đã đứng sau lưng Junghwa còn em thì đã bị lu mờ trong cơn khát tình.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gay cấn hơn rồi hahaha =)))
-LD-
BẠN ĐANG ĐỌC
[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu em
FanfictionĐây chỉ là một câu chuyện nho nhỏ về couple lejung mà mình yêu thích.