___________________________________________________
Hôm nay là một ngày nắng đẹp, thời tiết mát mẻ và trong lành.... Vâng trời đẹp lắm, thời tiết dễ chịu đến mức khiến cho bạn quên mất điều gì đó mà ngủ say như chết......
-T/b, em có trong đó không?
Anh hiện giờ đang đứng trước cửa phòng bạn, vì không nghe thấy iếng trả lời nên anh đã xin phép một cách đàng hoàng rồi mới bước vào. Anh đã định vui vẻ khi gặp bạn nhưng cảnh tượng trước mắt lại khiến cho anh thở dài...
Đúng là thói quen ngủ của bạn chẳng bao giờ thay đổi, người thì nằm trên giường nhưng mà mền với chả gối thì lại nằm lộn xộn ờ dưới sàn...... Không sao đây không phải là lần đầu tiên Minhyun thấy cảnh tượng đó. Anh nhẹ nhàng đi tới nhặt mền gối ở dưới sàn lên rồi xếp thật gọn gàng sau đó mới lại đánh thức bạn.
-T/b à, mau dậy đi.
Khi đang nửa tỉnh nửa ngủ bỗng nhiên nghe tiếng của anh thế là bạn đột ngột bật dậy. Có hơi giật mình, bạn hỏi:
-Sao anh lại ờ trong phòng của em???
-Hôm nay chúng ta hẹn nhau đi chơi mà, em quên rồi sao??
Bạn bỗng nhớ ra được gì đó liền quay sang nhìn chiếc đồng hồ báo thức. Thật là chiếc đồng hồ lại chạm mạch nữa rồi cũng tại vì nó mà bạn trễ hẹn xấu hổ chết đi được.
-Anh ra ngoài một chút đi em sẽ nhanh chóng thay đồ rồi xuống liền.
-Nè đi từ từ thôi, không thì ngã bây g....
Chưa kịp nói dứt câu thì đã nghe tiếng la của bạn. Minhyun nhanh chóng chạy vào phòng để đồ thì thấy bạn ngồi dưới đất.
-Em không sao cả chứ?
-Em xin lỗi vì quên mất lời hẹn. Đã nói sẽ dành thật nhiều thời gian bên anh ngày hôm nay vậy mà....
Bạn quay qua nhìn anh với khuôn mặt có lỗi. Lúc này nhìn mặt bạn trông thật dễ thương khiến cho khóe miệng anh chợt cong lên.
-Không sao, nhưng nếu em thấy có lỗi thì hôn anh một cái đi .
Vừa nói xong anh chìa đôi má trắng trẻo ra trước mặt bạn.Bạn nhanh chóng tặng cho anh một nụ hôn nhưng không phải ngay má mà là ngay môi. Anh bất ngờ mở to mắt thì thấy bạn nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh.
"Cái cô nhóc đáng yêu này"...
_END_
Mình chỉ viết ngắn thôi nên mong mọi người thông cảm^^