Nhân vật: Reto Samantha
- 16 tuổi, con trai độc nhất của gia tộc Samantha
- Mái tóc nâu được thừa hưởng từ bà Emily và ông Ravid. Đôi mắt màu xanh ngọc, mày rậm, mũi cao, thân hình cao lớn.
- Đặt biệt nổi tiếng ở trường từ khóa trên đến khóa dưới, có tầm ảnh hưởng lớn.-------------------------
- Bản công tử mới vào đây học, đặc biệt thấy cậu cũng có đủ tố chất, có thể xứng làm người bạn đầu tiên của bản công tử. - Giọng nói rất dễ nghe nhưng rất dễ nhận ra sự kiêu ngạo trong đó- Hả? - Gương mặt Reto biến hóa, sự hiền lành biến mất, thay vào là vẻ khinh thường cùng giọng chua chát khiêu khích, sát khí tỏa ra nồng đậm - Cậu là con của gia tộc nào mà ăn nói ghê gớm vậy? Tôi lại đặc biệt cực kì ghét nhân phẩm của cậu ngay lần đầu gặp. Dù có là con cháu hoàng gia thì tôi cũng không để vào mắt. Mới vào trường nên chắc không biết quy củ, không biết rằng đâu phải loại tầm thường nào cũng được làm bạn với Reto này?
- Ô hô, bộ mặt thật của mày đây ư? - Sư Tử xám mặt, cách xưng hô mất đi sự tao nhã, đôi mắt hổ phách ngay lập tức trừng lớn, khóe miệng cười ngày càng sâu hơn. Đám đằng sau cũng bất ngờ trước phản ứng của Reto.
- Trong môi trường học tập của giới thượng lưu này thì giữ hình tượng là điều quan trọng nên trước mặt đám tiểu thư ngu ngốc này, chỉ cần tao mỉm cười, nói nhẹ vài câu là cả đám quỳ rụp xuống chân để mong ước nhận được sự quan tâm từ Reto này. Còn đối với những thành phần rác rưởi ngông nghênh như mày, tao phải cho mày hiểu thân phận thứ bậc của mày có sánh bằng tao không?!
Reto lại mỉm cười hiền dịu, đôi mắt xanh ngọc lạnh lẽo, những lời nói thô thiển khác xa nét mặt vẫn được nói ra lưu loát, chậm rãi như một lời cảnh cáo. Không để Sư Tử nói thêm gì liền bỏ đi.- Lần sau bớt tự luyến. - Thiên Yết nhếch mép mỉa mai
- Thằng chó khốn nạn đội lốt bụt hiền. Hay cho một câu nói Sư Tử này là loại "thành phần rác rưởi". Bản công tử tuyệt đối không bỏ qua, cho hắn sống không bằng chết. - Tay Sư Ca cuộn thành nắm đấm, gân guốc nổi lên, mặt bừng bừng lửa giận.
- Thôi nào, thời gian còn dài. Từ từ dần dần trả thù sau, không nên để mất hình tượng! - Cự Giải nịnh nọt vỗ về an ủi
- Thằng này có vẻ khó nhằn đây! - Đôi mắt màu xanh dương của Ma Kết vẫn dõi theo từng bước đi của Reto ở phía xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái Lạ
AdventureChuyện nói về số phận giải cứu đất nước của 12 con người, để giải cứu đất nước họ phải xuyên sang một thế giới quái lạ - thế giới dành cho các pháp sư. Họ tham gia vào một bang hội ở Fiore chính là Fairy Tail. Cuộc phiêu lưu của 12 sao cùng với nhữ...