Azariah's Pov
"Yes Ma'am and then after that you will press and hold the reset button on your Router for 10 seconds" -hayst nakakapagod kaseng magtrabaho .Call center pa!! Humablot ako ng isang candy para pam pa chill galit na kase COSTUMER KO .. HAHAH "There is no reset button" pagdadabog ng costumer ."Ma'am? Ma'am? it's the red button at the back of your router for 10 seconds" agad na bawi ko. "Are you sure you know what you're talking about?" galit na sabi ng costumer. Nakakagigil to kala mo kun sino. Tinuturuan na nga . "We've been talking for 15 minutes! and you still don't fixed the problem!" Dagdag nya pa ... TANGINA NETOOO ako pa nag hindi naka sulba samantalang sya ang gumagawa .. Tskkk..Agad kong tinangal ang headset ko
"Sana router nalang ako para merong reset button .Kapg pinindot mo madedelete lahat nang masamang nagyari sa araw mo!" -pagdadrama ko sa harap ng bestfriend ko ..
"Hay nako san naman galing ang hugot na yan?" Si celine best friend ko sa call ceneter ..
" Wala lang dun sa costumer na nakausap ko kanina " sabay tupi ko sa ID ko at tinago sa locker.. At sabay kaming nagtawanan ..
"Alam mo kulang kalang sa lovelife kaya kung ano-ano ang iniisip mo hahaha" -tawa ni celine.. "Tsk" "Alam mo if i were you makikipag man hunting ka sakin ngayon!" Tina's an an nya pa ako ng malakas
"Waaawww man hunting --- Di na pass na muna ako dyan" pagtatanggi ko "Tsaka isa pa nagtext ako kay mamay na maaga pa kaong uuwi!"-sabay hablot ko sa kanya pa lakad...
" Pano mo ma meet jowa mo kung ganya ka ?" Niyakap ako ni celine .. Mukhang concern to sa lovelife ko .. HAHAH
" Sa 3.5 nabilyong lalake sa mundo may isang para sakin" Napahinto si celine sa ssinabi ko .." So hihintayin ko nalang siyang dumating sa buhay ko" na panga nga siya sa mga sinabi ko..
"Seriously?! Man are from mars and women are from venus! Taz kailangan mong umefort for love.." Pagtatanggol ni celine sa #GOFORLOVE niya para sa kin ..
" O--Kay .. Kay mars o venus payan .Lahat naman tayo andito sa earth so magkikita at magkikita parin tayo IF WERE MEANT TO BE" explain ko sa kanya . .Totoo naman ah andito naman kami sa earth . BOBBA lang ..
" So you mean some stroke up destiny?" tanong nya na may halong pagtataka ..
" Ohh-oh---" Bigla akng napatigil ..
" oh bat ka napatigil?"
"Ah nalala mo papa mo?" Ang cute nila 5 minuto akong natutulal sa mag amang nag kukulitan asa bench ng park na may kasamang balloon..
"Ang cute nila" tsaka ko binunot ang cellphone ko sa bag .At pinipicturan ko sila hanggang sa makuha ko ang pinakmagandang anggulo ..
" OHHHHHH" dali dali kong linagay sa bag ko ang cellphone ko at hinabol ko ang balloon ng bata sa lumipad Naawa ako sa bata nag iiyak siya dahil sa balloon..
" Tekka . teka. Wait lang ha!" Kabig ko sa bata ..
Andito na ako sa point na maraming tao sampung beses maka excuse me para mahabol ang balloon at --- "Waggggggggggg3gg" napayuko ako sa gitna ng daan ng may apat na rumaragasang sasakyan ang . OHHHHHMYYYGADDDDD panaginip bato? apat na lalaking nakaharap ko ngayon ..
"Mi-iss are you okay?" ta. Napatingala ako ng -"Naririnig mo ba kame?" patataray ng lalaking na black na nakatayo sa likod nang naka skyblue .. " Ah o-o-oo" tinulungan ako ng tatlo exept lang sa lalaking naka black..Tinangal ng naka black ang kanyan shades at nag salta ng intsik hindi ko maintindihan pero parang ako pa ang may kasalanan .. Ayy ako nga pala ang may kasalanan..."A-anno ulit?" tanong kop sa kanya . Eh wala naman akong maintindihan eh.. "Are you stupid?" Sabi nya . " Ano kamo ?" Lakas loob akong nalapit sa kanya ngunit pinigilang kami ng dalawa sa kanyang mga kasama.." Miss sorry ha !" pag aawat ng nakared at dinala niya ang naka black na #BLACKMONSTER .. Isa patong nakwhite nag salita di ko naman naintindihan .." What?" Nagtataka na kase ako nag bubulungan kase sila ni naka sky blue At nag tatawanan..
YOU ARE READING
My Big Boss
Teen Fiction4boys in one girl who's the one to marry. Having a book of 1 2 3.