recommend: shine forever - monsta x
---
shine forever nghĩa là tỏa sáng mãi mãi. cũng như kihyun trong changkyun vậy. như một ngôi sao không bao giờ tắt,tỏa sáng mãi mãi trong lòng cậu.tính tới nay changkyun và kihyun cũng đã quen nhau được 3 năm rồi. tình cảm của hai người nhiều lúc ngọt tới nỗi hoseok phải bĩu môi khinh bỉ và hơi ghen tị nhìn sang chỗ hyungwon. changkyun cũng không nói gì mà chỉ tủm tỉm cười. tình yêu ngọt ngào như thế đôi lúc là rất tốt. cậu được ăn đậu hũ của anh người yêu mỗi ngày. cả hai cũng không cãi nhau quá nhiều mà ngược lại khá hòa thuận. changkyun thích những lúc được nằm gối đầu lên đùi anh người yêu lúc anh đang đọc sách. nhìn cái khuôn mặt chăm chú vào từng dòng chữ kia luôn có một sức hút mê ly không thể cưỡng lại đối với changkyun.
bản thân changkyun có lẽ cũng không thích ồn ào. chỉ là có lẽ mà thôi.
changkyun thích đôi mắt xinh đẹp của kihyun. với cậu đôi mắt đó như chứa đựng hết những vì tinh tú trên bầu trời hằng đêm,luôn trong veo và sáng lấp lánh. changkyun thích đôi môi của kihyun,đôi môi thơm ngọt như viên kẹo đường,ngọt lịm mê ly. changkyun thích cái nụ cười của kihyun,với kihyun nó tỏa sáng còn ấm áp hơn cả mặt trời,lúc nào bản thân bị căng thẳng changkyun chỉ cần nhìn thấy nụ cười đó là tất cả mọi mệt mỏi trong nháy mắt như biến thành cát bụi bay theo gió. cậu thích mái tóc của kihyun. tóc anh luôn có một mùi gì đó thơm nhẹ,không quá nữ tính nhưng lại rất dễ chịu. changkyun còn bị nghiện cái mùi thân thể của kihyun,cái mùi gỗ trầm hương pha với hương gỗ tuyết tùng,hoa hồng và trầm hương*. nếu bị lạc mất kihyun trong đám người thì chỉ cần lần theo mùi hương đặc trưng là changkyun sẽ dễ dàng có thể tìm được anh người yêu ngay. changkyun đặc biệt yêu thích giọng nói của kihyun. một tông giọng không quá trầm cũng không quá cao. nó ấm áp vừa đủ,đủ để cậu có thể biết rằng đó là anh. changkyun cũng thích giọng hát của kihyun nữa. với cậu,nó hay không thể nào nói được thành lời.
tình yêu của hai người không quá câu nệ gấp gáp mà phẳng lặng bình yên. đôi khi tình yêu không nhất thiết phải có sóng gió. chỉ cần bên nhau,hiểu nhau đôi khi tĩnh lặng nhưng đủ cảm nhận được vị trí trong lòng nhau là ổn rồi.
* đây là dòng les aboslus d'orient oud essentiel của guerlain. nó là nước hoa dạng unisex(phi giới tính)
p/s: lần đầu tiên tớ viết oneshot ngắn vậy luôn :v. xấu hổ quá đi mất. tự nhiên lại lọt hố changki lúc xem vid. thấy hai anh đáng yêu chết đi được ý.
fin.
28/4/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
shine forever | changki
Fanfictionchangkyun thấy kihyun chính là ngôi sao tỏa sáng mãi mãi trong lòng cậu. WARNING: LOWER-CASE INTENDED