CHAPTER 4 (Seating Plan)

65 1 0
                                    


Ella's Pov

           Sa totoo lang ayoko lumipat ng upuan aish.Malalayo ako kay Mr.wafu este Mr.sungit pala sinungitan niya ako kanina eh.So ayun pinalipat na nga ako sa harap at siya naman ay panglawa sa unahan ng next row,ok na yan atleast masisilayan ko pa rin siya.

         Tinignan ko siya ng pasimple.Ang pogi niya talaga nakaka inlove.Laking gulat ko ng mahuli niya ako tumitingin kasi nagsusulat siya.Agad naman akong bumaling ng tingin at ngumiti.Omyghad tumingin siya sa akin. "Hi?'' sabi sakin ng katabi ko nakita ko yung name tag niya at nakalagay dun ay Ana.Nice name. "Hello I'm ella, oha oha englesh yun" pagpapatawa ko.Unang kita ko palang sakanya ang gaan na ng loob ko feel ko magiging close kami neto. "You're funny huh,such a crazy person Hahahah"sabi niya.Oo crazy person ako inaamin ko pero atleast maganda.kahit maikli buhok ko no. "Can we be friends"nag abot siya ng kamay para makipag handshake. "Yes ofcourse small thing" sagot ko sa sinabi niya.Nawala na tuloy sa isip ko si Ian ng dahil sa kanya.

*RING,RING,RING

"Nag ring na yung bell,tara sabay tayo sa cafeteria" pag ooffer niya sakin "Ah sige"sagot ko.Sino kayang kasabay niya sa recess baka wala.Isabay kaya namin siya?Aish wag na nakakahiya. "A-a-ahm hi?Sino kasabay mo sa recess?kung wala pwede ka sumama samin kung ok lang?" tanong ko. "No thanks" sagot niya. "P-pero wala ka atang kasabay bak--" di ko na natuloy yung sinasabi ko ng bigla siyang nagsalita. "I said no thanks..i dont need youre offer,I want to be alone kaysa masama ako sayo 'CRAZY GIRL!'' Sagot niya. "Yabang mo" bulong ko. "May sinasabi ka?" tanong niya. "WALA IKAW NA NGA TONG INOOFFERAN AYAW MO PA!" Sigaw ko.Pagkatapos non ay bumaba na kami para kumain.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 22, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CRAZY MEETS TORPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon