Hani nhìn Junghwa cười gian, mạnh mẽ lật người, áp lên người cô ( Junghwa ), lè lưỡi liếm môi nàng, Junghwa nhìn mặt Hani lúc này như kẻ trộm hoa, thoáng cái mặt đỏ lên, Hani vươn tay miết lên cánh môi cô.
"Jiong Jiong bảo bối, đêm nay ta sẽ cho ngươi biết ai mới là thụ."
"Ahn Hani. . . . ." Hani ghé vào bên tai Junghwa thổi một luồng hơi nóng, thỉnh thoảng vươn đầu lưỡi liếm theo đường viền tai xinh đẹp, ừm! thật ngọt, thật thơm. . . .
Cảm giác nóng ẩm làm toàn thân Junghwa trở nên mẫn cảm, cảm giác tê dại, cuối cùng nhịn không được cô đẩy đầu Hani ra.
"Errr! Hani ah, đừng làm rộn, nhột lắm. . ."
Một loạt các thủ pháp được tăng lên, Junghwa híp mắt, nhìn rất là mê ly, lại khiến cho người xem trúng chiêu hấp dẫn trí mạng, Hani nghĩ giờ phút này nên làm như thế nào để cho bữa tối hấp dẫn chạy không thoát đây, dọc theo tai cô hôn xuống cổ, tại cổ cô lưu lại ấn ký của mình, Junghwa không ngừng vặn vẹo, nàng biết mục đích của Hani, nàng định vặn vẹo để chạy trốn.
Hani dừng động tác, nhìn thân thể không ngừng giãy dụa kia, cô trầm mặc một hồi, khiến Junghwa khó hiểu mở mắt, nàng nhìn thấy đôi mắt cười xấu xa nhìn mình, nhìn chằm chằm không chớp mắt, cô cảm giác giống như thỏ con bị lão sói xám rình bắt, đang chờ bị hưởng dụng.
"Ngươi.... không cho ngươi nhìn ta bằng ánh mắt đó."
Junghwa thò tay sang bên cạnh định kéo cái chăn, nhưng vừa giơ tay lên đã bị nắm chặt...
"Thả ta ra, Yeonie, ngươi như vậy ta đau quá." Junghwa làm nũng nói.
"Jiong Jiong ngoan, nghe lời ta sẽ nhẹ tay một chút, đêm nay ta muốn ngươi thuộc về ta, nữ vương thân yêu của ta, tiểu nữ nhân của ta, bảo bối của ta."
Hani dùng lời nói đả kích thần kinh thính giác của Junghwa, khiến toàn thân nàng đỏ bừng.
"Yeonie, không cho phép ngươi gọi ta như vậy." Junghwa nhỏ giọng nói.
Đầu ngón tay Hani khẽ miết xương quai xanh gợi cảm, trượt xuống hướng rốn, nhẹ nhàng bắt đầu kế hoạch dụ dỗ."Ưmmm...." Junghwa muốn vươn tay bắt con người kia dừng tay, lại phát hiện hai tay sớm bị giữa lại.
"Ha...Hani, ta nóng quá...... ưm..."
Junghwa không chịu được kích thích, muốn người kia nhanh lên, nhưng lại không tài nào nói ra mấy lời xấu hổ kia được.
"Jiong jiong...... nghe lời, nhắm mắt lại, hãy cảm thụ ta."
Hani cúi đầu, bá đạo hôn lên môi Junghwa. Cảm nhận được nụ hôn mạnh mẽ, Junghwa hé miệng đáp lại, hiện tại nàng cảm giác nóng đốt người, nàng biết mình sắp chết cháy trong dục vọng, nàng chỉ cầu được giải thoát sớm một chút, sớm chút được thỏa mãn.
Junghwa phối hợp hôn, Hani không kiêng nể gì, hai tay đặt lên hai bên ngực Junghwa, không ngừng xoa nắn, Junghwa cô đã không thể suy nghĩ gì nữa, chỉ có thể cảm thụ Hani không ngừng kích thích mình.
"Hmm.... ưm..."
Hani nghe Junghwa nàng rên rỉ, biết nàng đã bắt đầu hưng phấn, động tác tay không dừng lại, cô dùng thân mình tách hai chân nàng ra, dùng đầu gối ma sát huyệt động cách một lớp quần lót.