Chapter One

103 0 0
                                    

Chapter one..

Talia POV.

I'm Talia Jane Gonzaga, 3rdyear college and nag aaral dito sa Alvarez's university.. 18years old...

Sabi nila snobber daw ako. Yes, pero hindi naman lahat. Sa mga tao lang siguro na hindi deserve ang attention ko,.
Friendly akong tao, pero pinipili ko lang ang mga tao na mapagkakatiwalaan ko. Hindi naman kasi ako yung tipo ng tao madali magtiwala. Lalo na sa panahon ngayon marami manloloko.

Naglalakad ako ngayon sa may parking lot na may napansin ako umiiyak kausap ang isang lalaki hahayaan ko nalang sana sila ng lumuhod Ang babae.

What the!.

"Please don't broke up with me. You know how much I love you... Clark!" Sigaw ni girl ng iwan lang siya ng lalaki.

Grabi Wala man lang sinabi, iniwan nalang bigla.tsk

iyak parin ng iyak si girl. Kawawa nabiktima ng isang playboy kaya ayuko ng ganyan eh nakakainis akala mo naman kung sinong gwapo... Tssk!!

Nakapasok na ako ng school at 'di ko maiwasang mamangha sa lawak at laki ng University na'to. Naglalakihang building's.

"Ang ganda naman pala talaga dito. Kaya pala sikat ang school na'to. Kaya lang nakakapagod lakarin tyaka saan ba Ang room ko" Napa facepalm nalang ako sa katangahan, sana talaga sabay nalang kami ni Nathan eh baka maligaw pako dito.

Habang abala ako sa paglalakad, tumitingin sa paligid may tumawag sa pangalan ko.

"Talia!" Si Nathan, agad naman ako napangiti ng makita ko siya. Agad naman siya lumapit sakin ng humihingal.
"Dumaan ako sa inyo kanina sabay sana tayo pumunta dito pero Sabi ni tita nauna kana buti nalang nakita kita dito, mabuti 'di ka naligaw" tingin sa paligid

Napangiti naman ako " Muntik na, buti nalang naisipan ko mag tanong sa mga students dito pero sana talaga sumabay nalang ako sayo kanina, sumasakit na yung paa ko kakalakad kanina pa" at sabay kami natawa

"Oh, Tara na sa room natin" tumango ako sa kanya, inakbayan naman niya ako bago kami naglakad.

Siya nga pala si Nathan Ford,.. Oh,diha pang artista ang pangalan, akala mo naman kung sinong gwapo, ang nag iisang partner in crime ko at kasundo ko sa lahat ng bagay ang boy best friend ko. Pariho kami ng course na kinuha business ad management kasi syempre nag iisa anak sa kadahilanang walang mag mamanage ng business namin kaya yon ang kinuha kong course.


Nakarating agad kami sa room namin halos marami narin ang nakaupo dahil malapit na mag start ang class. Nasa may pinto kami ng mapatingin halos lahat ng tao saamin.

Sino yang kasama ni Nathan?

Girlfriend niya ba yan?

Maputi siya pero 'di siya maganda!

Ibig sabihin taken na siya? Pa'no na tayo?

Grabi 'di ko narinig pramiz, tyaka may fans pala itong si Nathan sikat pala ang lalaking 'to.

"Don't mind them!" Bulong niya saakin ng makaupo kami.

My Mr. Playboy Secret (Complete)Where stories live. Discover now