Q2 - Chương 66: Báo ứng ! Ân Huệ phản chiến

917 16 2
                                    

"Tĩnh nhi!" Vũ nhi vẫn không yên lòng quay đầu nhìn Nạp Lan Tĩnh, lại bị Tứ di nương cùng Nạp Lan Mật Nhi sít sao chặn lại.

"Không sao, tẩu tử các ngươi đi trước đi, một lát nữa ta đỡ hơn, sẽ đi tìm nhóm các ngươi!" Nạp Lan Tĩnh giọng nói yếu ớt, hơi híp mắt, cũng không hiểu được có phải bởi vì thân mình mềm nhũn hay không, mắt lại không mở ra được!

"Tĩnh nhi!" Vũ nhi vẫn lo lắng, nghĩ muốn lui về sau, lại bị Tứ di nương kéo lại.

"Thiếu phu nhân, bên ngoài lão bản cửa hàng chắc đã sớm chờ sốt ruột, ngài ở bên cạnh giúp ta nhìn một chút, nếu các nàng làm không tốt, chúng ta cũng sớm để các nàng nhanh chóng làm lại, đừng chậm trễ dùng trong tuần đầu của lão thái thái!" Tứ di nương lôi kéo Vũ nhi, lời này cũng hợp lý hợp tình, này Vũ nhi thân làm trưởng tức Tướng phủ, để nàng cho cái chủ ý cũng đúng!

"Tĩnh nhi!" Vũ nhi hình như vẫn có chút do dự, ánh mắt không ngừng hướng Nạp Lan Tĩnh xem xét!

"Thiếu phu nhân, đại tiểu thư không có việc gì, chúng ta mau đi qua đi!" Tứ di nương cấp Nạp Lan Mật Nhi cái ánh mắt, hai người cùng nhau lôi kéo Vũ nhi liền đi phía trước, Du Cẩn Lãnh Hà đi theo phía sau, trong mắt lại hiển hiện khinh thường, Đại tiểu thư nói rất đúng, Tứ di nương căn bản không đủ gây sợ hãi!

Ra sân, Tứ di nương ý cười trên mặt càng đậm, Nạp Lan Tĩnh hôm nay đó chính là bị hủy, về sau Tướng phủ chính là thiên hạ của mình, nghĩ vậy, Tứ di nương thiếu chút nữa cười ra tiếng!

Bên này, nhìn mọi người rời đi, Nạp Lan Tĩnh mắt vô cùng sáng trong, khóe miệng chứa ý cười lạnh lùng, nhìn ly trà kia, đưa tay lắc lắc, có lẽ, nàng nên cho thêm dược.

Qua ước chừng thời gian nửa nén hương, Tứ di nương cùng Nạp Lan Mật Nhi quay trở về, Vũ nhi trong đầu nghĩ đến Nạp Lan Tĩnh, không nói lời nào, nhưng thật ra Tứ di nương hăng hái vô cùng, không ngừng cùng Nạp Lan Mật Nhi nói ít chuyện yêu thích.

Các nàng đến thính phòng, Vũ nhi nhìn lên, trên ghế không có người, sắc mặt đổi đổi, "Tĩnh nhi, Tĩnh nhi đâu?" Giọng nói nàng có chút sốt ruột, ánh mắt lạnh như băng nhìn Tứ di nương.

"Đại tiểu thư đâu, thời điểm chúng ta đi, còn ngồi tại đây, chớ không phải đi buồng trong?" Tứ di nương hai mắt mở to, nhưng trong mắt không có toát ra một tia sốt ruột, nàng chính mắt nhìn thấy Nạp Lan Tĩnh uống nước trà, kia hương liệu trong lư hương cũng động thủ, chính mình đã tính toán canh giờ tốt, khi vừa vặn chính mình rời đi, hương liệu sẽ đốt ra mùi hương khiến người hôn mê ngay lập tức, này Lưu Thúy tuy rằng không uống trà, nhưng ngửi thấy mùi hương này cũng sẽ hôn mê bất tỉnh!

"Tĩnh nhi, Tĩnh nhi!" Vũ nhi trắng mắt liếc Tứ di nương một cái, cũng bất chấp cái khác, chạy nhanh hướng buồng trong nhìn, này Nạp Lan Tĩnh tuy rằng đã sớm nói cho chính mình, nhưng đợi thật sự không tìm được Nạp Lan Tĩnh, Vũ nhi trong lòng đó là thực lo lắng, Nạp Lan Tĩnh chỉ nói, nàng nhất định không có việc gì, nhưng không có nói cho Vũ nhi, nàng làm như thế nào chỉnh Tứ di nương.

"Đại tiểu thư làm sao có thể không ở trong đó?" Tứ di nương cùng Nạp Lan Mật Nhi theo phía sau đi vào, nhìn nội ốc rỗng tếch, tựa hồ cũng có ý kinh ngạc, "Nhứ nhi ngươi quay về viện đại tiểu thư tìm xem, nhìn một cái xem đại tiểu thư có trở về viện chính mình hay không?" Tứ di nương phân phó nha đầu bên cạnh nhanh chóng đi tìm Nạp Lan Tĩnh, cũng để cho Vũ nhi có oán khí lại không phát tiết được.

(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ