Bouns: lật kèo ( 1 )

250 11 1
                                    

Sau một tuần đi trăng mật nóng bỏng. Đến lúc quay về làm việc, cô bân bịu sáng tác trong đợt comeback, em cũng ko kém gì. Dù vậy họ vẫn bám dính lấy nhau, sau khi tập xong em luôn bám lấy cô cho đến khi có lịch trình rồi lại bám dính lấy. Nếu là người khác thì cô đã đá em ra khỏi phòng từ lâu nhưng đấy là cô vợ bé nhỏ của mình nên cô cũng rất vui khi được em bám như vậy. Cả đợt comeback cô thức khuya dậy sơm, cắm đầu vào luyện tập và sáng tác nên ko dành nhiều thời gian cho em được nên em khá là cô đơn.

Đợt comeback thành công ngoài mong đợi. Và đây là buổi fanmeeting đầu tiên mà cô tham gia từ sau khi sảy ra vụ việc đó. Các fan vô cùng lo lăng cho cô nhưng thấy cô vui vẻ thì cũng nhẹ lòng được phần nào.

Ngày lại ngày cuối cùng đã đến ngày quảng bá cuối cùng của cả nhóm. Nốt hôm nay là mọi việc quảng bá cũng kết thúc, các cô sắp được nghỉ xả hơi, em sắp có thời gian ở bên cạnh cô rồi. Nghĩ đến vậy bao nhiêu sự cô đơn mệt nhọc trong suốt đợt comeback vì thiếu hơi cô đều tan biến, tâm trang em bây giờ đang vô cùng tốt.

Đến giữa buổi fansign LE đang vui vẻ ký cho một nữ fan. Cô gái này có một thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu hai má phũng phính môi đỏ hồng mắt to tròn mái tóc nâu dài ngang vai hơi xoăn nhẹ ở đuôi. Cô gái ấy đã hâm mộ LE từ lâu rồi nhưng bây giờ mới đc gặp mặt nên đã rất súc động, trò chuyện được một lúc thì mắt cô gái đã rưng rưng rồi oà khóc. LE lúng túng trước sự nức nở của cô gái đó và một phần cũng vì sự trêu trọc không hồi kết của Hani, về đến nhà xác định là hói thật luôn. Mặt cô trắng bệch không biêt phải sử lý làm sao, luống cuống. Bỗng một sáng kiến hiện lên trong đầu cô loé sáng như một tia hy vọng cứu rỗi tâm hồn mỏng manh của mình. Cô liền đứng dậy dang hai tay ôm lấy cô gái đấy vào lòng nhẹ nhàng vỗ về chông vô cùng tình cảm. Cả khán phòng ồ lên, một con người ở đầu bàn phía bên kia bắt đầu đen mặt, máu nóng dồn lên não em tức lăm rồi.

Vừa nhận được cái ôm cô gái đó đã nín khóc, mặt mày đỏ ửng. Thấy người trong lòng mình đã nín cô liền buông ra rồi cười dịu hiền, nhẹ nhàng xoa đầu em. Thấy tự mình tự hào vs chính mk, cách mà cô luôn dùng để dỗ Junghwa mỗi khi em khóc không ngờ lại hiệu quả, đang cười ngu ngơ không biết có một ánh mắt đằng đằng sát khí đang nhìn mình chằm chằm. Hani, Hyerin và Solji đã nhận ra họ đen mặt, nhắm mắt lại tưởng niệm con người sắp phải gánh chịu cơn phẫn nộ khũng khiếp của cô em út.

- Bình tĩnh lại chưa?

Dịu dàng hỏi. Cô gái kia khẽ gật đầu. Cô lại tiếp tục.

- Đừng có khóc nữa nhé, em khóc làm tim chị đau lắm đấy.

Mặt đỏ như trái cả chua, cô gái kia thẹn thùng cúi gằm mặt.

- Nào tươi lên chúng ta chụp một tấm ảnh nhé.

Nói rồi cô lấy máy ảnh ra chụp một tấm, ngồi xuông lấy tấm ảnh vừa chụp, cô kí vào đấy rồi vui vẻ nói

- Đây như món quà tặng cho em...mặt em nhìn ngố thật, hãy luôn vui vẻ nhé.

Nói rồi cô bắt tay cô cái kia đưa cho em album kẹp cùng tấm ảnh, cúi người chào tạm biệt cô rồi cô gái kia đi về trong bao nhiêu sự gato của những cô gái phía dưới ko đc làm thế với cô. Dàm máy ảnh đã chộp đc bao nhiêu tấm ảnh đẹp, về nhà chắc họ sẽ có 1 bài báo để tán dương cô đây.


Rapper cool ngầu của EXID cũng có lúc ân cần dịu dàng như thế này.

Dù vợ đang ngồi gần đấy nhưng rapper LE của EXID vẫn dịu dàng ân cần với người con gái khác.

Ghen tức với cô gái may mắn được rapper LE của EXID ôm và chụp hình chung.

Những bài báo ngay sau sự việc đó đã được tung lên mạng. Người đọc có người tán thưởng trước hành động này nhưng cũng có người phế phán vì cô đã có vợ nhưng lại ôm cô gái khác nhưng đó chỉ là số ít. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì cuộc đời của cô rapper cool ngầu này sắp tàn rồi. Ở đầu bàn bên kia có một con người đang toả ra một làn khí hắc ám. Xong cô thật rồi tối nay về chết chắc =)))

-LD-

[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ