Chap 39-1

276 0 0
                                    

CHAP 39-1

Có vẻ như có rất nhiều người lăn tăn về cái kết của kế hoạch Yuri, nói thiệt, chứ nó thực ra rất đơn giản và Au mạn phép kết chung cái tình thế cuối cùng ở chap trước là vầy:

Chẳng là sau 1 hồi “thương thuyết” bằng cách gì đó không rõ mà Jessica đã đồng ý quay lại cũng như rút đơn ly hôn với ChunHo...Còn Kwon Yuri thì nghiễm nhiên có được 30% cổ phần của công ty liên doanh Jung-Lee và trở thành 1 trong các cổ đông lớn của công ty này…

Đấy, chỉ có nhiêu đó thôi, còn giờ thì chuyển qua YoonHyun và Taeny…

…………

Buổi chiều, ngày thứ bảy, tại 1 con phố nhỏ…

YongHwa bước vội vã từ cửa công ty đến gần góc bãi đậu xe song song đó, hôm nay anh có nhiều việc cần phải hoàn thành mà đến tận bây giờ vẫn còn dang dở rất nhiều thứ…

Nói thêm mới nhớ, đây có lẽ là lần thứ 4 anh đặt chân đến thị trấn vùng ven này, lần nào cũng gắn với các sự kiện đặc biệt mà không ai có thể đoán trước và liệu lần này cũng vậy chăng?!?

<TÍT> 

Cúi người chui vội vào xe, YongHwa thở mạnh 1 cái rồi bình tâm ngồi suy nghĩ lại 1 số việc, ngẫm nghĩ 1 hồi xong thì anh rút điện thoại ra và bắt đầu gọi vào số điện thoại quen thuộc đó…

<Alô…> 1 giọng nói nhẹ nhàng vang lên

“Anh, YongHwa nè, em đang làm gì vậy? có rảnh không?”

<Em…à, em không làm gì cả…có việc gì vậy anh?>

“Không, chẳng là anh đang có việc tại thị trấn, nên muốn gọi cho em vậy thôi…”

<Em hiểu rồi, vậy giờ anh đã xong việc chưa?>

“Chưa nữa, chắc tối mới xong…và Hyunie này…”

<Dạ?!?>

“Chúng ta có thể đi ăn đâu đó vào tối nay không? anh sẽ rỗi sau 6h và anh thì không muốn về Seoul sớm đâu…”

<Em hiểu…>

“Vậy chúng ta sẽ đi đâu đó chứ?!?”

<…Em xin lỗi, nhưng…thú thật là em có lịch tối nay rồi, vì anh đột ngột hẹn quá nên em không sắp xếp trước được…nên…>

“…Thôi được rồi…anh hiểu mà, dù sao cũng không phải không có thời gian nên bữa khác hẹn cũng được…”

<…em xin lỗi…>

“Không sao đâu, thôi anh phải đi làm tiếp rồi, hẹn gặp em sau vậy.”

<Vâng, tạm biệt anh>

Cất điện thoại lại vào túi áo, YongHwa khẽ thở dài rồi lặng lẽ điều khiển xe chạy ra con đường phía trước mặt…

…Đã 1 tháng rồi và đây là lần thứ n Seo Joo Hyun từ chối cuộc hẹn với anh…

.

.

.

Những gì thuộc về ta nó sẽ là của ta – đó hẳn là 1 quy luật bất biến của vũ trụ mà không ai có thể phủ nhận…

[LONGFIC] Xin Đừng Quay Lại l Yulsic (Chap 20-&gt;End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ