Bước ra khỏi nhà tắm, LE chỉ mặc một chiếc áo sơ mi mỏng dính cùng chiếc quần sooc ngắn cũn cỡn tất nhiên là không bra rồi. Vừa dùng khăn lau khô mái tóc ướt sũng vừa tiến tới chỗ Junghwa.
Junghwa đang bôi kem dưỡng dã lên cánh tay trước bàn trang điểm. Đột ngột bị cô ôm từ đằng sau em hét lên một tiếng nhẹ nhưng đầy gợi tình.
- Tiểu bảo bối à ~~
- Unni làm em giật mình không à!
Mặc kệ con mèo kia đang ra sức nhõng nhẽo sau lưng Junghwa tiếp tục công việc của mình. Thấy em không quan tâm đến mình cô liền khó chịu, nghĩ cách để bày chò trêu chọc em.
- Junghwa à em có mệt không? Để unni mát xa cho em nhé~~
- Không cần đâu. Chị ra kia nghỉ đi.
- Để unni mát xa cho. Unni mới học đươc mấy cách mát xa hay lắm~~
Nhõng nhẽo, uốn éo. Junghwa hơi ngạc nhiên vì sự cool ngầu bt của cô đâu rồi mà lại thành mố LE bánh bèo này.
- Thôi được rồi.
Cuối cùng Junghwa phải chịu thua trước ánh mắt mèo còn nài nỉ của cô. Haizz người đâu mà khó bảo thế.
- Được rồi chị bắt đầu nhé.
Được sự đồng ý LE nở một nụ cười tươi rói, dở cái chất giọng bánh bều ra với Junghwa.
- Sao thoải mái không?
Hai tay cô bóp nhẹ vai, cổ cho em.
- À~~ Thoải mái lắm.
Không mảy may nghi ngờ cái con mèo gian sảo này một tý nào. Mọi lần em có nhờ vả một tý thôi cũng cằn nhằn lên cằn nhằn xuống, lười chảy thây ra nhưng hôm nay bỗng năng nổ lạ thường. Đang tận hưởng sự thoải mái từ vai và cổ thì ngươi đằng sau nở một nụ cười đầu ma mị lên. Bàn tay từ vai chạy xuống cái eo thon gọn kia mà vuốt ve.
- Ưm... Unni làm gì vậy?
- Đây là cách mát xa mới mà unni học được đó. Jjung Jjung ngồi im nào.
Đúng là em út có khác ngây thơ một cách quá đáng, thấy con cáo già này nói vậy mà cũng tin ngồi im để nó lộng hành thật. Bây giờ em như con cừu non một mình lang thang trong hang chó sói chỉ chờ đợi khi nó vẫn xong thì sơi tái luôn.
Con mèo già được nước thì lấn tới. Bàn tay hư hỏng của cô nhẹ nhàng luồn vào trong chiếc áo ngủ mỏng manh của em tìm kiếm hai khó to tròn. Tìm thấy rồi thì cô nhẹ nhàng xoa bóp.
- Ừm~
- Tiểu bảo bối à~ Em định câu dẫn ai mà bên trong lại trống trơn thế này.
Nụ cười nham hiểm càng lúc càng in rõ trên môi cô hơn. Junghwa mặt đỏ tía tai, định nói thì bị nụ hôn nóng bỏng của cô chặn lại.
- Ừm...
- Hai ta lên giường cho thoải mái nhé~
LE thủ thỉ vào tai Junghwa rồi một tay luồn dưới chân một tay vòng qua eo bố sốc em lên. Tiến lại phía chiếc giường kingsize cô nhẹ nhàng đặt em xuống. Từng cái nút áo trên chiếc áo ngủ của em dần được cởi ra, để lộ hai khoá to tròn đang phập phồng cố gắng lấy không khí. Hai hạt đậu hồng hồng của em đã cưỡng cứng. Cô mỉm cười trước sự đáng yêu đấy của em. Thấy vậy mặt em đỏ dần lên đến tân tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu em
أدب الهواةĐây chỉ là một câu chuyện nho nhỏ về couple lejung mà mình yêu thích.