Chapter 1 First Day

45 0 0
                                    

Keita's POV

Hello ako si keita ako ay 15 year old ako ay lumaki sa mama ko dahil iniwan kami ng papa ko pero okay lang yun kasi masaya naman kami nang mama ko pinilit ako ng kaibigan ko nasumama sa kanya sa isang camping first time Kong sumali sa mga ganto "Keita Keita" Sigaw ng best friend Kong si Hiro "Sorry natagalan Tara pasok na tayo" hingal na hingal niyang sinabi sakin San ka ba nang galing bat antagal mo? "Nagpatulong pa kasi sakin yung lalake dun oh" ahh kaya ba Tara na pag pasok ko nagulat ako sa ganda ng lugar at inisip ko baka madaming pogi dito pero nawala ako sa aking iniisip ng may matangkad na lalaking humarang sa harap ko "Hi ako si Yoshi ang scout master dito bago siguro kayo dito noh!" "Opo Ser" sagot naming dalawa ni hiro habang nag papakilala siya may poging lalaki na tumawag sa kanya "Ahh Ser kailangan po kayu sa Cabin 10 napaaway po si Miss Yuri" "Ahh OK pupunta nako ilibot mo muna ang bagohang ito " Hi ako si Nathan ang Camp Master" "Ako si Hiro at siya si Keita" wala akong ibang ginagawa kung di tumitig sa mukha niyang napaka perpekto at katawan niyang maganda "KEITA!" "Ahh bakit" "Nanaginip ka na naman ba ng gising" natawa siya at kinilig naman ako.

Hiro's POV
habang nililibot kami ni Nathan masaya ako dahil masaya ang kaibigan Kong si Keita Kaso medyo naiinis ako kasi Panay ang tingin niya sa camp master naming si Nathan inaamin ko may gusto ako sa kanya noon pa kaya konga naisip dito para dito ko aminin sakanya ang making nararamdaman kaso mukhang mahihirapan yata ako.

Keita's POV
"at into ang mess hall dito kumakain ang mga scout" habang pinapaliwanag in Nathan ang mga bagay na dapat naming gawin maynarinig kaming nagaaway "Ibigay Mona kasi sakin" "Pe....r...o ak..i.....n to"
"Mukha bang may paki ako" Umiling si Nathan "Yoizzi wag mo na nga pilitin si Walter" "Hay kabwiset andito naman ikaw" "Pasensya nakayo sa gulo ha sana wag kayo mag back out" "hinding Hindi ako mag baback out" nasabi ko yun sa harap ni Nathan medyo nahiya ako bat ko nasabi ang ganon buti nalang ganon din ang sinabi ni hiro salamat sa kanya naligtas ako dinala nakami ni Nathan sa aming cabin tinanong ko sino mahihiga sa ibang mga higaan "Ah sakanan mo si Yuizzi at sa taas ni Yuizzi si Walter sa kaliwa mo ako sa taas ko si taiga at sa taas mo si hiro " sa isip ko napapaligiran ako ng mga lalaki Hindi ko mapipigilang mag isip ng Kong ano ano

Five Hearts One MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon