"So, kayo na pala?" mapait na sambit sakin ni Nathan bestfriend ko. nilalagok niya ang isang bote ng alak na parang wala ng bukas.
"O..oo siguro nasa tamang edad nanaman ako para magka boyfriend nathan diba?" sabi ko sa kanya, natigilan sya sa sinabi ko at ngumisi ng mapait. parang nasasaktan siya o galit hindi ko alam ang emosyon na ipanapakita niya sakin ngayon.
"sinong nagsabi na nasa tamang edad kana angela? ha?!" bigla siyang tumayo sa kinauupuan niya at hinablot ang braso ko.
"nathan an..ano ba nasasaktan ako"
"at nagpahalik kapa sa gagong yon ha? akala mo ba hindi ko yon nakita ha?!" inaalog-alog niya ang balikat ko.
napa sigh nalang ako at kumalma.
"nathan boyfriend ko si jasper at may karapatan siyang hali----"
"hindi mo ba alam na halos lahat ng babae sa school na i-kama na ng gagong yon ha? lahat ng babaeng dumidikit sa kanya nai-kama na nya ha?!" tinignan niya ako mula ulo hanggang paa a parang nadidiri siya sakin.
"akala ko iba ka" dagdag pa niya.
"an..anong ibig mong sabihin?" tanong ko sa kanya. masyado akong naguguluhan sa mga pinagsasabi niya at sinisiraan niya pa si jasper sa harapan ko.
"tell me gel, masarap ba ang first time?" he said and his face formed a little smirk. nagulat ako sa sinabi niya.
"alam mong hindi ko magagawa ang mga bagay na yan nathan" matigas kong sambit sa kanya. mas lalo lang lumaki ang ngisi nya sa sinabi ko.
"oh c'mon gel! now I know what kind of girl you are akala ko iba ka, akala ko inosente ka yon pala isang kalabit lang sa tagiliran bibigay agad wala ka ngang pinag kaiba s----" hindi ko na siya pinatapos at nasampal ko siya. hinawakan lang ang pisngi niya at tiningnan ang kaboohan ko kinalabutan ako sa ginawa niya parang iba ang tingin niya, lumapit siya sakin at hinawakan ang magkabilang balikat ko.
"ano ba kasing meron sa lalaking yon na wala ako ha? nandito naman ako ah?!"
"nathan uuwi nako gabi na, lasing ka na rin matulog kana" saad ko sa kanya pero nagulat nalang ako ng bigla nyang binuksan ang unang butones ng uniporme ko.
"nathan..ano bang ginagawa mo?" kinakabahan ako sa ginagawa niya.
"tss. don't act like its your first time gel" patuloy parin siya sa pagbukas ng butnoes ng uniporme ko.
"ano ba nathan! lasing ka!" sabi ko sa kanya at pinaghahampas ang dibdib niya pero agad niya itong pinigilan at hinila niya ako paputa sa kwarto niya, pagdating na pagdating namin sa kwarto niya ay agad niya itong ni lock at hinagis niya ako sa kama nya agad siyang pumaibabaw sakin.
BINABASA MO ANG
Best friend (One-shot SPG)
General FictionBinaboy ako ng taong pinagkatiwalaan ko. Binaboy ako ng BEST FRIEND ko.