Chap 24: Happy or Sad....

1.3K 20 4
                                    

* Yoojin pov *

Đứng ở hậu trường sân khấu theo dõi các tiết mục và cả phần nói chuyện, chơi các trò chơi cùng fan, tôi có thể thấy được trong ánh mắt của Yoongie ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Chỉ có gia đình và những người con bé yêu quý mới có thể làm cho con bé cười tươi và vui vẻ như vậy, mong rằng hình ảnh của 1 Im Yoona lạnh lùng ít nói sẽ không xuất hiện 1 lần nào nữa.

Đêm diễn kết thúc trong sự hò reo tiếc nuối của fan, các nghệ sĩ tiếng dần vào phía hậu trường trong sự chào đón của appa Lee. Yoongie sẽ là người cuối cùng đi vào- luôn luôn là như vậy- tôi chuẩn bị sẵn khăn và nước uống chờ con bé. Thời gian qua chúng tôi không còn phải lo sợ về căn bệnh của Yoongie, bởi vì thời gian qua sức khỏe của nó đang tốt dần lên và không hệt mệt hay bị ngất, Jame nói có lẽ căn bệnh đã được khống chế khiến mọi người không khỏi vui mừng. Nhưng phán đoán của chúng tôi đã sai khi Yoongie đột ngột ngả xuống bất tỉnh ở ngoài sân khấu chính.

* End pov *

_” YOONAAAA”- tiếng fan hâm mộ kinh hô vang vọng cả sân vận động.

_” YOONGIE/UNNIE/NOONA!!!!”- chủ tịch Lee, 2Jin và thành viên SM Town lo lắng chạy đến chổ Yoona.

Seunggi nhanh chóng đở Yoona dựa vào mình trong khi Jame kiểm tra.

_” Yoongie sao rồi?”- mọi người lo lắng.

_” Seunggi mau đặt cậu ấy nằm xuống, Yoojin noona lấy hộp thuốc ở trong hậu trường giúp em, Hyejin em biết phải làm gì rồi đúng không.”- Jame không trả lời mọi người mà quay sang hối thúc Seunggi và 2Jin. Chỉ cần nhìn vào gương mặt lo lắng của Jame thì mọi người có thể hiểu tình hình của Yoona như thế nào.

_” Tae unnie và Soo unnie giúp Jame oppa đi, còn mọi người hãy quay lưng lại và tao thành tấm chắn che bọn em lại trong khi Jame oppa điều trị. Yoona unnie không muốn mọi người và fan thấy unnie ấy trong tình trạng này đâu.”- Hyejin bình tĩnh phân phó sau đó đến giúp Jame.

Mọi người nhanh chóng làm theo lời Hyejin. Người hâm mộ đang lo lắng khi thần tượng đột ngột ngất trước mặt mình, họ đang muốn được biết chuyện gì xảy ra, nhưng đáp lại họ các nghệ sĩ và staff lại đang tạo thành 1 tấm màng che đi Yoona khiến họ càng thêm lo lắng.

Quay lại chổ của Yoona, Jame đang châm chú chuẩn đón chuyện gì xảy ra với Yoona trong sự trợ giúp của 5 người kia.

_” Tại sao em ấy lại ngất, chẳng phải căng bệnh đã bị khống chế sao?”- Seunggi lo lắng hỏi Jame.

_” Mình cũng không hiểu tại sao, nhưng trước mắt là làm cậu ấy tỉnh lại đã. Mọi người giữ chặt cậu ấy đi, tôi sẽ tiêm thuốc.”- Jame vội lấy ống thuốc tiêm cho Yoona.

_” Tại sao em ấy lại không co giật hay tỉnh lại?”- Taeyeon gấp rút hỏi.

_” Đúng ra cậu ấy phải co giật chứ. Không...không lẽ là nó?”- nổi lo lắng của Jame đã lên đến đỉnh điểm, mồ hôi chảy dài trên trán.

_” Ý cậu là sao?”- Sooyoung châm chú nhìn Jame.

_” Là nó...chắc chắn là nó. Căn bệnh hoàn toàn không bị khống chế, mà do tinh thần của Yoona tốt nên cơ thể đã tự đánh lừa cậu ấy và chúng ta. Căn bệnh dồn nén lâu ngày giống như 1 qua bóng đang bơm khí đến giới hạn của nó quả bóng sẽ vỡ ra. Tình trạng của cậu ấy bây giờ tượng tự như ung thư giai đoạn cuối vậy. Phải đưa cậu ấy sang phòng nghiêm cứu của mình nhanh nhất có thể, nếu không sẽ không kịp.”- Jame nhanh chóng giải thích.

[Longfic] What is Hiddens - Yoona, SM Family,...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ