Ngồi trong phòng, Thiên Bình cặm cụi với chiếc laptop còn Xử Nữ thì trang điểm, mặc quần áo cho thật kĩ càng, chắc là định đi đâu đó rồi đây.
TB : Cậu tính đi đâu ?
XN Tớ đi shopping một chút rồi về ngay ý mà....
TB : Nhưng chưa có lệnh của Bạch Dương !
XN : Yên tâm đi, cậu ấy chưa về, chỉ cần tớ về kịp lúc là ok...
TB : Nhưng....
XN : Vậy tớ đi nhé ~
TB : Thôi mặc kệ cậu, có chết tớ cũng không giúp đâu....
Xử Nữ đi giày rồi mở cổng, bắt xe tới trung tâm mua sắm. Ngày hôm nay là đại hạ giá, là một dân cuồng hàng hiệu, cô không thể bỏ lỡ cơ hội này được, phản săn hết tất cả bộ đồ đẹp.
Sau vài phút, cô xuống xe rồi đi vào trong. Oa ~ Đúng là đại hạ giá có khác, tất cả những hàng hiệu đều được trưng bày, lại còn nhập khẩu nữa chứ ! Cô đi một lượt, ngắm rồi mặc thử. Hết bộ này tới bộ khác, cô cứ thế chọn và chọn. Khi đã chán chê quần áo, Nữ Nữ lại chuyển qua mỹ phẩm và trang sức. Cô càn quét tất cả những thứ lọt vào tầm ngắm của mình. Hàng hóa trong trung tâm cũng từ đó mà gần như cạn sạch. Ái chà ~ Cái này thì cô đẹp cô có quyền thôi !
Sau khi đã hoàn thành xong công việc, Xử Nữ trên tay cầm một đống túi đựng đồ, đếm không xuể đi về. Kèo này mà về muộn thì cô chết chắc với Dương Dương rồi !. Đang cố tăng tốc đến cửa để về kịp nhà thì cô đâm sầm vào một người. Xử Nữ bực bội, đứng dậy, đang định chạy đi thì bị giọng nói của người đó cản lại.
- Này cô nương, không biết đường xin lỗi à ?
- Tôi vội lắm, thông cảm....
Hắn ta tới gần, cầm lấy cổ tay cô.
- Nhìn cô cũng xinh đấy !
Xử Nữ cố gắng hết sức để thoát khỏi tay hắn nhưng không thể, cô đang cầm rất nhiều đồ.
- Thả tôi ra....
- Sao tôi có thể để cô đi chứ ?
Cô giằng co với hắn một lúc thì bỗng dưng Sư Tử từ đâu đi tới, nói với giọng lạnh ngắt :
- Cô ấy đã không muốn thì đừng có ép nữa !
- Cậu là ai ? Ra vẻ nam nhi à ?
- Tôi không nói nhiều, thả cô ấy ra....
- Tôi không làm đó !
Sư Tử gần như không kiên nhẫn nổi, đập mạnh vào ngực hắn làm hắn ngã lăn ra đất. Nhân thời cơ, anh lập tức kéo cô ra ngoài.
- Thật sự cảm ơn anh rất nhiều, Sư Tử !
- Không sao, cô cũng tới đây à ?
- Phải, tôi tới đây mua chút đồ, giờ thì tôi về...
- Sao cô trông vội vậy ?
- Tôi phải về ngay bây giờ vì tôi sắp tàn đời rồi...
- Nếu không phiền thì tôi đưa cô về nhé ?
- Thật sao, cảm ơn anh rất nhiều...
- Lên xe đi !
Xử Nữ ngồi vào trong xe, thắt dây an toàn. Sư Tử thì tập trung lái xe đưa cô về nhà.
- Sư Tử, chuyện xích mích mấy ngày trước anh bỏ qua nhé ?
- À, chuyện này tôi cũng chẳng để bụng đâu !
- Vậy thì tốt rồi, à mà anh là bạn của Thiên Yết đúng không ?
- Phải, có chuyện gì sao ?
- À không...Chỉ là...
- Là ?
- Tiểu Hàn và Thiên Yết có vẻ thân nhau thôi....
- Chuyện đó tôi cũng có biết nhưng không lo lắm vì anh tôi biết phải làm gì mà !
- Ừm.....Chúng ta cũng như họ, được không ?
- Được chứ, nhưng nói trước, tính cách tôi thẳng thắn, nghĩ gì nói đó !
- Không sao không sao...Tôi chịu được mà ! *xua tay*
- Hình như tới rồi !
- Anh dừng chỗ này là được rồi, cảm ơn vì đã đưa tôi về !
- Không có gì !
Xử Nữ vui vẻ bước xuống xe, đi vào trong căn nhà. Nhưng cô phải ngó nghiêng, nhìn trước nhìn sau, đi thật nhẹ nhàng vào bên trong căn phòng. May quá, hình như Bạch Dương chưa về.
- Lần sau có đi thì ở đấy luôn đi, khỏi về nhà !
Cô giật thót, quay ra nhìn đằng sau. Bạch Dương khoanh tay, đứng tựa vào tường, nhìn cô với ánh mắt "ăn tươi nuốt sống". Cô cười một nụ cười chua chát, tới gần cô, ôm :
- Ai da, sao mà nóng tính vậy ? Bệnh thèm shopping của tớ lên đỉnh điểm ý mà..
- Vậy thì cho cậu sống luôn ở đó nhé ! Mỗi ngày được mua quần áo...
- Nào nào bình tĩnh đi, tớ cũng mua vài bộ trang sức với quần áo đắt tiền cho cậu rồi mà ~
- Là cậu mua cho tôi hay cậu dùng những thứ đó để hối lộ tôi ?
- Thiên Bình ơi, cíu tớ =.=
- Cô ta không có ở đây đâu, chính cô ta còn kể hết sự việc cho tôi nghe..
- Haha...
- Thôi bỏ đi, tôi không nhiều chuyện với cậu vì chuyện này còn quan trọng hơn !
- Chuyện...chuyện quan trọng ?
- Phải, tôi được hắn ta bổ nhiệm làm trợ lý cho hắn rồi !
- Sao lại nhanh như vậy ? Cậu còn chưa được thể hiện tài năng mà !
- Tôi cũng đang thắc mắc đây...
- Còn chưa đến nửa ngày mà !
- Nhưng đây cũng là cơ hội tốt của chúng ta...
Bạch Dương đi tới gần cửa sổ, đứng ngắm nhìn nó với trong tay cầm một ly rượu vang màu đỏ tươi, đắc ý cười khinh bỉ :
- Chính tay tôi sẽ vạch trần bộ mặt của hắn ! Phải, chính tay tôi sẽ lột chiếc mặt nạ nhuốm máu của hắn ra...Thứ tôi không có thì đừng hòng ai có....
Xử Nữ nhìn cô với ánh mắt lo lắng. Cô nên vui vẻ hay do dự đây ? Bạch Dương mù quáng vì công việc rồi, cô nên nhờ Thiên Yết chuyện này mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dương - Yết , Thiên - Ngưu , Xử - Sư ] Liệu ta là của nhau ?
FanficHọ là bóng ma, họ là cái chết và cái chết sẽ sớm tìm tới cậu. Họ sống mãi để giết người. Nhưng nếu họ yêu nhau ? Một tình yêu cuồng cháy nóng bỏng ? Hay một tình yêu điên cuồng, đau khổ ? Liệu họ có vượt qua bao sóng gió để đến được với nhau ?