Author Note:
Ang storyang ito ay pawangkathang isip lamang ng may akda.
Bagay, Lugar, Pangalan at Pangyayari
ay nagkataon lamang na hindi
angkop sa personal na buhay.
Thank you!!.
*Characters*
Meet Talia Jane Gonzaga. Only child,
Mabait, Masayahin, Softhearted, Magalang, Mapagbigay, Maganda at higit sa lahat Mayaman. May iba't iba silang hotel sa iba't ibang bansa.*Mother- Melissa Gonzaga.
*Father- Miguel Gonzaga.Meet John Clark Alvarez. Only child, Playboy, Masungit, Heartbreaker, Gwapo at Mayaman. Sila ang may ari ng University na pinapasokan niya ang pinakasikat na skwelahan sa bansa (charrr😂). pero lahat magbago ng makilala niya ang isang transferee.
*Father- Arthur Alvarez.
Meet Nathan Ford. Only child, Masungit mensan Masaya, Protective, Maalaga, Gwapo at Mayaman. May lima silang restaurant dito sa bansa. Ngunit gugulo ang buhay niya ng makilala niya ang isang babae bigla papasok sa puso at buhay niya.
Clark bff.Meet Myka Chaves. She have a little twin sister, Maingay siya, Suplada mensan pero Mabait na kaibigan, Maganda singkit ang mga mata dahil may lahing koreana. She's transferee of Alvarez University.
Meet Karl Bautista. He have a older brother. Tahimik mensan Maingay, Seryuso mensan, Mayaman at Gwapo. He's also Clark bff.
Meet Geo Lee. Only child, Madaldal, Chixboy, Maingay, Gwapo at Mayaman. He's Clark bff.
YOU ARE READING
My Mr. Playboy Secret (Complete)
ActionDalawang taong nagkalapit ng hindi inaasahan ang Mr. Playboy at Ang babaeng transferee. Paano kaya kung malaman ni girl na ang isang Playboy ay may malaking sekrito. Abangan...