So ayun nga! Hanggang sa huli ako ang nanalo, ako ang natulog sa kama siya naman ay natulog sa sofa! Muntik na namin gawin yung alam niyo na juice colored! Pero hindi lang dito nagtatapos ang mga gagawin kong pagpapahirap sa kanya bahala siya dyan, magdusa siya!
Gusto ko din naman maranasan maging boss noh! Lagi nalang kasing siya ang nasusunod so ako naman dapat!
Umaga na ngayon at may pasok na naman si nathan sa opisina, bumangon na ko para paghandaan siya ng kanyang almusal para naman magkalaman ang kanyang sikmura. Lumabas ako ng kwarto at nagpunta ng kitchen, binuksan ko ang ref at kinuha ang itlog, ham at bacon. Pinirito ko iyon isa isa at nilagay sa iisang plato, nagluto din ako ng fried rice and after that, kumuha ako ng lagayan at doon nilagay ang fried rice. Pagkatapos ko magluto pinatay ko na ang stove at inihanda na yung mga niluto ko at dinala sa dining room.
I check my wrist watch ang its 6:30 am in the morning, hindi pa din bumababa si nathan so i decided na puntahan siya sa kwarto para gisingin at yayain mag-almusal. Nung nasa tapat na ako ng kwarto, binuksan ko ang pinto at nagtungo sa sofa kung saan siya natulog kagabi.
"Nathan! Gising, kakain na. Late ka na sa opisina!" Sabi ko sa kanya sabay tapik sa balikat niya, pero di pa din siya nakibo.
"Nathan! Huy, gising na. May pasok ka pa, psh." Sabi ko sa kanya sabay tapik sa pisngi naman niya ng malakas.
"5 minutes wifey, just give me 5 minutes please. I'm sleepy. I want to sleep more." Sabi niya sa akin sabay balik ulit sa pagtulog. Naawa naman ako sa kanya, siguro nahirapan to sa pagtulog kagabi dito sa sofa, sa laki ba naman nitong tao neto, eh halos lawit na yung binti nya sa sofa sa kalakihan nitong lalaki na to.
Ano ba ciara hindi ka dapat maawa sa kanya, he deserves it, kulang pa nga itong pagpapahirap ko sa kanya eh, tsk.
"Lalamig na yung pagkain hubby, dali na bangon na. Kumain ka na, anong oras na o? Late ka na sa kompanya mo." Sabi ko pa sa kanya, pero kahit isa wala siyang imik.
Bwisit, bahala nga siya dyan. Nakakaurat, baka masapak ko lang tong lalaki na to pag nagkataon. Tatayo na sana ako ng bigla niyang hinila ang aking kamay kaya ang ending nasa ibabaw niya ako. Tinitigan ko ang mukha niya, ang gwapo niya talaga ang hahaba ng pilik mata niya, sobrang tangos ng ilong niya yung mukha niya clear skin, yung labi niya ang sarap halikan. Pula na pula, bigla naman akong napailing sa iniisip ko, ano ba naman itong pinag iisip mo ciara taena.
"Hmm, i love you wife." Sabi niya habang siya ay nakapikit pa din. Nanaginip ba ito? Hay ewan ko nalang.
"Huy, gising na. Kain na kase nathan kim! Tanghali na o, anong oras ka pa papasok sa kompanya mo?!" Tanong ko sa kanya habang naiinis.
"Later, ako naman ang ceo ng kompanya eh kaya its not a big deal kung papasok ako ng late o ng maaga. Wala silang pakialam." Sabi naman niya sa akin sabay nagmulat ng mga mata niya. Tinitigan niya ako sa mga mata pababa sa aking mga labi.
"Can i kiss you wifey?" Tanong niya sa akin, habang nakatingin pa din sa aking mga labi sabay lipbite. Shit ang hot niya sobra. What the actual fuck. Namula naman ako dahil doon. Umiwas ako ng tingin sa kanya at tumingin sa gilid niya
"Wife? Again, can i kiss you?" Tanong ulit niya, tumingin naman ako sa kanya pati sa labi niya tapos binalik ko ulit yung tingin ko sa mga mata niya
"W-why?" Utal na tanong ko sa kanya.
"I miss your lips, and your sweet kisses." Sabi naman niya sa akin, napalunok naman ako ng sarili kong laway, i miss your lips and your sweet kisses too...
"I heard that baby, you said you miss my lips and my sweet kisses too." He said while chuckling to me. I rolled my eyes on him
"Tss, bitaw na nga. Kumain na tayo. Bilis." Sabi ko sa kanya habang tinatry kong umalis sa ibabaw niya pero mas lalo lang niya akong diniin sa katawan niya, nararamdaman ko yung mga abs niya shemay ang tigas. What the hell.
"Give me my kiss first." Sabi niya sa akin.
"Agang aga napakaharot mo nate, kumain na nga kase tayo!" Sabi ko sa kanya sabay hampas sa braso niya.
"Mas mabuti pa sigurong ikaw nalang ang kainin ko babe, tutal mas masarap ka naman kainin." Namula naman ako sa mga sinabi niya sa akin, napakamanyak talaga nito kainis.
"Ano ba nate?! You're not funny. Bitawan mo nga ako." Sabi ko sa kanya habang nagpupumiglas sa kanyang mga hawak, dahil sa sobrang laki niya hindi ko nakayanan ang bigat niya
Nagulat ako ng pinagpalit niya ang pwesto namin kaya ngayon ako na ang nasa ilalim niya at siya naman ang nasa ibabaw ko, damn. Ang bilis ng galawan niya, ngayon wala akong kawala sa kanya kahit anong gawin kong pagpiglas walang effect. Tiningnan ko siya sa mga mata niya at ganun din siya sa akin, bumaba ang tingin niya sa mga labi ko at unti unti niyang inilalapit ang mukha niya sa mukha ko, ilang inch nalang ang layo namin sa isa' isa hanggang sa hinalikan na nga niya ako
Its a passionate kiss, full of love. Mabagal ang pagkakahalik niya pero masarap, nilaliman niya pa ang pagkakahalik sa akin na ikinatugon ko, he bite my lower lip and he enter his tounge inside my mouth. Napaungol ako sa ginagawa niya sa labi ko, he continue kissing my lips passionately and deep. Halos hindi na ako makahinga dahil sa intense na paghahalikan namin, lumayo siya ng konti para naman may malanghap kaming hangin.
"Damn wifey your lips is so sweet." Sabi niya sa akin sabay halik pero this time, smack lang.
"I love you so much wife. Ikamamatay ko yata pag wala ka sa tabi ko. Damn. You're my everything, my world and my source of happiness. I love you so fucking much. The fact that i can't live without you, you are my strength." Sabi niya sa akin habang siya ay nakatitig sa aking mga mata, sincere ang pagkakasabi niya noon, hindi siya nagbibiro. I hug him tight.
"I love you too hubby, thank you for being there for me through my ups and down, hindi mo ko pinapabayaan na mag isa, lagi kang nandyan para sa akin kahit minsan matigas ang ulo ko, thank you sa pag iintindi mo sa akin. I love you so much, ang swerte ko kasi nakilala kita, nakilala ko ang isang Nathan Kim." Sabi ko sa kanya sabay halik sa pisngi niya at ngumiti.
------
A/N: ngayon lang sinipag mag ud. Sorry na. Hahaha. Enjoy guys, try ko pa mag update ng mag update para sa inyo. Thank you sa mga nagbabasa neto. Mahal na mahal ko kayo. Salamat din sa pagsuporta nitong MPF, God bless
BINABASA MO ANG
My Possessive Fiancè (On Hold)
FanfictionWhen my boyfriend turns to Possessive Fiancè.. what should I do if sometimes he hurting me? Should I Give up or not? But the one thing is I can't resist him. (Yeah! Just read it.) Languages:Filipino/Tagalog