Q2 - Chương 68: Nghịch nữ lập tức giao cho Hình bộ

933 16 1
                                    

Hảo, thật sự rất tốt a! Nạp Lan Tĩnh bên môi rốt cuộc lộ ra một tia ý khổ, hôm nay, phụ thân của nàng muốn đem nàng đẩy hướng đoạn đầu đài, hôm nay, phụ thân của nàng, muốn tự tay hủy diệt nàng! Hảo, vậy liền để chính mình hảo hảo nhìn xem, để chính mình nhìn một cái, như vậy tuyệt tình dĩ nhiên là phụ thân chính mình!

Lúc này, Nạp Lan Tĩnh phức tạp nói không nên lời, là khổ, là chua xót hay là hận, vốn tưởng rằng chính mình đã muốn tuyệt tình, nhưng đến giờ phút này mới phát hiện, chính bản thân lại chưa hề quên hoàn toàn, ít nhất từ trong lòng vẫn cảm thấy, Nạp Lan Diệp Hoa chung quy là phụ thân thân sinh của mình, chẳng qua, Nạp Lan Tĩnh mắt lạnh lợi hại, nếu hắn không cần mình trước, cuối cùng sẽ có một ngày, chính mình nhất định sẽ đưa hắn đánh vào tử địa! Đứa nhỏ Tứ di nương rớt, Nạp Lan Diệp Hoa tuyệt dục, này cũng không coi là cái gì, chính mình muốn chậm rãi nhìn hắn tuyệt vọng, nhìn thấy hắn ở bên bờ vực sinh tử giãy dụa!

"Người trong phòng này ai cũng không cho đi ra ngoài, tất cả đều chờ cho ta!" Nạp Lan Diệp Hoa nhìn ánh mắt lạnh như băng của Nạp Lan Tĩnh, trong lòng run lên, có chút không đành lòng, nhưng nhìn rết đầy đất kia, nữ tử ngoan độc như vậy, không cần cũng được, gắt gao nắm quyền, lên tiếng phân phó, mang theo một cỗ chết chóc nhìn kỹ Nạp Lan Tĩnh, nhìn Nạp Lan Tĩnh cả người lạnh nhạt hờ hững!

"Dạ!" Mọi người đáp lời, đều không dám nói lời nào, các chủ tử đều ngồi xuống ghế, bọn nha đầu lại chỉ có thể đứng ở bên cạnh. Đây bất quá là chỉ qua giờ Tý, chờ Hình bộ đến đây, còn muốn vài cái canh giờ, sợ là trời đã sáng đi, chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, này hơn phân nửa đêm nhất định chịu không nổi, nhưng nhìn sắc mặt Nạp Lan Diệp Hoa, đó là nghĩ muốn nhàn hạ tựa vào mặt trên ghế, hoặc là mặt trên cây cột cũng không dám, sợ phải chôn theo đứa nhỏ kia của Tứ di nương!

Nạp Lan Tĩnh liếc mắt một cái nhìn Lưu Thúy cùng Thu Nguyệt, thấy Thu Nguyệt rốt cuộc là có chút võ nghệ, thân thể lại thực khoẻ mạnh, ngược lại thật khổ Lưu Thúy, nàng bất quá là một nha đầu bình thường, lúc này nhìn sắc mặt nàng có chút khó coi, hai cái mí mắt lại run lên!

"Thu Nguyệt, Lưu Thúy, chân của ta hình như có chút tê rần!" Nạp Lan Tĩnh cau mày, mắt lại nhìn chính cổ chân của mình, tựa hồ có chút khó xoay chuyển!

"Tiểu thư, đau thế nào a!" Lưu Thúy nghe Nạp Lan Tĩnh lên tiếng, mắt mạnh mẽ mở thật to, vội vàng cúi thân mình xuống giúp Nạp Lan Tĩnh, Thu Nguyệt cũng vẻ mặt khẩn trương, cùng Lưu Thúy ngồi xổm xuống, nhưng thời điểm ngồi xuống, trong giây lát lại lộ vẻ gì đó, hơi hơi ngẩng đầu, khi nhìn thấy Nạp Lan Tĩnh tươi cười với các nàng, ngay tức khắc hai người liền hiểu được, này Nạp Lan Tĩnh căn bản không phải chân bị tê, chắc là nhìn hai người đứng mệt mỏi, mượn cớ để hai người ngồi ở phía dưới nghỉ ngơi một lát, mặt đất mặc dù có chút lạnh nhưng rốt cuộc là trải thảm thật dày, hơn nữa đây là ra ngoài vào ban đêm, hai người đều mặc vẫn tương đối dày, sẽ không quá lạnh, tổng so với đứng ở nơi đó tốt hơn!

Lưu Thúy cùng Thu Nguyệt khóe mắt có chút ướt át, có chủ tử như vậy, là phúc khí cả đời đã tu luyện, các nàng đều hiểu được, Nạp Lan Tĩnh cho dù vị phân có cao, có một số việc cũng thân bất do kỷ, cho dù đau lòng các nàng đứng mệt, lại cũng không thể để cho các nàng cùng các vị chủ tử ngồi cùng một chỗ, thế nhưng, tình ý này, để các nàng nghỉ ngơi cũng là khiến hai người cảm động lợi hại!

(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ