[ Hắc Bang, phòng làm việc ]
Cả ba cô gái cùng nhau bàn bạc về chuyện đăng kí Evil Bang.
BD : Ngày mai là chúng ta phải vào đó thôi, những ngày khác là kết thúc rồi....
XN : Về phần hệ thống tụi tớ xử lý xong xuôi rồi !
TB : Cậu chỉ cần đeo in-ear và cầm những tờ giấy tớ in đi vào trong thôi...
BD : Được rồi, các cậu phải canh chừng mọi nơi mọi lúc đấy !
All : Cứ tin tưởng vào tụi tớ ....*cười*[Sáng hôm sau, Evil Bang ]
Mọi người đã xếp hàng dài để chờ đợi được tuyển vào. Riêng Bạch Dương là nổi bật nhất trong đám đông vì bộ đồ cô mặc và cái thái độ "bất cần đời" của cô. Cũng vì thế mà cô được ưu tiên tuyển vào trong trước. Cầm một tập hồ sơ, Dương Dương thông qua tai nghe nói chuyện với hai người kia.
BD : Sao rồi, được cái gì chưa ?
XN : Theo thông tin của tớ thì hình như nơi này có bẫy, cậu nên cẩn thận !
TB : Bạch Dương, cẩn thận, đằng sau cậu có người giám sát...
BD : Vệ sĩ sao ?
TB : Có thể, cứ theo dõi hành động của hắn !
BD : Tới phòng rồi, nhớ chụp lại mọi thứ...
All : Ok, tụi tớ sẽ im lặng, theo dõi hành động của hắn !
Bạch Dương mở cửa, hít thở sâu rồi bước vào phòng. Nhưng vừa đặt chân được nửa bước thì..."đoàng...!"....Cô nhanh nhẹn né được viên đạn, nhìn ra phía kẻ bí ẩn kia. Hắn ta đeo một chiếc mặt nạ, mặc áo choàng dài, ngồi trên chiếc ghế bành lớn màu đen, nhìn ra phía cô.
- Ngồi đi ! - hắn yêu cầu cô.
Bạch Dương ngồi xuống, cảm giác không được tốt cho lắm. Hắn cầm lấy tập hồ sơ của cô, mở nó ra và nhìn một lúc lâu. Cô nhìn xung quanh một lượt, đâu cũng là camera, xem ra nơi này đột nhập không phải dễ, tầm như siêu trộm Kid thì may ra mới vào được đây. Hắn đặt tập giấy xuống bàn, chống cằm nhìn về phía cô.
- Thiên Di ? Xem ra cô cũng nhanh nhẹn đấy !
- Quá khen, nhưng cũng không bằng ngài...
- Cô có sở trường gì trong chuyện ám sát ?
- Bất cứ thứ gì tôi cũng có thể làm thưa ngài !
- Cái này là do bẩm sinh hay cô học ?
- Bẩm sinh và tôi rèn luyện thêm....
- Không nói nhiều, tôi chọn cô !
- Cảm ơn ngài....
- Chiều nay gặp tôi tại phòng số 10 lầu 5 !
- Dạ thưa ngài...
Cô ngồi dậy, từ tốn bước đi. Hắn vẫn nhìn cô cho tới khi cô ra khỏi phòng. Bạch Dương thở dài, mới có vài phút thôi mà cô ngột ngạt vô cùng. Chưa kể tới lúc mà cô bước vào phòng của hắn, chưa làm gì mà đã suýt bị nả đạn vào người, cũng may do kĩ năng nên cô né được. Bạch Dương tự hỏi nếu không phải là cô thì hắn cũng làm vậy với những người khác à ? Lại nghĩ tới hắn, sao hắn bịt kín mít như vậy ? Chỗ này thật là lạ, mà thôi, dẹp nó qua một bên, cô phải liên lạc lại với hai người kia đã.
BD : Hai người còn đó không ?
TB : Tụi tớ vẫn ở đây !
BD : Có phát hiện được gì không ?
XN : Về đây đi rồi nói, đằng sau cậu còn có người đó !
BD : Được rồi, tớ về ngay đây....
Cô nhanh nhẹn đi ra phía ô tô rồi lái nó với tốc độ nhanh nhất về nhà. Chiếc xe lướt với tốc độ bàn thờ nhanh hơn cả cơn gió. Đi kiểu này cũng có ngày lên viện, đấy là với mấy người thường thôi chứ với cô thì quen rồi.[ Hắc Bang, phòng làm việc ]
Bạch Dương đỗ xe vào giữa khuôn viên rồi chạy thẳng một mạch vào trong phòng.
BD : Sao rồi ? Có gì hot không ?
XN : Lại đây ngồi đi !
BD: Có gì sao ? *ngồi*
TB : Hắn ta đeo mặt nạ nên không xác định được đó là ai nhưng tớ chắc chắn rằng người này học cùng trường với cậu !
BD : Cùng trường sao ?
XN : Phải, nhờ giọng nói !
BD : Vậy xác định được tòa nhà này chưa ?
TB : Rồi, nó có hơn 15 lầu, tổng cộng thì chưa chắc chắn nhưng nhiều hơn 100 phòng, mỗi phòng đều được giám sát đặc biệt, ngoài ra mỗi thành viên có vệ sĩ đi cùng !
BD : Phải rồi, hắn ta nói rằng chiều nay có hẹn tớ ở phòng số 10 lầu 5...
TB : Phòng này.....
BD : Nó làm sao ?
XN : Hình như phòng này là phòng cấm, chỉ có hắn mới có thể tự do đi lại !
TB : Không chắc chắn mục đích của hắn là gì nhưng cậu vẫn phải cẩn thận...
BD : Tớ biết rồi, các cậu vẫn phải theo dõi hắn đó...[ Evil Bang, phòng số 10 lầu 5 ]
Hắn ngồi vắt chân trên chiếc ghế sofa lớn, đợi một ai đó. Bạch Dương kéo váy cẩn thận mở cửa đi vào. Cô chỉ đứng một chỗ, nhìn hắn.
- Sao còn không ngồi ?
- Tôi đợi ngài cho phép tôi mới ngồi....
- Ngồi đi !
Cô nhẹ nhàng ngồi đối diện với hắn, nhìn xung quanh. Xem ra phòng này cũng có camera, và còn có thể ngắm nhìn được ra phố nữa.
- Vậy hôm nay ngài hẹn tôi ra đây có chuyện gì không ?
- Tôi có xem xét qua khả năng của cô, cũng rất tốt !
- Chuyện đó có liên quan gì sao ?
- Cho nên tôi sẽ cho cô làm trợ lý của tôi...
- Thật..thật sao ? Nhưng tôi không biết nên làm gì nữa...
- Đây, cô đọc đi rồi sẽ biết...*đưa*
Bạch Dương cầm lấy, chăm chú nhìn nó. Sau một hồi cố gắng ghi nhớ hết chỗ đó, cô trả tờ giấy về chỗ cũ, nhìn hắn ta.
- Vâng, ngài cứ tin tưởng tôi...
- Tốt lắm, cô sẽ được hưởng quyền lợi của một trợ lý !
- Nhưng sao ngài lại đeo mặt nạ vậy ?
- Ta hoạt động với tư cách nạp danh, không rõ tung tích, cô nên nhớ như vậy..
- Vâng thưa ngài, nếu không còn chuyện gì tôi xin phép về trước !
- Cô về đi !
Bạch Dương đứng dậy, đóng cửa lại và đi ra ngoài. Sau khi đợi cô đi ra ngoài, hắn bỏ chiếc mặt nạ xuống, cười.
- Đợi đến một ngày rồi em sẽ biết tôi là ai !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dương - Yết , Thiên - Ngưu , Xử - Sư ] Liệu ta là của nhau ?
FanficHọ là bóng ma, họ là cái chết và cái chết sẽ sớm tìm tới cậu. Họ sống mãi để giết người. Nhưng nếu họ yêu nhau ? Một tình yêu cuồng cháy nóng bỏng ? Hay một tình yêu điên cuồng, đau khổ ? Liệu họ có vượt qua bao sóng gió để đến được với nhau ?