Chương 1: Tôi chấm em rồi!( H+)

887 11 0
                                    

Chương 1: Tôi chấm em rồi!( H+)

Không khí Seoul lạnh lẽo thật y hệt như cái tên của nó vậy. Màn đêm tĩnh mịch bao phủ khắp nơi, trùm lên thành phố một màu đen u tối. Đường khắp nơi đều vắng tanh không một bóng người khiến cho nó càng trở nên đáng sợ không tưởng. Trên con đường vắng ấy, có một chàng trai đang chạy, à không anh ta bị rượt đuổi, truy sát. Khuôn mặt tuấn mĩ, đôi mắt một mí sắc sảo, bờ môi mỏng thở ra từng đợt khí nóng, khuôn mặt hoàn mĩ ấy cũng đỏ rựng cả lên. Chết tiệt! Cái thứ cẩu huyết! Đáng ra hôm nay hắn đi dự tiệc của đối tác nhưng cái tên đáng chết không biết điều đó lại cho thuốc kích dục vào rượu của hắn, ép hắn một là chết hai là gạo nấu thành cơm với con gái hắn ta để bắt hắn chịu trách nhiệm mà chiếm công ty. Hắn không đồng ý, vậy là lão già đó cho người rượt truy sát hắn tới tận nửa đêm, tức bây giờ. Hắn phải nhanh chóng kếm chỗ nào trốn và giải quyết nhanh mới được. Hừm.....  Hắn chọn đại một căn nhà gần đó, trèo vào bên trong. Bọn áo đen kia đuổi đến nơi nhưng không thấy đâu chia nhau ra đi tìm hết. Coi như hắn tạm được an toàn.

Yah! Hình như nhà này chỉ có một người thì phải, quá tốt! Nhưng hắn mong đừng là người già hay trẻ nhỏ. Hắn nuốt không trôi. Hắn trèo qua cửa sổ nhảy vào một căn phòng nhỏ. Dưới ánh trăng mờ ảo, hắn nhìn khá rõ thân thể đang mập mờ trên giường. Đó rõ là một mĩ nam. Thân ảnh nhỏ nhắn, làn da trắng xứ, đôi mắt bồ câu một mí nhắm nghiền, đôi môi căng mọng phiếm hồng. Hắn nhìn xơ qua là biết cậu nhóc kia vừa đặt thân lên giường. Tên nhóc này cũng hay thật, tưởng hắn là trộm mới ghê! Ừ thì đúng một phần, hắn đột nhập vào nhà cậu mà. Còn lại sai hết! Nhà hắn chẳng thiếu thứ gì thì tại sao hắn phải trộm nhà cậu chứ.

 Thú vị! Nhóc con, tôi chấm em rồi! Đừng hòng thóat khỏi tay tôi! Hắn nhìn cậu. Thật là một tiểu yêu tinh thích câu dẫn người mà. Shit! Thứ kia, nó dậy rồi! Hắn không đợi được nữa!

Hắn lột sạch mọi thứ trên người của cậu, JungKook cũng vì thế không nhịn được phải dậy theo. Hắn to hơn cậu rất nhiều, cậu lại đang không một miếng vải che thân. Vừa bị yếu thế, vừa ngại ngùng, cậu chỉ biết lấy hai tay che tiểu bảo bảo của cậu lại cùng khép chặt đôi chân thon mềm lại. Cậu bây giờ chỉ muốn kiếm cái lỗ chui xuống cho đỡ nhục. Tiểu bảo bảo của cậu rất nhó, không hề thô to gân guốc, không có một sợi lông, nó lại còn hơi phiêm phiếm hồng nữa chứ! Aisss! Ngại chết cậu mất! Cậu nói năng lắp bắp:

- N..nè! A... anh tính làm gì tôi hả..a? T... Tôi l...là nam thẳng nha...

- Tôi không quan tâm. Em thẳng, tôi sẽ bẻ cong em. - Giọng nói trầm ấm tà mị khàn khàn đi vì dục vọng của hắn cất lên.

Cậu không biết nói gì, ngại ngùng im lặng. Hắn bắt đầu hành động. Hắn thở nhẹ rồi cắn vào tai cậu. Cả người Jungkook như có dòng điện xẹt qua, vì đau mà khẽ rên một tiếng. Hắn như bị kích thích, chuyển xuống cái cổ trắng trẻo của cậu, đi đến đâu hắn cũng để lại những vết đỏ chói mắt. Động tác của hắn rất điêu luyện, liếm rồi mút khiến cậu thấy thoải mái vô cùng, bên trong cậu, một ngọn lửa le lói đã được thắp lên.

Cánh tay gân guốc của hắn lật người cậu lại, hắn đè lên người cậu. Hắn cúi xuống, hôn đầu nhũ hoa ửng hồng bên phải, tay hắn không yên phận mà vuốt theo bụng cậu, đi qua rốn , trượt xuống tiểu bảo bảo của cậu.Hắn liếm mút cho đến khi đầu nhũ của cậu ửng đỏ và chương cứng lên rồi chuyển sang bên còn lại. Cậu hoàn toàn rơi vào thế bị động. Jungkook  mặt đỏ bừng, bên dưới hắn vẫn liên tục trêu đùa tiểu bảo bảo của cậu. Bên dưới cậu rỉ ra một ít tinh dịch, cậu cắn chặt môi để không phát ra những tiếng kêu xấu hổ đó. Hắn không hài lòng chút nào về biểu hiện của cậu. Hắn ngẩng lên, tới ngậm lấy đôi môi của cậu mà trừng phạt. Hàm răng của cậu bị cái lưỡi điêu luyện của hắn tách ra, hắn tiến vào trong khám phá khoang miệng nhỏ của cậu, luồn lách khắp nơi. Lưỡi của hắn đi tìm lưỡi của cậu mà chơi đùa dây dưa. Mật ngọt của cậu như lôi kéo hắn khiến cho hắn không tài nào dứt ra được, đến khi cậu không còn một chút dưỡng khí nào hắn mới nuối tiếc rời xa. Sau nụ hôn mãnh liệt của hắn và cậu, giữa hai đôi môi lấp lánh một sợi chỉ bạc trong suốt. Cậu vôi vã hít vào từng ngụm dưỡng khí, khuôn mặt cậu đã đỏ nay càng đỏ hơn, đôi mắt bồ câu xinh đẹp đã được phủ lên một tầng sương mỏng, đôi môi căng mọng phấn nộn của cậu bị hắn dày vò tới sưng tấy lên, trông đầy mị hoặc. Bộ dáng dâm đãng này chỉ được một mình hắn nhìn thấy! Jeon Jungkook là của hắn!

- Không được cắn nữa, tôi muốn nghe tiếng cuả em.

- U... um....

---------------------------------------------------------------------------

Các nàng thấy ta cắt có tâm hông? Áhịhị~


( VKook/ H+ ) Thỏ con à, đừng hòng thoát khỏi tay tôi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ