Prologue: Kick-out?
Hell Savannah Morven
Kasalukuyan akong naglalakad palabas ng school. Why? pake niyo ba? tss.
Nabobored ako, wala namang kwenta yung itinuturo ng mga teacher dito. Puro nalang talambuhay ng mga bayani o di kaya ichi-chismis nila yung mga nangyayari sa buhay nila. Walang kwenta, sayang lang ang oras ko.
Habang naglalakad ako biglang may sumulpot na mga clowns.
"Well! Well! Well! Look who's here, why cutting classes bitch?" Clown leader said.
Tss, kala mo naman kung sinong matino. Ano bang pakielam nila kung magcutting ako? wala naman diba tss. Sila din naman nagcucutting classes. Fuck them, nakakasura yung mga itsura nila. San ba sila pupunta at nagcutting rin sila? Sa Children's Party ba? hays wag na sila pumunta dahil imbes na matuwa ang mga bata---ay baka umiyak ang mga ito dahil sa takot. Sinong hindi? yung mga mukha ba naman nilang parang sinubsob sa espasol at parang sinampal dahil sa kapal ng make-up nila.
"Tsk. Mind your own bussiness sluts" sabi ko sakinila in a bored tone.
"Ano?! ANONG KARAPATAN MO PARA PAGSALITAAN SI QUEEN NG GANYAN HA? KALA MO KUNG SINO!" Clown slash alagad 1. Bakit sino ba siya para kilalanin ko?
"I have a rights. So don''t fucking shout at me" ako iniinis nya ha, wag na nilang dagdagan ang inis ko dahil kanina pa ako wala sa mood baka kung ano pa mangyare sakanila pagnagkataaon.
"Hey bitch! don't talk to her like that. Lumuhod ka at humingi ka ng tawad kay Queen" Clown slash alalay 2. Tss, Queen their ass. Sino siya para lumuhod ako? wala pa akong niluluhudan kahit na sino tapos ako luluhod sa kanya? ang swerte naman niya kung ganon.
Aalis na sana ako ng biglang hinatak ni Clown 1 ang buhok ko.
*Shit!!*
Fuck talaga, naiinis na nila ako ha.
"What's your problem ha?" tsaka ko hinila at pinaikot ang kamay ni Clown 1, no one dares to pull my hair tch.
"YOU! you are my problem. You didn't hear what she say huh? Lumuhod ka sakin bitch" Clown Leader. As if naman na luluhod ako sakanya, NEVER. Pakamatay muna siya tss.
Gusto ba nila ng gulo? Sige, pagbibigyan ko sila. Sakanila ko ibubuhos lahat ng inis at galit ko ngayon.
Hinila ko si Clown 1 tsaka ko siya sinampal. Take note 190° yun ha, ayun umiiyak na. Tss weak.
"What did you do to her bitch? you will pay for it" Clown Leader atsaka sumang-ayon yung alipores niya "Yeah, right. Pagsisihan mo ito bitch".
Tss. Tingin ba nila matatakot ako sa ganyan nila? Magsasalita pa sana ako ng may maramdaman akong patama sa akin kaya inilagan ko ito. Tinignan ko kung sino ang gumawa nun. To my surprise si Clown 2 pala, well nakailag ako kaya ayun sumubsob siya sa sahig.
Hinarap ko naman ang Clown Leader nila. Napa-irap nalang ako sa nakikita ko. Bumalik ako sa wisyo ng maramdaman kong papalapit na siya sakin, binigyan niya ako ng isang suntok ngunit naiwasan ko ito, suntok lang siya ng suntok habang ako naman ay ilag lang ng ilag.
Naubos na ang pasensya ko kaya sinuntok ko ito sa mukha, babawi pa sana ito ngunit bigla siyang na out-of balance kaya ang ending nalaglag siya sa hagdan. Psh! Bitch please, wala pa nga akong ginagawa eh.
*Riiiiinnngggggg!!!*
Wow, sakto yung bell huh. Saktong kakatapos ko lang mag-warm up.
Aalis na dapat ako ng biglang nay sumigaw.
"Hey, what's happening here?!" sigaw nito, lumingon naman ako at nakita ko roon ang aming principal na nakatayo at masama ang tingin sa akin.
Dahan-dahan na akong naglalakad. Bago pa ako makalayo sakanila ay huminto ulit ako tsaka humarap sakanila.
I raised my hand and I show them my middle finger. They deserve it any away. Tss what a fucking bitches.
*Fuck them, oh yeah. I guess I need to search for another school*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: Hi guys, this is me hehehhee. Please support my story, I'm a newbie but writing a story is my passion. Please support me and enjoy my story. I love you guys, please vote and comment❤
YOU ARE READING
Battle of Love
Random"You help me treating my wounds, you saw me on my worst state, who are you woman? I'm whipped, mesmerized by you. I fall hard and fast on you, I'll find you no matter what it takes" - Chase